14

575 31 0
                                    

14





Mang thổ vỗ vỗ trán, nhìn hắn cái này trí nhớ, hắn chính là đáp ứng cái kia tiểu hài tử đem hắn gia gia đôi mắt cấp lấy về tới.



“Ba ba, ngài trước buông ra ta... Ta còn có chuyện không làm...”



Trụ gian lưu luyến buông ra tay, hắn còn không có ôm đủ nhi tử đâu?



Mang thổ thấy hắn ba này phúc ủy khuất bộ dáng, có chút không đành lòng, an ủi nói, “Được rồi, một hồi làm ngài thấy ta mẹ thế nào?”





Trụ gian đứng thẳng thân mình, gà con mổ thóc gật gật đầu, nghĩ một hồi nhìn thấy đốm, là trước tới cái ôm vẫn là hôn nồng nhiệt, nghĩ nghĩ đỉnh đầu liền mọc ra một đám màu hồng phấn nấm.



Mang thổ đi đến đoàn tàng trước mặt, một bàn tay kiềm trụ hắn cằm, một cái tay khác đem hắn hốc mắt Tả Luân Nhãn sinh sôi đào xuống dưới, sau đó một phen trừu quá bên người ninja đao, chém rớt hắn cánh tay phải.



“A... Uchiha... Tà ác Uchiha!!! Ta muốn giết ngươi! Ta muốn giết ngươi... Các ngươi đều phải chết... A...”



Mang thổ trong tay cầm Uchiha kính Tả Luân Nhãn, trên cao nhìn xuống nhìn hắn, “A... Biết không? Kỳ thật các ngươi thế nào cùng ta căn bản không có quan hệ, mộc diệp thế nào cùng ta cũng không có quan hệ... Bởi vì ta một chút cũng không để bụng... Chính là ai cho các ngươi luôn đánh ta bên người người chủ ý, còn nghĩ thương tổn bọn họ?”





Mang thổ nhặt lên đoàn tàng cánh tay phải, rút đi cánh tay thượng quần áo, cánh tay thượng rõ ràng là mấy chỉ màu đỏ tươi Tả Luân Nhãn, hắn bình tĩnh tìm được thuộc về Uchiha kính một khác chỉ viết luân mắt sau đó đào xuống dưới.



“Đem này đôi mắt, cấp cái kia tiểu hài tử đưa qua đi...”



Ở đây Uchiha mỗi người đều đỏ hốc mắt, phú nhạc nhìn cái kia nhổ trồng Tả Luân Nhãn cánh tay, trong lòng sông cuộn biển gầm, nghĩ đến gần mấy năm ra nhiệm vụ ly kỳ mất tích tộc nhân, hận không thể lập tức liền giết đoàn tàng.



“Các ngươi mấy cái lão gia hỏa đừng cho ta lộ ra này phúc giật mình biểu tình, các ngươi cũng không thấy đến so với hắn hảo đi nơi nào...”



Mang thổ cười lạnh một tiếng, dư quang phiết mắt hắn trầm mặc không nói nhị thúc, một phen xách quá đoàn tàng, chuẩn bị cho hắn một cái kinh hách, thuận tiện cho hắn ba một kinh hỉ.





“Uế Thổ Chuyển Sinh chi thuật!”



“A...”





“Đoàn tàng!!!”





Ở tiếng kêu rên trung, mang thổ dùng đoàn tàng thân thể làm vật chứa Uế Thổ Chuyển Sinh mẹ nó, Uchiha Madara.



“Đốm!”





“Mẹ!!”





Trụ gian vừa thấy đến chính mình tâm tâm niệm niệm đốm, đỉnh một đầu màu hồng phấn cái nấm nhỏ liền phác tới, ngay sau đó đã bị đốm một chân đá phi, sau đó một phen tiếp được đồng dạng phác lại đây mang thổ.



“Mẹ!! Ta rất nhớ ngươi a!” Mang thổ ôm đốm cổ, đầu nhỏ lúc ẩn lúc hiện, xem ở đây người cả người khởi nổi da gà, rõ ràng thượng một giây còn khốc soái cuồng túm ngậm bá thiên đào mắt tá cánh tay... Biến sắc mặt như thế nào nhanh như vậy?





Đốm ôm lấy mang thổ, híp mắt nhìn mắt bốn phía, tức khắc liền minh bạch chính mình nhi tử khẳng định làm sự.





Nhiệt độ 266 bình luận 23
Đứng đầu bình luận

Loang lổ: Xác nhận xem qua thần, ngỗng tử làm sự tình
76

Ngốc miễn khả năng mông khó giữ được hắc hắc hắc
48

Trước mặt ngoại nhân đốm khẳng định sủng chính mình nhãi con a, nhưng là chờ đến người đều đi rồi về sau...
46
Mở ra APP tham dự hỗ động
Thế nhưng bị ngươi xem hết, đi xem khác đi ~

Thế giới này là giả dốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ