Sa điêu tác giả thừa nhận, ta bị nào đó người ảnh hưởng, thả bay tự mình! Liền không đề cập tới danh nơi này, là ai ai biết 😊
Mười năm gian đã xảy ra rất nhiều chuyện, tỷ như cương tay chính thức đi vào 70 đại quan, tá lương na cùng bác người đi vào hôn nhân điện phủ, tiểu anh cùng tới mộc diệp xuyến môn cách vách phong ảnh ta ái la thường xuyên qua lại nhìn vừa mắt, nhanh chóng đem tá trợ quăng bắt đầu rồi đệ nhị xuân. Lại tỷ như mang thổ đem hỏa ảnh chi vị ném cho chính mình xuẩn đệ đệ lôi kéo tức phụ nhi Kakashi đi vào này mãn thế giới tìm nhi tử.
“Đại chất nữ, ta nói cho ngươi, đang xem không đến ta nhi tử ngươi gia gia về điểm này phá sự ta tuyệt đối thọc đi ra ngoài!”
“Tiểu thúc thúc, lời này ngươi đều nói mười năm, nói nữa ta còn có thể sống mấy năm, thiên thủ cũng chưa người, ngươi tùy tiện lăn lộn… Nói nữa ngươi hôm nay thiên cùng Kakashi tình chàng ý thiếp ân ân ái ái, có phải hay không lại nhàn…”
Mang thổ vô ngữ nhìn bất chấp tất cả cương tay, những năm gần đây hắn đại chất nữ thật là càng ngày càng da.
“Sao, hảo mang thổ, Naruto không phải đã nói mấy ngày tiểu anh cùng ta ái la hôn lễ, tá trợ sẽ mang bạch nha trở về sao?”
Mang thổ ủy khuất bổ nhào vào nhà mình lão bà trên người “Bổn tạp tạp, ta tưởng tiểu rác rưởi... Không biết hắn cao lùn béo gầy... Tá trợ cái kia trung nhị rác rưởi thế nhưng quải ta tiểu rác rưởi vừa đi chính là mười năm...”
“Tá trợ là đệ tử của ta, ta hiểu biết hắn, hắn nhất định sẽ đem bạch nha giáo dục tốt, ta cảm thấy hắn so đại chất nữ đáng tin cậy nhiều, ít nhất tá trợ không đánh bạc, hơn nữa tá trợ sinh hoạt tác phong thực hảo, không cần lo lắng hắn dạy hư bạch nha.”
Kakashi thuận thuận trong lòng ngực Uchiha đại miêu mao, thật tốt loát.
Bên kia bạch nha cùng tá trợ đang ở chạy về mộc diệp trên đường.
“Tá trợ ca ca, ngày hôm qua luyện tập nhẫn thuật mệt mỏi quá, ta không nghĩ đi ngươi bối ta được không..”
“Bạch nha, ngươi đã mười sáu tuổi, không phải 6 tuổi, không cần làm nũng, còn có ta không phải đã nói rồi muốn kêu sư phó của ta sao?”
Tá trợ cau mày nhìn trước mắt thiếu niên, từ mười năm đi theo hắn tu hành, tuy rằng học tập nhẫn thuật khắc khổ nghiêm túc, nhưng là duy nhất không đổi được chính là thích làm nũng.
Bạch nha đô đô miệng, “Còn không phải ngươi cấp quán, ngươi hiện tại tựa như bội tình bạc nghĩa tra nam giống nhau..”
Tá trợ cắn răng nói “Ngươi có biết hay không những lời này dùng như thế nào? Ta nhớ rõ ngươi văn hóa khóa ta chính là chuyên môn thỉnh người dạy ngươi!”
“Sư phó! Bối!”
Tá trợ thở dài nhận mệnh cõng lên thiếu niên về phía trước đi đến.
Nhiệt độ 234 bình luận 28
Đứng đầu bình luậnTiểu rác rưởi đây là theo dõi thúc tá sao (˶˚ ᗨ ˚˶)
70Tá trợ bạch nha đây là muốn thành một đôi sao
32Ngươi đều mười sáu tuổi còn muốn bối?! ( kỳ thật là hâm mộ... )
15
Mở ra APP tham dự hỗ động
Thế nhưng bị ngươi xem hết, đi xem khác đi ~