27

375 21 0
                                    

27

So sánh Uchiha hiện giai đoạn toàn diện phát triển, bọn họ thượng trăm năm tới người đối diện thiên thủ nhất tộc đó là tương đương sa đọa, đặc biệt là thiên thủ trước sau hai nhậm tộc trưởng kiêm hỏa ảnh toàn bộ đều ở rể đến Uchiha, này cấp thiên thủ hiện có duy nhất tộc nhân cương tay tạo thành thật lớn thương tổn.



Cương bàn tay tay gãi gãi chính mình đầu tóc, nàng liền ngủ một giấc mà thôi, sau đó sáng sớm đã bị thông tri chính mình nhất kính trọng nhị gia gia, học cái kia không đáng tin cậy gia gia cũng ở rể tới rồi Uchiha gia. “Nhị gia gia... Ngài nói cho ta đây là thật vậy chăng?”



Đang ở thu thập hành lý chuẩn bị dọn đến Uchiha phi gian không hề có một chút áy náy, “Ân, về sau một người chiếu cố hảo tự mình... Nếu là thật sự quá không nổi nữa, liền tìm cá nhân gả cho đi! Từ từ... Vẫn là tìm cá nhân ở rể đi... Nếu không thiên thủ liền thật sự không ai.”



Cương tay trừu trừu khóe miệng, “Nhị gia gia, ngươi nếu đều biết thiên thủ nếu không có người, ngươi còn học ông nội của ta chơi cái gì ở rể?”



Phi gian khụ khụ, từ trước đến nay nghiêm túc trên mặt thế nhưng nổi lên một tia đỏ ửng, “Ta đó là... Cầm lòng không đậu... Nếu ta không làm như vậy, ta sẽ hối hận cả đời... “



Cương tay che mặt, đây là tạo cái gì nghiệt nha... Nếu là có một ngày nàng hạ hoàng tuyền, như thế nào cùng thiên thủ từ trên xuống dưới giao đãi...



”Được rồi, ta phải đi... “



”Không cần a... Nhị gia gia!! Ngươi lại suy xét hạ, ngươi bỏ được ném xuống ngươi như vậy đáng yêu tiểu cháu gái sao?? “Cương tay bất chấp rất nhiều, tiến lên gắt gao ôm lấy nàng nhị gia gia thiên thủ phi gian... Nga... Là Uchiha phi gian đùi liền không buông tay.



Phi gian thở dài một hơi, sờ sờ cương tay đầu,” ngươi đều 30 tuổi, ngoan một chút! Ngươi... Nhị nãi nãi hắn phỏng chừng đã tỉnh, ta đợi nhiều năm như vậy, thật sự thực cấp... “



Này một bộ phát xuân bộ dáng, thật là hắn cao lãnh nhị gia gia? Còn nhị nãi nãi? Không phải nói tốt, tà ác Uchiha sao? Liền như vậy luân hãm, sau đó trực tiếp đầu hàng, gia nhập quân địch, thật sự hảo sao? Không đợi cương tay phản ứng lại đây, phi gian đã có chút không kiên nhẫn, hắn đem cương tay nhắc tới một bên, sau đó một cái phi Lôi Thần liền biến mất ở tại chỗ.



Uchiha tộc địa, vừa mới bị sống lại tuyền nại còn có chút hoảng hốt, hắn đôi mắt thượng che mảnh vải, liền ở vừa rồi hắn cháu trai mang thổ vừa mới vì hắn nhổ trồng một đôi Tả Luân Nhãn.



”Tiểu thúc thúc, ngài thế nào? Quá hai ngày liền có thể hủy đi băng gạc! Chờ ngươi đôi mắt khôi phục hảo, ta liền mang ngươi trở về tìm ta mẹ.”



“Ta thực hảo, cảm ơn ngươi mang thổ... Đúng rồi, ta này đôi mắt là...”



Mang thổ biết hắn tiểu thúc thúc lo lắng cái gì, chạy nhanh giải thích nói,” này đôi mắt chủ nhân là một cái kêu Uchiha kính tộc nhân, hắn tuổi xuân chết sớm, hai mắt phía trước bị người đoạt đi rồi, liền ở không lâu trước đây mới tìm về tới, hắn tôn tử nghe nói ngài sống lại thiếu một đôi mắt, hắn cố ý đưa lại đây... “



“Như vậy a... Chờ ta khôi phục, nhất định phải giáp mặt cảm ơn hắn...”



”Hảo, chờ đến lúc đó ta mang ngài đi... “



Thúc cháu hai chính nghiên cứu như thế nào cùng nhân gia nói lời cảm tạ, Kakashi liền bưng bữa sáng đi đến. “Bữa sáng hảo! Tiểu thúc thúc, mang thổ tới ăn cơm đi... Có chuyện gì một hồi lại liêu! Ta còn chuẩn bị đậu đỏ bánh cùng viên nga!! “

Tuyền nại cái mũi giật giật, cái này thơm ngọt hơi thở... Đã lâu...

Nhiệt độ 216 bình luận 13
Đứng đầu bình luận

Phi gian tụ tụ: Cương tay chính ngươi tìm cá nhân cưới đi, ngươi nhị gia gia ta muốn đi tìm chính mình chân ái. Thiên thủ nhất tộc hưng thịnh liền giao cho ngươi.
41

Phi gian tụ tụ: Hình tượng? (ー_ー)!! Đó là thứ gì có thể ăn vẫn là có thể sử dụng sao? Ta muốn tức phụ nhi!
23
Mở ra APP tham dự hỗ động
Thế nhưng bị ngươi xem hết, đi xem khác đi ~

Thế giới này là giả dốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ