34
“Đại chất nữ, ngươi xem a, đây là nhà của chúng ta bổn tạp tạp cho ta làm đậu đỏ bánh, cái này là nhà ta bổn tạp tạp cho ta mua quần áo, còn có cái này.. Cái này... Ta thật là khắp thiên hạ hạnh phúc nhất nam nhân... Ai u, ngươi không cần như vậy xem nhân gia... Tính tính, ngươi loại này lão thừa nữ sẽ không hiểu....”
Cương tay cảm thấy nàng hảo mù, làm duy nhất cảm kích người, mỗi ngày đều phải bị bắt bị tú ân ái, tú ân ái còn chưa tính, còn phụ gia nhân thân công kích, thẩm nhưng nhẫn, thúc không thể nhẫn!
“Nhìn nhìn ngươi một bộ bị bao dưỡng tiểu bạch kiểm bộ dáng, còn nam nhân? Ta xem ngươi chưa đủ lông đủ cánh đi... Chậc.. Ngươi có thể thỏa mãn Kakashi sao? Vẫn là nói... Ngươi mới là phía dưới cái kia...” Cương tay khinh bỉ nhìn mắt khoe khoang mang thổ.
Cương tay hổ lang chi từ gõ mang thổ kia viên thuần khiết mấy chục năm xử nam tâm, nhiệt khí từ chân vọt tới đỉnh đầu.
“Ai nói ta chưa đủ lông đủ cánh!!! Ta là mặt trên cái kia, Kakashi không biết nhiều vừa lòng ta!!” Sự tình quan nam nhân tôn nghiêm, thua người không thua trận.
Cương tay mắt trợn trắng, không biết Kakashi thấy thế nào thượng tên ngốc này.
“Sao... Mang thổ rất tuyệt.. Ta thực vừa lòng đâu..” Kakashi về đến nhà liền nghe được mang thổ lời thề son sắt lên tiếng, vì thế thực nể tình trở về một câu.
“Ha ha ha ha... Đại chất nữ ngươi nghe được đi!!!”
Cương tay đối này đối ngu ngốc tình lữ đã không lời nào để nói, lại đãi đi xuống sợ hãi chính mình không chịu nổi, thuận đi rồi Kakashi tiền bao, bôn sòng bạc đi.
Cương tay vừa đi, mang thổ mặt liền gục xuống xuống dưới, bổ nhào vào Kakashi trong lòng ngực, ồm ồm nói “Bổn tạp tạp... Ngươi sẽ không ghét bỏ ta đi..”
Kakashi ngẩn ra, ngay sau đó mi mắt cong cong, ôm chặt mang thổ.
“Kia.. Mang thổ sẽ ghét bỏ ta lão sao? Ta hiện tại chính là so mang thổ... Lớn mười mấy tuổi a.. Đến lúc đó mang thổ có thể hay không vứt bỏ ta?”
Mang thổ vừa nghe vội vàng lắc đầu, hắn mới sẽ không không cần bổn tạp tạp đâu, bổn tạp tạp như vậy nhược, không có hắn khẳng định làm người khi dễ. Nghĩ vậy mang thổ cảm thấy có phải hay không muốn đem đôi mắt lại đưa cho Kakashi một con, như vậy hai người bọn họ liền trói định.
Nhiệt độ 314 bình luận 7
Đứng đầu bình luận😂😂😂 cái quỷ gì?! Các ngươi Uchiha gia trói định người là đưa đôi mắt sao ~?
57Ta cảm giác tặng đôi mắt sẽ càng nguy hiểm ha ha ha ha
14
Mở ra APP tham dự hỗ động
Thế nhưng bị ngươi xem hết, đi xem khác đi ~