21
Hắc trụ thượng tuyến ~
Xe“Mẹ... Ngươi nói này hắc tuyệt rốt cuộc tới hay không?” Mang thổ cắn đậu đỏ bánh vẻ mặt nghi hoặc, hắc tuyệt liền tính không tìm hắn tính sổ, kia mẹ nó cho hắn luân mắt cũng không thể không nhớ thương đi?
Kakashi không rõ nguyên do nhìn về phía mang thổ, “Hắc tuyệt là ai? Ngươi bằng hữu sao? Hắn có thể hay không đã xảy ra chuyện?”
Mang thổ xì một nhạc, hắn bổn tạp tạp thật sự là quá đáng yêu, “Hắc tuyệt... Miễn cưỡng xem như thân thích đi... Ta phỏng chừng hắn sẽ không xảy ra chuyện... Hắn chính là tàn nhẫn nhân vật.”
Kakashi vẫn là như lọt vào trong sương mù, nhưng thật ra đốm như suy tư gì nhíu nhíu mày. “Mang thổ, ngươi cùng Kakashi hồi tranh mộc diệp... Ta tổng cảm thấy hắc tuyệt không sẽ như vậy thiện bãi cam hưu...”
Mang thổ tay một đốn, theo sau gật gật đầu, “Cũng hảo, thuận tiện mang bổn tạp tạp nhìn xem van ống nước lão sư bọn họ... Bất quá ngài không cùng chúng ta đi sao?”
Đốm vẫy vẫy tay, “Không đi, ta chán ghét mộc diệp...”
Mộc diệp mệnh danh chi phụ cùng với thành lập giả chi nhất nói chán ghét mộc diệp thực sự có chút châm chọc, mang thổ cũng không có miễn cưỡng, rốt cuộc hắn còn nhớ thương thiên thủ tài sản, mẹ nó nếu là đi còn không hảo xuống tay đâu...
Ngày hôm sau mang thổ cùng đốm cáo biệt, lôi kéo nhà mình bổn tạp tạp bước lên đi mộc diệp trên đường.
“Mang thổ, vì cái gì không cần thần uy... Chúng ta như vậy muốn thật lâu mới có thể đến sao?”
“Cơ hội khó được, chúng ta coi như trước tiên hưởng tuần trăng mật... Thần uy nhiều không thú vị, chúng ta vừa đi vừa nhìn ngắm phong cảnh nếm thử mỹ thực... Hai người thế giới thật tốt a...”
Kakashi mặt có chút hồng, “Chính là mụ mụ làm sao bây giờ? Hắn một người nhiều cô đơn a...”
Mang thổ ôm bờ vai của hắn, “Yên tâm đi! Cửa nhà ta mẹ những cái đó ẩn núp người theo đuổi sẽ không hắn cô đơn... Không chuẩn chờ chúng ta đi trở về ta mẹ còn cấp hai ta tìm cái tiểu cha kế hoặc là tiểu mẹ kế đâu?”
“Kia... Trụ gian đại nhân không phải thực đáng thương sao?”
Nhớ tới hắn ba kia phó tinh thần sa sút trường nấm bộ dáng, mang thổ run run nổi da gà, “Ngươi không hiểu... Người đáng thương tất có chỗ đáng giận... Ta ba kia đều là chính hắn không thông suốt, quái không được người khác.”
Kakashi cái hiểu cái không gật gật đầu, vì thế hai người tuần trăng mật chi lữ liền chính thức bắt đầu rồi.
Mộc diệp Uchiha tộc địa, lữ hành trở về cương tay vẻ mặt nghiêm túc nhìn chằm chằm nàng gia gia, vừa mới nghe được gia gia cùng nhị gia gia sống lại tin tức khi, phản ứng đầu tiên chính là vui sướng, nàng từ đây không hề là độc thân một người, nàng có có thể dựa vào người nhà. Chính là nghe tới về gia gia những cái đó hương diễm nghe đồn cùng với nhiều ra tới tư sinh tử cũng chính là nàng tư sinh tiểu thúc thúc sự tình, nàng thật sự rất muốn đem nàng gia gia đoàn đi đoàn đi lại cấp đưa về hoàng tuyền.
“Gia gia... Nghe nói ngài giống như làm rất nhiều đại sự a...” Nói cương tay nắm tay hung hăng hướng trên mặt đất một tạp.
“Nga... Là tiểu cương a... Kỳ thật ta cũng không có làm cái gì...”
Cương tay cười lạnh một tiếng “Chẳng những công nhiên xuất quỹ một cái phản bội nhẫn trả lại cho ta làm ra một cái tư sinh tử... Ngài rốt cuộc đang làm cái gì!!”
Trụ gian cũng không ngẩng đầu lên, thanh âm cực kỳ bình tĩnh “Ta không có xuất quỹ... Ta cùng thủy hộ ở ta trước khi chết liền ly hôn, khi đó ngươi còn nhỏ không biết, nhưng là ngươi ba ba lương thụ đều là ở đây! Còn có mang thổ, ta cùng thủy hộ kết hôn phía trước liền có hắn, nhưng là ta cũng không cảm kích, nếu ta biết đến lời nói, ta liền sẽ không cùng thủy hộ kết hôn... Ngươi minh bạch sao?”
“Ngài đây là có ý tứ gì...”
Trụ gian đứng lên đem hai cái đầu gỗ tiểu nhân nhét vào trong lòng ngực, “Cương tay a... Các ngươi tất cả mọi người có thể trách ta... Ta đều không sao cả, ta cũng có thể tiếp tục cùng các ngươi diễn khóc lóc thảm thiết buồn cười tiết mục. Nhưng là..."
Cương tay đồng tử co rụt lại, sau lưng đã bị mồ hôi tẩm ướt, nàng thế nhưng ở nàng gia gia trên người cảm nhận được sát ý.
“Ai đều không thể chửi bới đốm còn có mang thổ... Bọn họ chính là ta mệnh... Mà thủy hộ với ta mà nói chỉ là một cái hợp tác đồng bọn... Lương thụ cũng chỉ là một cái các trưởng lão yêu cầu hài tử... Mà không phải ta nhi tử. Hơn nữa mang thổ hắn cũng không phải tư sinh tử, ta hiện tại đã ở rể đến Uchiha gia, mang thổ hắn là ta danh chính ngôn thuận nhi tử. Ta không hy vọng lại từ ngươi hoặc là người khác trong miệng nói ra loại này lời nói... Minh bạch sao?”
Nhiệt độ 245 bình luận 17
Đứng đầu bình luậnMang thổ: Lấy ta mẹ nó mị lực có cái mẹ kế / ba còn không đơn giản sao? Chu địch: Ta đã ở rể Uchiha, lại làm ta nghe thấy ngươi chửi bới đốm cùng mang thổ nói…… Kia chúng ta phải hảo hảo nói chuyện nhân sinh ^_^
57Trụ từ thiết hắc biến thành toàn đen, thật đáng sợ (´・ω・')
31Toàn hắc trụ thật sự hảo kích thích
20
Mở ra APP tham dự hỗ động
Thế nhưng bị ngươi xem hết, đi xem khác đi ~