Phiên ngoại tam tiểu rác rưởi dị thế tu hành nhớ

446 28 0
                                    





Cục bông trắng cứ như vậy cõng chính mình tiểu thỏ thỏ bao bao một mình một người tới tới rồi cái này xa lạ lại quen thuộc thế giới.

Bạch nha theo ký ức đi tới hỏa ảnh lâu cửa, “Ba ba nói là tới nơi này tìm muội muội đúng không?”

“Tiểu đệ đệ, ngươi tới nơi này làm cái gì?”

Bác người cùng tá lương na còn có tị nguyệt làm xong nhiệm vụ chuẩn bị đi Hokage lâu giao nhiệm vụ, mới vừa đi tới cửa liền phát hiện một cái năm sáu tuổi tiểu đoàn tử ở lầm bầm lầu bầu.

“Ta không gọi tiểu đệ đệ, ta kêu Uchiha bạch nha, ba ba đều kêu ta tiểu rác rưởi! Ta muốn tìm một chút ta muội muội, ba ba cùng cha nói đến nơi này có thể tìm được nàng!”

“Uchiha tiểu rác rưởi? Tá lương na ngươi nhận thức hắn sao?”

Tá lương na nghi hoặc lắc lắc đầu “Mụ mụ nói, Uchiha chỉ còn ta cùng ba ba hai cái... Như thế nào sẽ đột nhiên toát ra tới một cái.. Dẫn hắn đi lên hỏi một chút bảy đại mục đi....”

“Bảy đại mục đại nhân chúng ta đã trở lại..”

“Hoan nghênh trở về, nhiệm vụ lần này ta nghe nói, các ngươi làm phi thường không tồi... Từ từ... Cái kia tiểu bằng hữu hảo quen mắt nói?”

Tiểu bạch nha cũng ngẩn người, lấy ra cha cấp ảnh chụp nhìn nhìn, sau đó hưng phấn chạy tiến lên, mềm mụp kêu một tiếng “Naruto ca ca!”

Naruto bị này một tiếng ca ca hoảng sợ, ngay cả tam tiểu chỉ cũng trợn mắt há hốc mồm.

“Ngươi.. Ngươi kêu ta Naruto ca ca đắc đi u?”

Tiểu bạch nha cười tủm tỉm gật gật đầu, thật là quá may mắn đâu, nhanh như vậy liền tìm có thể hỗ trợ người.

“Ta kêu Uchiha bạch nha! Cha ta kêu Uchiha Kakashi, cha nói Naruto ca ca là hắn học sinh, có chuyện có thể tìm ngươi hỗ trợ!”

“Tạp tạp... Kakashi lão sư???”

“Sáu đại mục đại nhân!” Tam tiểu chỉ kinh hô, trong truyền thuyết thần bí sáu đại hỏa ảnh Kakashi???

“Ba ba cùng cha là đưa ta tới tìm cương tay muội muội tu hành! Vì làm ta trở thành một cái giống ba ba giống nhau lợi hại ninja!”

“Cương tay... Muội muội???”

Naruto hiện tại là một cái đầu hai cái đại, này đều cái gì cùng cái gì? Đầu tiên là Kakashi lão sư mạc danh mất tích mười mấy năm, tiếp theo con của hắn trở về tìm cương tay bà bà tu hành? Còn gọi cương tay bà bà muội muội.... Còn có hắn lão sư khi nào sửa họ Uchiha? Nghe hài tử ý tứ là có hai cái ba ba? Hắn lão sư năm đó là cùng một cái Uchiha nam nhân chạy? Chính là Uchiha chỉ còn tá trợ một cái... Sẽ không lúc trước lão sư cùng tá chạy lấy đà??? Không không không... Mau trụ não!!

“Bác người, các ngươi đi đem cương tay bà bà kêu lên tới..”

“Là...”

Naruto thấy ba người đi rồi, ngồi xổm xuống thân đối tiểu bạch nha nói “Bạch nha phải không? Có thể nói cho ta ngươi ba ba là ai sao?”

Tiểu bạch nha lắc lắc đầu “Ta ba ba nói là bí mật! Tên của hắn các ngươi này đàn rác rưởi là không tư cách biết đến, chỉ có cha cái kia đại rác rưởi còn có ta cái này tiểu rác rưởi mới có thể biết!”

Này quen thuộc xưng hô... Giống như đã từng quen biết....







Nhiệt độ 312 bình luận 15
Đứng đầu bình luận

Người một nhà đều là rác rưởi ha ha ha ha ha ha ha ha ha, có thể, này thực Uchiha Obito
119

Đại rác rưởi, tiểu rác rưởi, này ái xưng cũng không ai, không hổ là ngươi, mang thổ 😂😂👍
62

😂😂😂😂😂 bạch nha tiểu nhãi con quả thực không phải giống nhau manh ~
37
Mở ra APP tham dự hỗ động
Thế nhưng bị ngươi xem hết, đi xem khác đi ~

Thế giới này là giả dốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ