phiên ngoại 2

417 23 0
                                    

“Mang thổ thật sự muốn đem tiểu bạch nha đưa đến cái kia thời không sao?”

Mang thổ gian nan gật đầu nói “Nhị thúc, cả nhà trên dưới ai không đem tiểu rác rưởi đương cái bảo dường như, ngay cả hắn tiểu cô cô mới 4 tuổi cũng lấy hắn đương tròng mắt dường như, cùng tiểu bằng hữu đánh nhau đều làm tiểu rác rưởi trước chạy, làm ta huấn luyện hắn dù sao ta là làm không được, chỉ cần vừa nghe hắn kêu ta ba ba, ta liền hận không thể buông tay trong lòng, nào bỏ được làm hắn luyện nhẫn thuật… Nếu không ngươi xem các ngươi ai hành.. Ai thượng…”

Phi gian mất tự nhiên khụ khụ, bọn họ cũng làm không đến. “Xem ra, chỉ có thể đem hắn đưa đi qua…”

“Tiểu rác rưởi, lại đây ba ba có chuyện muốn cùng ngươi nói.”

Nghe được ba ba kêu chính mình tiểu bạch nha bước chân ngắn nhỏ đăng đăng chạy qua đi, “Ba ba chuyện gì nha?”

Mang thổ nhìn chính mình nhi tử manh manh đát tiểu bộ dáng, mang thổ tâm một hoành cắn răng nói “Nhi tử, nghe ba ba nói, ngươi đã là cái 6 tuổi nhãi con. Mẹ ngươi 6 tuổi thời điểm đã là trung nhịn, ba ba kia lợi hại hơn, 6 tuổi liền đánh biến mộc diệp vô địch thủ, chính là ngươi hiện tại liền cơ bản nhẫn thuật không có nắm giữ, đều do ba ba đối với ngươi cưng chiều, cho nên ba ba quyết định đưa ngươi đi tu hành, ba ba hy vọng tiểu rác rưởi có thể trở thành một cái giống ba ba giống nhau lợi hại ninja.”

Tiểu bạch nha cầm tiểu nắm tay, như là làm ra cái gì trọng đại quyết định giống nhau. “Ta hiểu được ba ba!!”

Ngày hôm sau Kakashi cùng mang thổ mang theo tiểu bạch nha đi tới phi gian phòng thí nghiệm.

“Tiểu rác rưởi, ba ba nói cho ngươi nói nhớ rõ sao? Lại nói một bên cấp ba ba nghe.”

Tiểu bạch nha gật gật đầu “Ta nhớ kỹ ba ba, đi tìm ta cương tay muội muội, nói cho hắn ta là ba ba cùng cha nhi tử, sau đó đem tin cho nàng, nếu tìm không thấy cương tay muội muội, liền đi tìm cha học sinh, Naruto ca ca cùng tiểu anh tỷ tỷ còn có tá trợ ca ca.”

Kakashi cũng có chút không tha, ôm tiểu bạch nha hôn một cái “Bạch nha, ngươi đã 6 tuổi, ngươi muốn nỗ lực trở thành một cái một mình đảm đương một phía ninja, ngươi là ta và ngươi ba ba nhi tử, ta tin tưởng ngươi nhất định có thể.”

“Yên tâm đi, ba ba cha, ta đã cái thành thục 6 tuổi nhãi con! Ta sẽ hảo hảo chiếu cố chính mình cùng cương tay muội muội!”

Mang thổ… Con của hắn thật là tôn lão ái ấu….

Nhiệt độ 291 bình luận 14
Đứng đầu bình luận

Thần mẹ nó nói dối không chuẩn bị bản thảo, đánh biến thiên hạ vô địch thủ ha ha ha ha miễn ca ha ha ha ha ha bạch nha, ngươi đã là một cái 6 tuổi tiểu rác rưởi ha ha ha ha ngươi phải học được chính mình đi chiếu cố ngươi hơn 60 tuổi cương tay muội muội a ha ha ha ha
119

Thành thục 6 tuổi nhãi con chiếu cố 60 tuổi mạo mỹ táp khí cương tay muội muội ha ha ha ha quá đáng yêu bá
52

Lúc này mới 6 tuổi liền phải chiếu cố ngươi 60 tuổi cương tay muội muội?! Hảo hảo chơi a ha ha ha ha ha ha ha ha
15
Mở ra APP tham dự hỗ động
Thế nhưng bị ngươi xem hết, đi xem khác đi ~

Thế giới này là giả dốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ