“Oa, hỏa ảnh nhai cùng chúng ta nơi đó không giống nhau đâu! Chúng ta nơi đó mặt trên chỉ có gia gia cùng ba ba. Nơi này có gia gia, nhị gia gia, muội muội, còn có cha ai! Thật là lợi hại nha!”
Cương tay nắm chính mình 6 tuổi ca ca, nhìn hỏa ảnh nhai, nhìn đến mặt trên chính mình gia gia chân dung, thật sự rất muốn một quyền cho hắn gia gia đánh hạ tới, nhìn nhìn nàng gia gia làm là nhân sự sao? Chẳng những nhiều thúc thúc, hiện tại còn nhiều cái ca.
“Ca.... Ngươi ba ba vì cái gì không cho gia gia bọn họ huấn luyện ngươi... Đem ngươi đưa đến ta này...”
Cương tay cảm thấy thế nào cũng không tới phiên chính mình, như thế nào liền cho hắn ca đưa lại đây đâu? Tuy rằng hắn ca thật là nhuyễn manh đáng yêu, nhận người thích, nhưng là nàng cái này vạn năm độc thân cẩu căn bản không biết như thế nào chiếu cố hài tử, nghĩ thật sự không được phải đưa đến Naruto hoặc là tiểu anh gia.
Tiểu bạch nha vừa nghe, tiểu đại nhân thở dài, sau đó mở miệng nói “Ba ba nói hắn quá cưng chiều ta, cho nên ta mới 6 tuổi liền nhất cơ sở nhẫn thuật đều sẽ không. Ba ba còn nói gia gia nhóm cũng quá cưng chiều ta, cho nên 4 tuổi tiểu cô cô học theo cưng chiều ta, đánh nhau làm ta trước chạy.”
Cương mánh khoé trước tối sầm, sét đánh giữa trời quang, lại nhiều một cái tiểu cô cô... Vì thế cùng ngày ban đêm, sơ đại hỏa ảnh chân dung đã chịu không rõ công kích... Hư hư thực thực khủng bố tập kích....
“Bổn tạp tạp... Ta hảo tưởng tiểu rác rưởi... Không biết hắn có thể ăn được hay không no xuyên ấm... Cương tay có thể hay không ngược đãi hắn... Có thể hay không dẫn hắn đi sòng bạc... Không được ta muốn đi tìm tiểu rác rưởi!!”
“Sao, hảo, ngươi nói như vậy, bạch nha là sẽ không trưởng thành. Tin tưởng cương tay đại chất nữ sẽ không ngược đãi hắn, nói nữa có Naruto bọn họ ở khẳng định sẽ không làm nàng xằng bậy.”
Tiếp theo Kakashi ôm vòng lấy mang thổ cổ, ở hắn trên môi rơi xuống một hôn. “Đừng nghĩ những cái đó... Chúng ta tới làm điểm có ý nghĩa sự... Thế nào..”
Kakashi khó được chủ động, thành công làm mang thổ kích động lên, ngao một tiếng liền bổ nhào vào nhà mình soái khí lại mê người lão bà, toàn tâm toàn ý hưởng dụng lên, căn bản không có thời gian tưởng chính mình tiểu rác rưởi.
“Muội muội, cái này là cái gì? Hảo hảo ăn! Ta đều không có gặp qua ai?”
“Ca, ngươi không ăn qua mì sợi sao?”
“Này nguyên lai là mì sợi a! Ba ba nói là đây là rác rưởi thực phẩm tiểu rác rưởi không thể ăn. Không nghĩ tới ba ba gạt ta, mì sợi nguyên lai ăn ngon như vậy!”
“.....”
Nhiệt độ 277 bình luận 12
Đứng đầu bình luậnAi có thể thể hội manh vẻ mặt huyết
38Dưới lầu nghiêm túc sao, mang tạp đem lâm sinh ra tới ( mạc danh kích động ), tuyền gian gì đó hhh bất quá tụ tụ không nhất định bỏ được tuyền nại chịu khổ sinh hài tử a
32😏😏😏 đột nhiên não động ~ tiểu bạch nha chờ về nhà có thể hay không liền nhiều đệ đệ hoặc muội muội???
19
Mở ra APP tham dự hỗ động
Thế nhưng bị ngươi xem hết, đi xem khác đi ~