Đánh tạp cắm tạp có phải hay không đều phiêu, dù sao ta không dám
44
“Mang thổ... Ngươi có phải hay không sinh khí...”
Mang thổ cúi đầu nhìn oa ở chính mình cổ Kakashi, không ngừng nói cho chính mình, không tức giận không tức giận, tức phụ nhi là chính mình tuyển... Nỗ lực lộ ra một cái mỉm cười “Không tức giận... Một chút đều không tức giận...”
Kakashi phụt cười, ngẩng đầu ở mang thổ cằm ấn một cái hôn. “Sao... Chúc mừng ngươi nga... Mang thổ ba ba..”
Vì thế làm tuổi hạc sản phu Kakashi trở thành mang thổ trọng điểm bảo hộ đối tượng.
“Bổn tạp tạp, ngươi làm gì, buông cái kia cái kia mâm, quá nguy hiểm, để cho ta tới!”
“Tưởng thượng WC, tới ta ôm ngươi đi..”
“Như thế nào mới ăn như vậy điểm đồ vật?! Có phải hay không không thoải mái?? Muốn hay không tìm nhị thúc nhìn xem??!”
Kakashi hoài nghi mang thổ có phải hay không được chuẩn ba ba lo âu chứng, làm tuổi hạc dựng phu cũng là có nhân quyền hảo đi... Từ mang thổ tiếp nhận rồi hắn mang thai sự thật sau, liền click mở cái gì chốt mở, chính mình một có điểm gió thổi cỏ lay, hắn lập tức liền trông gà hoá cuốc.
“Mang thổ, ta muốn cùng ngươi nói chuyện...”
Mang thổ vừa nghe lập tức nói “Ngươi làm sao vậy bổn tạp tạp, có phải hay không tâm tình không tốt, ta nghe người ta nói mang thai muốn bảo trì hảo tâm tình, ngươi chính là tuổi hạc sản phu, càng thêm đến chú ý.....”
Kakashi đỡ trán, cảm tình ngươi liền nhớ kỹ một cái tuổi hạc sản phu đúng rồi đi.
“Không phải... Mang thổ ta lại không phải búp bê sứ, nói nữa đốm cha sinh lương thụ thời điểm tuổi cùng ta không sai biệt lắm đi, ngươi có phải hay không lo lắng quá mức, ta liền đoan cái mâm, đi WC, còn có ăn một bữa cơm, ngươi liền lúc kinh lúc rống... Ta này còn không đến ba tháng, tháng lớn ngươi có phải hay không chuẩn bị làm ta nằm trên giường tĩnh dưỡng...”
“Này có thể giống nhau sao? Cha ta cái gì thân thể tố chất, ngươi cái gì thân thể tố chất, cha ta mang thai còn có thể cùng ta ba đánh cái ba ngày ba đêm. Nói nữa ngươi đây chính là đầu thai, càng nguy hiểm! Bất quá ngươi nói nằm trên giường tĩnh dưỡng.... Có thể suy xét suy xét...”
Giống như lại hố chính mình một phen, Kakashi nhìn vẻ mặt nghiêm túc mang thổ, vì tuổi hạc dựng phu chính mình câu một phen nước mắt, giống như biến khéo thành vụng...
Nhiệt độ 281 bình luận 6
Đứng đầu bình luậnĐại đại phát rõ ràng là đường vì cái gì ta jio mạc danh chua xót đâu…… Ta đại khái không cứu QAQ
15Hừ, hảo thiếu a
6
Mở ra APP tham dự hỗ động
Thế nhưng bị ngươi xem hết, đi xem khác đi ~