8
Mới vừa trở lại hỏa ảnh lâu, Senju Hashirama đã bị thiên thủ phi gian ngăn cản.
"Đại ca, ngươi đi đâu, ngươi có biết không..."
"Câm miệng "
Thiên thủ phi gian nhìn trụ gian âm trầm mặt, trong lòng trầm xuống.
"Đại ca, ngươi phát cái gì điên.. Ngươi làm... Cái gì... Ngô.." Hắn không nghĩ tới, hắn đại ca thế nhưng vươn tay hung hăng bóp lấy cổ hắn, tựa hồ muốn hắn mệnh.
"Thiên thủ phi gian, sự ai cho ngươi lá gan, dám đối với đốm làm ra những cái đó sự? Ta có phải hay không quá dung túng ngươi? Ân?" Khi nói chuyện dùng sức vung, đem hắn ném ở trên mặt đất.
"Khụ khụ... Khụ... Đại ca.. Nếu ngươi đều đã biết, ta không có gì hảo thuyết, nhưng là ta làm hết thảy đều là vì mộc diệp, vì ngươi.."
Senju Hashirama cảm thấy buồn cười, nhìn chính mình đệ đệ, phảng phất lại nhìn cái gì chê cười giống nhau.
"Là ngươi giết tuyền nại, thiên thủ phi gian! Tuyền nại bị thương ngày đó buổi tối, đốm tới tìm ta làm ta đi cứu tuyền nại, chính là hắn thương quá nặng, không sống nổi, trước khi chết buộc đốm thay hắn đôi mắt, căn bản không có cái gì giết người đoạt mắt, là ngươi vẫn luôn ở lừa mình dối người. Ngươi nói, nếu tuyền nại biết ngươi như vậy đối hắn yêu nhất ca ca, hắn có thể hay không hận ngươi..."
"Không phải ta... Là Uchiha Madara... Không phải ta.. Không phải ta.. Tuyền nại..." Thiên thủ phi gian ngây ngốc nhìn chính mình đại ca, liều mạng lắc đầu.
"Ta sẽ không cùng lốc xoáy liên hôn, bởi vì ta ái đốm, ta sẽ tìm được hắn, dẫn hắn hồi mộc diệp, ta sẽ không làm chính mình hối hận." Nói xong liền ném xuống thiên thủ phi gian một người lưu tại tại chỗ, xoay người rời đi.
Cùng lúc đó, lốc xoáy nhất tộc đang ở chạy tới mộc diệp trên đường.
"Thủy hộ, trụ gian đại nhân sẽ là cái hảo trượng phu, lần này liên hôn quan hệ trọng đại, ta hy vọng ngươi lấy đại cục làm trọng, hiểu chưa?"
Lốc xoáy thủy hộ lộ ra một cái chua xót tươi cười, nàng là lốc xoáy nhất tộc công chúa, từ nhỏ liền biết chính mình nhân sinh không khỏi chính mình làm chủ, nhưng là vì cái gì vẫn là như vậy không cam lòng đâu.
Khổ sở nhất là ái mà không được
Thỏ thỏ lập tức thượng tuyến