“Tá trợ, nếu thành bạch nha sư phó, vậy lưu lại đi, tiểu anh cùng tá lương na cũng yêu cầu ngươi.”
Naruto nói làm tiểu anh có chút vui sướng, ngẩng đầu có chút khát vọng nhìn tá trợ.
Tá trợ bế lên bạch nha, lắc lắc đầu. “Ta tính toán mang bạch nha cùng nhau đi.”
Tiểu anh đôi mắt tối sầm lại, nàng ở xa cầu cái gì đâu? Này hết thảy đều là nàng tự làm tự chịu, nhớ tới năm đó sự thật cười khổ một tiếng, nàng quả nhiên so thượng người kia, tá lương na cũng không thượng hắn hài tử.
Cương tay cùng Naruto liếc nhau, cũng sôi nổi thở dài.
“Tá trợ ca ca, ngươi muốn mang tiểu rác rưởi đi đâu?”
Tá trợ nhíu mày “Tiểu rác rưởi?”
“Tiểu rác rưởi chính là ta, ba ba đều kêu ta tiểu rác rưởi, hắn nói là hắn tâm can tiểu rác rưởi, cha là bảo bối của hắn đại rác rưởi, ta thích tá trợ ca ca, ngươi cũng có thể kêu ta tiểu rác rưởi!” Bạch nha vừa nói vừa cọ cọ tá trợ mặt, biểu đạt chính mình thích.
Cương tay trừu trừu khóe miệng, nàng cảm thấy nàng tiểu thúc thúc mới là cái rác rưởi.
Tá trợ cảm thụ được thịt mum múp khuôn mặt nhỏ ở chính mình trên mặt cọ tới cọ đi, trong lòng không lý do mềm nhũn, khóe miệng hơi hơi giơ lên, ôn thanh nói “Chúng ta sẽ đi rất nhiều địa phương...”
Vì thế ở mộc diệp dừng lại hai ngày tá trợ, lại một lần bước lên rời đi mộc diệp lữ trình, chỉ là lần này có chút bất đồng, trong lòng ngực nhiều một cái con chồng trước tiểu rác rưởi.
“Ta có một số việc muốn cùng ngươi công đạo một chút tá trợ.. Khụ khụ, nhớ kỹ ngàn vạn đừng làm cho tiểu nam sinh đến gần ta ca, đừng làm cho hắn yêu sớm, đừng làm cho hắn lây dính tật xấu, tuy rằng ta thực yên tâm ngươi lạp, nhưng là liền sợ hãi khó lòng phòng bị...”
Cương tay một hơi công đạo xong, nhưng là nhớ tới nàng cái kia bụi đời tiểu thúc thúc uy hiếp, vẫn là có chút không yên tâm, vạn nhất nàng ca có điểm gì, không cần hoài nghi, toàn bộ nhẫn giới đều phải biết nàng gia gia về điểm này phá sự.
Tá trợ như cũ mặt vô biểu tình, chỉ là ôm bạch nha tay nắm thật chặt. Tiểu nam sinh? Yêu sớm? Tuyệt đối không có khả năng!
Không biết qua bao lâu, mỗ vị trầm mê ôn nhu hương lão phụ thân rốt cuộc thanh tỉnh nhớ tới chính mình nhi tử tiểu rác rưởi, vì thế vội vội vàng vàng mở ra thời không thông đạo.
“Đại chất nữ, ta nhi tử đâu?” Mang thổ tả nhìn xem hữu nhìn xem, hắn trong dự đoán con của hắn chạy như bay mà đến tiểu thân ảnh đâu?
“Bạch nha nhận tá trợ đương sư phó, đã ra thôn tu hành đi, ta cũng không biết ở đâu... Tiểu thúc thúc bình tĩnh! Tá trợ là Kakashi đồ đệ cũng là Uchiha so với ta thích hợp dạy dỗ hắn... Hẳn là... Quá đoạn thời gian liền đã trở lại đi...”
“Hẳn là?” Mang thổ mỉm cười.
Cương tay nuốt nuốt nước miếng, “Khả năng...”
Mang thổ tiếp tục mỉm cười, ai có thể nói cho hắn liền cùng lão bà nị oai một đoạn thời gian, nhi tử đã bị người bắt cóc? Vẫn là cái kia trung nhị thiếu niên.. Nga không.. Trung nhị đại thúc...
Nguyên tác trung tá trợ giai đoạn trước bởi vì diệt tộc nội tâm thập phần phong bế, tương đối với Naruto cùng tiểu anh tới nói, Kakashi đối với tá trợ tương đối thiên vị, còn đem chính mình lôi thiết giao cho tá trợ, cho nên phiên phiên cảm thấy Kakashi đối với tá trợ cũng là có không giống nhau ý nghĩa! Cho nên nơi này có điểm tư thiết nga, tá trợ thích Kakashi! Tá anh kết hôn là một cái ngoài ý muốn, nhưng là hắn không thể không đi gánh vác trách nhiệm.
Nhiệt độ 266 bình luận 18
Đứng đầu bình luận😳😳😳 đợi lát nữa?? Nơi này tá trợ yêu thầm Kakashi???
51Cuối cùng có điểm đau lòng anh tỷ
30
Mở ra APP tham dự hỗ động
Thế nhưng bị ngươi xem hết, đi xem khác đi ~pp