13

873 55 0
                                    

13

Từ lốc xoáy nhất tộc tới chơi, mộc diệp trên dưới đều đang chờ hỏa ảnh hôn tin, Uchiha hỏa hạch đang đợi, vân sinh cũng đang đợi, nhưng là chờ tới chờ đi cũng không có chờ đến hỏa ảnh muốn kết hôn tin tức, lại chờ tới lốc xoáy nhất tộc vào ở mộc diệp tin tức.

Trong sơn động

Mang thổ nhìn trước mắt cửu vĩ, khóe miệng trừu trừu, sau đó vươn tay nhỏ ở cửu vĩ trên người hung hăng một nắm.

"Ngao.. Đau.. Tiểu quỷ ngươi làm gì, tin hay không bổn đại gia ăn ngươi."

' là thật sự, không phải nằm mơ, thứ này như thế nào sẽ là ta mẹ nó thông linh thú ' mang thổ còn nhớ, cái này hư đông tây đời trước giúp đỡ Naruto bọn họ đánh mẹ nó tới, thập phần mang thù đến tiểu thổ thổ quyết định muốn giúp mụ mụ báo thù, vì thế đột nhiên bổ nhào vào cửu vĩ trên người, há mồm liền hướng cửu vĩ trên người cắn.

Chính là hắn đánh giá cao thực lực của chính mình, hắn hiện tại chẳng qua là một cái nha cũng chưa trường tề tiểu nãi oa.

Cửu vĩ nhìn phác lại đây manh oa, vội vàng dùng thân mình tiếp được hắn sợ hắn té ngã, nếu là cái này tiểu tổ tông có một chút sơ xuất, đốm liền phải cùng hắn khởi vũ.

Đốm trở lại sơn động liền thấy một oa một thú chơi đến vui vẻ vô cùng, chính mình nhi tử dẩu mông nhỏ ở cửu vĩ trên người củng tới củng đi, cửu vĩ kia trương hồ ly trên mặt tất cả đều là nước miếng, cửu vĩ ánh mắt sủng nịch lại có chút bất đắc dĩ, chỉ có thể ngẩng cổ tùy ý tiểu mang thổ làm xằng làm bậy.

"Mang thổ, ba ba đã trở lại." Mang thổ vừa nghe đến đốm thanh âm, lập tức từ bỏ báo thù, ngẩng đầu nháy ngập nước đôi mắt, vươn tiểu béo tay muốn ôm một cái.

Đốm cảm giác trong lòng nháy mắt bị lấp đầy, hắn có nhi tử là đủ rồi, mộc diệp tính cái rắm, Uchiha tính cái rắm, Senju Hashirama tính cái rắm.

Duỗi tay bế lên chính mình nhãi con liền hung hăng ở nhãi con khuôn mặt nhỏ thượng hung hăng hôn mấy khẩu, thân mang thổ ha ha ha cười không ngừng.

Hai cha con thân thiết đủ rồi, đốm lúc này mới nhớ tới trong một góc, bất lực nhỏ yếu mỗ thông linh thú.

"Cảm ơn ngươi giúp ta chiếu cố mang thổ, chín lạt ma, đây là ta cho ngươi mang thù lao." Nói đốm liền đem một con thiêu gà ném cho cửu vĩ.

"Hừ, tính ngươi có lương tâm, bất quá ngươi thế nhưng làm bổn đại gia cho ngươi xem hài tử, nếu là làm thủ hạc bọn họ đã biết, không biết như thế nào chê cười ta đâu.."

Đốm thở dài, cũng có chút bất đắc dĩ, mang thổ quá dính hắn, nhưng là hắn lại không thể mỗi thời mỗi khắc đều bồi ở mang thổ bên người, mang thổ quá tiểu mang theo hắn ra cửa cũng không có phương tiện, vân sinh trở lại mộc diệp lúc sau liền không có tin tức, đem hài tử giao cho người khác mang, đừng nói mang thổ không muốn, hắn cũng không yên tâm, nghĩ tới nghĩ lui, chỉ có chín lạt ma nhất thích hợp.

"Chín lạt ma, ta tin tưởng ngươi. Đem mang thổ giao cho người khác, ta không yên tâm, hơn nữa mang thổ phía trước rời đi ta liền sẽ lại khóc lại nháo, hôm nay lại cùng ngươi chơi như vậy vui vẻ, hắn thực thích ngươi."

Cửu vĩ ngẩn ra, nhìn nhìn trong lòng ngực hắn tiểu mang thổ, "Tính, cái này tiểu quỷ liền giao cho bổn đại gia, bất quá mỗi ngày một con thiêu gà nhưng không đủ, ít nhất muốn hai chỉ..."

"A.. A a.." Mang thổ phẫn nộ huy tay nhỏ, hắn không cần cửu vĩ cái này người xấu chiếu cố hắn, muốn mụ mụ.

Đốm / cửu vĩ, mang thổ quả nhiên thực thích chín lạt ma / ta a

Mang thổ....



Thế giới này là giả dốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ