39
“Ô oa... Mụ mụ không yêu miễn miễn!!!”
Giờ phút này mang thổ cảm thấy hắn nhân sinh một mảnh u ám, anh minh thần võ hắn thế nhưng bị đánh mông, quan trọng nhất chính là, vẫn là làm trò nhà hắn bổn tạp tạp mặt, thân là lão công tôn nghiêm không còn sót lại chút gì.
Đốm nghe được nhi tử tiếng khóc, mày nhăn lại, bạch bạch lại tới vài cái.
“Ái ngươi? Ái ngươi cho ta làm nhiều chuyện như vậy? Khóc? Cho ta nghẹn trở về! Đều bao lớn rồi còn khóc!”
Kakashi đau lòng hỏng rồi, xin giúp đỡ nhìn về phía một bên tuyền nại.
“Tiểu thúc thúc...”
Đừng nói tuyền nại, ngay cả phi gian đều đau lòng.
“Tuyền nại...”
Tuyền nại thở dài, “Các ngươi cho rằng ta không nghĩ khuyên, ca ca ta không đánh thoải mái, ai khuyên cũng vô dụng, hoặc là ngươi cũng tưởng bị đét mông?”
“Mang thổ rốt cuộc cũng là ta đại ca hài tử... Hẳn là kháng tấu...”
Kakashi, “......”
Tránh ở góc phú nhạc run bần bật, đại khí cũng không dám ra một chút, hắn nhìn thấy gì? Diệt thiên diệt địa diệt không khí mang thổ đại nhân bị đốm đại nhân đánh mông... Hắn sẽ không bị diệt khẩu đi?
Mang thổ mông mắt thường có thể thấy được sưng lên, đốm không hề có nương tay.
Mang thổ cảm thấy mụ mụ thật sự không yêu hắn, hắn càng nghĩ càng ủy khuất, tiếng khóc càng ngày càng bi thương.
“Oa a... Oa...”
Rung trời tiếng khóc, xuyên thấu lực cực cường, lui tới người đều phải hướng trong viện xem một cái.
Phú nhạc chạy nhanh lưu tới cửa đuổi đi người, “Đi, đi mau! Nhìn cái gì mà nhìn... Không muốn sống nữa sao? Mau... Trụ gian đại nhân!!”
“Nga! Là phú nhạc a! Ngươi như thế nào tại đây? Tới tìm mang thổ sao? Ân? Cái gì thanh âm... Ai ở khóc... Thanh âm này như thế nào như vậy giống mang thổ?”
Trụ gian đem trong tay đậu đỏ bánh hướng phú nhạc trong tay một tắc, chạy chậm liền vào sân, sau đó liền nhìn đến hắn thương nhớ ngày đêm người.
“Đốm ngươi trở về... Ngươi dừng tay a!!”
Không kịp vui sướng, trụ gian liền xem bảo bối nhi tử đang bị tiến hành ‘ ái giáo dục ’.
“Ô ô... Ba ba, cứu ta!!”
Trụ gian lý trí nháy mắt lấy ra khỏi lồng hấp, bất chấp tất cả, trực tiếp đem mang thổ từ đốm trong tay ôm ra tới.
“Nhi tử, không có việc gì ba ba tới!”
“Ba ba!! Mụ mụ không yêu miễn miễn... Đánh miễn miễn mông...”
Đối mặt nhi tử khóc lóc kể lể, trụ gian đau lòng muốn chết, đây chính là hắn cùng đốm tình yêu kết tinh, hắn cùng đốm tiểu bảo bối, đốm như thế nào nhẫn tâm động thủ đâu.
“Đốm, mang thổ nhiều ngoan nhiều đáng yêu a... Ngươi vì cái gì đánh hắn...”
Đốm mặt trầm xuống, “Hừ, Uchiha trăm ngàn năm tới liền không có khuỷu tay quẹo ra ngoài, Uchiha Obito ngươi nhưng thật ra cái làm tốt lắm, muốn hay không trực tiếp sửa họ thiên thủ được!”
Phi gian xoa tay hầm hè, chuẩn bị hai tay hai chân tán thành, mang thổ đứa nhỏ này chính là thâm đến hắn tâm a.
Trụ gian sửng sốt, sau đó ngượng ngùng gãi gãi đầu, “Đốm, này như thế nào không biết xấu hổ... Hắc hắc... Muốn kêu thiên thủ mang thổ sao?”
Thiên thủ mang thổ?!
Mang thổ sét đánh giữa trời quang, một phen đẩy ra lão phụ thân ôm ấp, ôm lấy mụ mụ đùi.
“Mẹ, ta đây liền đem ta ba cùng ta nhị thúc trục xuất Uchiha! Ta không bao giờ làm sự... Ta không nghĩ kêu thiên thủ mang thổ, quá khó nghe!”
Triển khai toàn văn
Nhiệt độ 150 bình luận 12
Đứng đầu bình luậnMiễn miễn: Thiên thủ mang thổ là không có khả năng ( ノД') họ tam thế Uchiha ta mới không cần sửa tên (இдஇ; ) nếu muốn ở sửa tên cùng phụ thân nhị thúc trực tiếp lựa chọn nói…… Vậy thực xin lỗi phụ thân cùng nhị thúc (*'▽'*)
33Trụ gian: Ta trực tiếp hảo gia hỏa
12
Mở ra APP tham dự hỗ động
Thế nhưng bị ngươi xem hết, đi xem khác đi ~