2

733 27 0
                                    

2

Ký ức như thủy triều vọt tới, đốm bị một cái lại một cái chân tướng cùng sự thật đánh một cái trở tay không kịp, hắn kiên trì cả đời, chờ đợi cả đời hoà bình chính là một cái âm mưu, nhưng là càng có rất nhiều đối mang thổ áy náy cùng tự trách.

“Mang thổ... Ta hài tử...”

Mang thổ đau lòng ôm lấy đốm, “Mẹ, không có việc gì ta ở đâu... Đều đi qua... Chờ đem ta tức phụ tiếp nhận tới, sau đó chúng ta một nhà ba người liền tìm cái địa phương ẩn cư, hoặc là ngươi xem trọng cái nào địa phương chúng ta trực tiếp đoạt lấy tới. “

“Ngươi tức phụ nhi, chính là ngươi đưa đôi mắt cái kia?”

Mang thổ ngượng ngùng gật gật đầu, hắn hiện tại thật là gấp không chờ nổi muốn gặp hắn bổn tạp tạp.

Tiểu lão đầu vừa nghe không biết như thế nào liền sinh khí lên,” hừ, vì tức phụ nhi liền mệnh đều từ bỏ, đôi mắt đều đưa cho nhân gia, ta xem ngươi thật là vô pháp vô thiên! “

”Mẹ, một con mắt liền đổi cái tức phụ nhi, nhiều có lời a... Chờ về sau tự cấp ngươi sinh cái tiểu tôn tôn...” Mang thổ sờ sờ cái mũi, còn không phải là một con mắt sao, nhìn cho hắn mẹ đau lòng.

Đốm nhìn nhìn chính mình lông còn chưa mọc tề nhi tử, thở dài, vươn tay liền đem chính mình luân hồi mắt khấu xuống dưới,” cho ngươi.”

Mang thổ cũng không làm ra vẻ, trực tiếp đem hắn đôi mắt ấn đổ chính mình hốc mắt, “Cảm tạ mẹ!”

“Dư lại sự tình giao cho ngươi giải quyết...” Nói xong liền cắt đứt chakra tuyến.

Mang thổ trong lòng một nắm, có chút khó chịu. Một lát sau hắn nhéo cái mộc độn tạo một cái quan tài, bế lên mẹ nó nhẹ nhàng thả đi vào, sau đó thu vào thần uy trong không gian.

”Mẹ, chờ ta. “

Mang thổ trở lại mộc diệp liền sờ đến Kakashi gia, xuyên thấu qua cửa sổ liền thấy chính mình tức phụ nhi ôm chân một người đang ngẩn người, nhưng đem mang thổ đau lòng hỏng rồi.

Hắn duỗi tay gõ gõ cửa sổ, phòng trong Kakashi cả kinh, lập tức chạy đi ra ngoài, “Ai... Là ai... “Vừa dứt lời hắn liền rơi vào một cái ấm áp ôm ấp.

”Là ta... Bổn tạp tạp... “Mang thổ đem mặt chôn ở Kakashi hõm vai, cảm thụ Kakashi hơi thở, có chút hoài niệm.

”Mang thổ... Thật là ngươi sao? “

Mang thổ giơ lên kia trương nửa bên vết sẹo mặt, hướng Kakashi lộ ra một cái ngây ngốc tươi cười, “Đợi lâu ta bổn tạp tạp.”

Kakashi rốt cuộc ức chế không được bổ nhào vào mang thổ trong lòng ngực, nhỏ giọng nức nở lên, một bàn tay gắt gao bắt lấy mang thổ quần áo, sợ trước mắt người này đột nhiên biến mất.

Đối mặt tức phụ nhi chủ động nhào vào trong ngực, mang thổ trong lòng miễn bàn thật đẹp, hắn một bàn tay nắm Kakashi cằm, một cái tay khác nhẹ nhàng túm hạ hắn mặt nạ bảo hộ, lộ ra kia trương tinh xảo khuôn mặt nhỏ, sau đó nhẹ nhàng hôn lên đi.

Kakashi có chút vô thố, nhưng là hắn lại luyến tiếc đẩy ra trước mắt người, người này là mang thổ... Là hắn anh hùng.

Ngày hôm sau Kakashi cùng mang thổ đi vào van ống nước gia thời điểm, van ống nước cùng Kushina là vừa mừng vừa sợ, đặc biệt là Kushina, thấy mang thổ trên mặt vết sẹo, ôm hắn chính là một trận khóc rống.

“Ô ô ô... Tiểu tử thúi...”

Mang thổ trong lòng ấm áp, vỗ vỗ Kushina bối, “Hảo, Kushina tỷ tỷ... Ta đã trở về... Còn có... Thực xin lỗi. “



Nhiệt độ 266 bình luận 18
Đứng đầu bình luận

Miễn miễn luân hồi mắt quan thượng sao ( bình tĩnh tự hỏi ) ( ta chú ý điểm lại oai )
38
Mở ra APP tham dự hỗ động
Thế nhưng bị ngươi xem hết, đi xem khác đi ~

Thế giới này là giả dốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ