32
“Ai...”
“Ân? Làm sao vậy nhi tử? Như thế nào thở ngắn than dài?” Trụ gian buông trong tay nghề mộc việc, quan tâm khởi chính ở vào ‘ thời mãn kinh ’ nhi tử.
Mang thổ sờ sờ chính mình ngực, “Lòng ta đau...”
Trụ gian hoảng sợ, vội vàng đứng lên, “Như thế nào sẽ đau đâu? Đừng dọa ba ba!”
”Phụt... Trụ gian ba ba, ngươi đừng lo lắng, hắn a... Đó là lương tâm đau! “
Trụ gian nghi hoặc nhìn về phía Kakashi,” lương tâm... Lương tâm đau?? “
Mang thổ che mặt, đều do hắn nhị thúc quá túng, hắn thế nhưng đối tiểu thúc thúc nói dối, cũng không phải là lương tâm đau sao?
“Mang thổ nói ta đôi mắt một chốc còn hảo không được, vậy phiền toái ngươi tiếp tục chiếu cố ta mấy ngày rồi...”
Phi gian dắt quá hắn tay, ở lòng bàn tay viết nói, ‘ không phiền toái, ta nguyện ý chiếu cố tuyền nại đại nhân.”
Tuyền nại cong cong khóe miệng, “Nga? Nếu là ta đôi mắt vẫn luôn không tốt, chẳng lẽ ngươi còn muốn chiếu cố ta cả đời?”
Phi gian ngẩn ra, không biết như thế nào trong lòng liền nhiệt lên, cả đời? Hắn muốn tới là cầu mà không được, liền không biết trước mắt người này có nguyện ý hay không.
“Làm sao vậy, dọa tới rồi?”
‘ không có, ta nguyện ý chiếu cố ngươi cả đời. ’ phản ứng lại đây phi gian vội vàng ở hắn lòng bàn tay viết nói.
”Ha hả... “Tuyền nại khẽ cười một tiếng, có tà tâm không tặc gan, thiên thủ phi gian cái này chết muộn tao.
”Hảo không nói cười, nhị phi a... Ta hai ngày này đều ở trong phòng mang theo, có chút buồn, ngươi có thể hay không mang ta đi ra ngoài đi dạo? “
Nghe thấy tuyền nại nghiêm trang kêu hắn nhị phi, phi gian trừu trừu khóe miệng, áp xuống trong lòng ác hàn, đi lên trước một phen bế lên hắn liền đi ra ngoài.
Tuyền nại trên mặt không hiện vẫn duy trì mỉm cười, nhưng là trong lòng đã đem hắn từ trên xuống dưới mắng hơn tám trăm biến, cái gì ngoạn ý? Nói ôm hắn liền ôm hắn? Xú không biết xấu hổ!!
Tuyền nại trên người không có nhiều ít thịt, bế lên tới ẩn ẩn có chút cộm tay, hắn này phó mảnh khảnh bộ dáng, thực sự làm phi gian thực đau lòng, chính là Uchiha này nhóm người có một cái tính một cái, đều là thích ngọt kén ăn chủ, hai ngày này hắn biến đổi pháp cấp tuyền nại làm ăn, chính là mặc kệ hắn làm lại như thế nào hương, nếu là không thêm đường, hắn ăn hai khẩu liền không ở động.
Liền cái này kén ăn pháp, trách không được này những năm qua đi, Uchiha vẫn là không mấy cái vượt qua 1 mét 8, không phải hắn thổi, thiên thủ nam nhân liền không có lớn lên lùn, ngay cả hắn đại cháu gái thiên thủ kia cũng so giống nhau nam tử muốn cao một ít... Nghĩ vậy hắn lại có chút buồn bực, tưởng này đó có ích lợi gì, thiên thủ đã không ai, nhưng thật ra Uchiha nhiều hai cái 1 mét 8 đại hán...
Nhiệt độ 157 bình luận 9
Đứng đầu bình luậnMang thổ: Lòng ta đau, lương tâm ở quấy phá a!
28
Mở ra APP tham dự hỗ động
Thế nhưng bị ngươi xem hết, đi xem khác đi ~