14

853 53 0
                                    

14

Vân sinh ở mộc diệp đãi nửa năm rốt cuộc tiếp nhiệm vụ ra thôn, hoàn thành nhiệm vụ lúc sau trước tiên liền chạy đến thấy đốm cùng tiểu tể tử.

"Đốm, ta tới... Ta.. Tới..."

"Ân? Vân sinh ngươi đã đến rồi, ngươi làm sao vậy? Ngẩn người làm gì?"

Vân sinh nuốt nuốt nước miếng, trái tim không biết cố gắng bang bang loạn nhảy, trước mắt đốm ăn mặc rộng thùng thình hòa phục, màu đen tạc mao tóc dài dùng dây lưng trát thượng, lộ ra tinh xảo tuấn mỹ khuôn mặt, trước ngực quần áo bị trong lòng ngực trẻ con kéo ra, lộ ra trắng nõn ngực.

Mang thổ nhớ rõ thanh âm này, là chính mình dã nam nhân lão ba, tuy rằng rất muốn độc chiếm mụ mụ, nhưng là nghĩ đến đời trước mụ mụ nhặt được chính mình thời điểm bộ dáng kia... Nghĩ vậy mang thổ quyết định nhất định phải lưu lại hắn dã ba, vì thế ngưỡng khuôn mặt nhỏ đối vân sinh lộ ra một cái nụ cười ngọt ngào.

"biu~" song trọng bạo kích hạ, vân sinh đáng xấu hổ để lại hai hàng máu mũi.

"Đốm, đây là mang thổ, quá đáng yêu, mau cho ta ôm một cái!" Khi nói chuyện gấp không chờ nổi từ đốm trong lòng ngực tiếp nhận mang thổ.

Trong lòng ngực ôm thơm tho mềm mại tiểu mang thổ, vân sinh thập phần cứng đờ, nhưng là lại luyến tiếc buông.

Mang thổ đánh giá khởi cái này tiện nghi cha, diện mạo còn có thể quá quan, dáng người cũng không tồi, nhìn ra vượt qua 1 mét 8, đôi mắt như thế nào có điểm kỳ quái, bạch bạch... Có điểm giống ngày hướng gia xem thường... Ân? Từ từ.. Này còn không phải là xem thường sao???

Mang thổ còn nhớ rõ đời trước ngày hướng chính là mộc diệp đệ nhất đại gia tộc, chính là Uchiha cũng không thể so, sản nghiệp càng là trải rộng toàn bộ mộc diệp, còn có kia kim bích huy hoàng đến đại trạch... Bá... Miễn miễn mắt sáng rực lên...

Ngay sau đó lại tối sầm đi xuống, mẹ nó gien quá cường đại, đi ra ngoài nói hắn là cái ngày hướng ai tin... Này như thế nào kế thừa gia sản...

Là đêm, đốm đem mang thổ hống ngủ.

"Trừ bỏ chín lạt ma, ta còn là lần đầu tiên thấy mang thổ như vậy thích một người." Đốm có chút ăn vị, phía trước hắn mang theo mang thổ xuống núi, mang thổ căn bản không xem người khác liếc mắt một cái, không nghĩ tới hôm nay như vậy cấp vân sinh mặt mũi.

Vân sinh bĩu môi "Chín lạt ma là ai? Dám cùng ta đoạt tiểu tể tử sủng ái."

"Đừng bần, ngươi này nửa năm thế nào?"

"Ân? Như thế nào không nói lời nào?"

Vân sinh một đốn, chậm rãi nói "Ta thực hảo, chẳng qua mộc diệp đã xảy ra rất nhiều sự. Nửa năm trước ta trở lại mộc diệp, không lâu mộc diệp mở ra một loạt cải cách, sơ đại mục từ đi thiên thủ tộc trưởng vị trí, thiên thủ phi gian dỡ xuống hết thảy chức vụ, mà Uchiha hỏa hạch trở thành hỏa ảnh cố vấn, Uchiha dần dần từ thôn bên ngoài về tới trung tâm... Còn có...."

Ánh đèn có chút ám, vân sinh thấy không rõ đốm biểu tình, chỉ nghe hắn giọng khàn khàn nói "Còn có cái gì.."

"Hỏa ảnh đại nhân hướng ra phía ngoài tuyên bố, ngươi tiếp bí mật nhiệm vụ, bên ngoài ra nhiệm vụ, không phải cái gì phản bội nhẫn, nếu có người lén nghị luận ngươi, tự gánh lấy hậu quả."

Thế giới này là giả dốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ