38

547 29 1
                                    


38

“Cái gì?! Ta không đồng ý!! Ngươi thế nhưng... Coi trọng.. Một cái lão nam nhân??” Hoãn quá thần phi gian cảm thấy là thời điểm lấy ra gia trưởng bộ tịch.

“Không có hiệu quả! Ta ba cùng cha ta ta liền không nói cái gì, liền ngươi đều yêu thầm ta tuyền nại tiểu thúc thúc, lương thụ còn cùng vân sinh thúc thúc gia tiểu đệ đệ cả ngày mắt đi mày lại đâu? Chúng ta cả nhà liền không có thích nữ nhân! Như thế nào đến ta đây liền không được? Ta nói cho ngươi nhị thúc, ta cũng không thể làm đặc thù, ta phải đem nhà chúng ta tốt đẹp truyền thống truyền bá đi xuống! Nói nữa, tuổi đại làm sao vậy? Không nghe nói qua, nam đại tam ôm gạch vàng sao? Bổn tạp tạp có thể ôm vài khối!!”



Cương tay cảm thấy nàng ở không nổi nữa, nàng nãi nãi nàng mẹ nó quan tài bản nàng đến đi áp một chút.



“Ai nói ta thích cái kia bím tóc?! Ngươi đệ đệ lương thụ mới bao lớn!! Ngươi không cần cưỡng từ đoạt lí.. Ỷ vào ta thương ngươi liền vô pháp vô thiên!!”



Mang thổ vẻ mặt khinh bỉ nhìn chính mình nói dối không chuẩn bị bản thảo nhị thúc, buồn bã nói “Chậc... Ngươi không thích ta tuyền nại tiểu thúc thúc ngươi nghiên cứu cái gì ‘ Uế Thổ Chuyển Sinh ’, ngươi nhà ở giường phía dưới còn có ta tiểu thúc thúc bức họa, không biết cho rằng ngài là họa gia đâu? Còn có là ai uống say chơi rượu điên muốn tìm tuyền nại?? Còn có...”



“Đình! Ta đồng ý!” Phi gian cảm thấy hắn nói thêm gì nữa, chính mình thật là một chút mặt đều không có.

Mang thổ lộ ra một cái vừa lòng tươi cười, hắn quyết định trở về liền đem ‘ Uế Thổ Chuyển Sinh ’ giao cho hắn nhị thúc.

Vì thế không hề chuẩn bị mỗ sáu đại hỏa ảnh tan tầm về đến nhà, đột nhiên không kịp phòng ngừa thấy gia trưởng.

“Bổn tạp tạp, ngươi đã về rồi!”

Kakashi cười ôm phi phác lại đây mang thổ, liền nghe thấy một cái quen thuộc lại xa lạ thanh âm nói “Hừ, giống bộ dáng gì! Cùng ngươi ba một cái đức hạnh, không biết xấu hổ!”

“Đây là... Nhị đại??? Ngài như thế nào lại ở chỗ này?” Kakashi có chút phương, trong nhà nhiều một cái bạch mao.

“Bổn tạp tạp, đây là ta nhị thúc, hắn lại đây tìm ta, ta nhị thúc đối ta tốt nhất, phi thường duy trì hai chúng ta sự!”

Phi gian cắn răng, ai duy trì các ngươi?! “Đúng vậy, ta thực duy trì các ngươi, ngươi chính là Kakashi đi?”

Kakashi cứng còng thân mình, tháo xuống khẩu trang cung cung kính kính nói “Ngài hảo, ta là Hatake Kakashi, mang thổ người yêu.”

Phi gian đánh giá khởi cháu dâu nhi, này thái độ, thực hảo. Như vậy mạo, có thể! Này dáng người, từ từ... Này dáng người có phải hay không có điểm cao, hắn đại cháu trai có thể áp quá người ta sao?

Mang thổ vừa thấy nhà mình nhị thúc hoài nghi ánh mắt, nháy mắt liền minh bạch chính mình nhị thúc tưởng cái gì, nhảy dựng lên nói “Nhị thúc, ngươi kia cái gì ánh mắt, ngươi đại cháu trai ta chính là đại tổng tiến công!”

Hành đi, đại cháu trai đều nói như vậy, vì thế gật gật đầu nói “Ăn cơm trước đi, Kakashi hẳn là đói bụng đi? Nếm thử nhị thúc tay nghề..”

Là đêm, mang thổ nhẹ nhàng ở sau lưng ôm lấy Kakashi.

“Bổn tạp tạp, ngươi có phải hay không đã xảy ra chuyện gì? Mấy ngày nay luôn là phát ngốc, vừa mới ăn cơm thời điểm cũng là thất thần, ta thực lo lắng ngươi...”

Kakashi trong lòng đau xót, nước mắt theo khóe mắt chảy xuống tới, hắn không dám chuyển qua đi xem mang thổ.

“Mang thổ.... Ngươi chuẩn bị... Khi nào đi... Ngươi có thể hay không... Không cần đi... Thực xin lỗi... Ta đang nói cái gì ngốc lời nói... Trong khoảng thời gian này.. Với ta mà nói tựa như nằm mơ giống nhau... Ta hẳn là thấy đủ..”

“Ai, ta bổn tạp tạp chuẩn bị vứt bỏ ta sao? Ngươi nguyên lai không tính toán cùng ta cùng nhau đi sao?”

Kakashi sửng sốt, xoay người, liền thấy mang thổ cười ngâm ngâm mặt. “Mang thổ.. Chính là..”

“Ngươi bọn học sinh đều lớn lên thành gia, ngươi không cần thiết đi lo lắng bọn họ đi? Nếu ngươi nói cái này hỏa ảnh vị trí nói, cương tay không phải ở sao? Ném cho nàng là được! Ngươi đừng nghĩ rời đi ta!”

Thấy Kakashi còn muốn nói cái gì, mang thổ nhưng không cho hắn cơ hội, nhào qua đi hôn lên hắn.



Vì thế cách vách trong phòng phi gian nghe xong nửa đêm góc tường.

Nhiệt độ 357 bình luận 10
Đứng đầu bình luận

Này góc tường ta cũng muốn nghe _(:з” ∠)_
70

Nếu lại bị lưu lại nói, dứt khoát liền đi hoàng tuyền làm hắn tìm, đừng lần lượt bị dập nát kiêu ngạo a…… ( đáng giận tâm hảo đau QAQ )
53

😂😂😂😂 miễn a, ngươi lần sau cầu ngoài miệng đem điểm môn, nghẹn gì gia ( tám ) xấu ( quẻ ) đều ra bên ngoài nói 😏😏😏 tuy rằng đây là cái hảo thói quen ~
24
Mở ra APP tham dự hỗ động
Thế nhưng bị ngươi xem hết, đi xem khác đi ~

Thế giới này là giả dốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ