26

373 22 0
                                    

26





Hết thảy trần ai lạc định, mang thổ quyết định cấp xa ở lôi quốc gia mẹ nó tới một cái đặc đại hào kinh hỉ. Vì thế lúc nửa đêm, mang thổ hống ngủ nhà mình bổn tạp tạp, khẽ meo meo sờ đến thiên thủ tòa nhà.



“Uchiha... Mang thổ, ngươi tới nơi này làm cái gì?”





Mang thổ đĩnh đạc liền ngồi xuống dưới, “Nha... Nhị thúc ngài còn chưa ngủ đâu?”





Phi gian mày nhảy dựng, câu này nhị thúc kêu hắn trong lòng là một nghẹn, Uchiha quả nhiên đều là hắn khắc tinh. “Đừng cho ta miệng lưỡi trơn tru, nói đi, ngươi tới làm gì? Đừng nói cho ta không có việc gì, chính là lại đây xuyến cái môn...”





A... Nam nhân! Đời trước đối hắn cũng không phải là thái độ này, mỗi ngày miễn miễn kêu, đem hắn đương tròng mắt dường như, mang thổ bĩu môi nói, “Ta đương nhiên không phải tới xuyến môn... Ngài xem ta giống như vậy nhàn người sao? Ta hôm nay tới tìm ngài lão nhân gia thật là là có việc, ta muốn hỏi ngài muốn một kiện đồ vật...”





“Ngươi... Nghĩ muốn cái gì đồ vật...”



“Nhị thúc... Ngài đừng sủy minh bạch giả bộ hồ đồ, ta nghĩ muốn cái gì ngài đoán cũng nên đoán được, ta có thể đem các ngươi sống lại... Cũng có thể đem ta tuyền nại tiểu thúc thúc sống lại, ta biết ngài trong tay có tuyền nại tiểu thúc thúc đầu tóc, nếu ngươi còn tưởng tái kiến hắn, liền đem đồ vật cho ta đi!” Mang thổ không có vòng vo, hắn biết lừa gạt không được hắn nhị thúc thiên thủ phi gian cái này tâm cơ nam.





Phi gian trầm mặc hồi lâu, cuối cùng hắn đứng lên đối mang thổ nói, “Ngươi cùng ta tới...”



Mang thổ đi theo hắn nhị thúc một đường đi tới thiên thủ mộ viên, sau đó làm đồng lõa, đại nghịch bất đạo đi theo hắn nhị thúc lột hắn bản nhân mồ.



“Cho ngươi...”





Mang thổ tâm tình phức tạp tiếp nhận túi tiền, mở ra vừa thấy, bên trong quả nhiên là một sợi màu đen tóc đẹp, đời trước hắn liền biết hắn cái này lạnh như băng sương nhị thúc có bao nhiêu thích hắn tiểu thúc thúc, đời này cũng là lại một lần dài quá kiến thức.





“Đồ vật bắt được, ngươi có thể đi rồi.”





“Nhị thúc, ngài... Liền không nghĩ tiểu thúc thúc sống lại cái thứ nhất nhìn thấy ngài?”





Phi gian một đốn, ngay sau đó rũ xuống đôi mắt,” tính... Tuyền nại hắn hẳn là sẽ không muốn gặp đến ta... "





Thật túng! Mang thổ bĩu môi, sau đó từ trong lòng ngực lấy ra Uchiha gia phả, đây chính là hắn cố ý từ tộc trưởng kia thuận lại đây, hắn quơ quơ gia phả, “Ai nha... Ta tiểu thúc thúc Uchiha tuyền nại tuổi xuân chết sớm, cũng không có cái tri tâm người... Ta đâu làm hắn đại cháu trai, theo lý thường hẳn là giúp hắn tìm kiếm một cái lương xứng...”





“Ngươi... Đây là có ý tứ gì?!” Phi gian thanh âm có chút run rẩy, có chút không dám tin tưởng nhìn mang thổ.



“Ở rể hiểu biết hạ? Qua này thôn đã có thể không này cửa hàng... Chờ ta tiểu thúc thúc sống lại, ngài đến lúc đó lại tưởng xuống tay đã có thể không dễ dàng như vậy...”





“Ngươi vì cái gì giúp ta, ngươi không hận ta sao?”





Mang thổ che lại bụng cười ha hả, “Giúp ngươi? Ha ha ha... Không không không... Ta chỉ là cảm thấy hảo chơi mà thôi!”



Phi gian “……”







Nhiệt độ 201 bình luận 15
Đứng đầu bình luận

Mộc diệp lại một đặc đại tin tức: Đường đường mộc diệp thôn nhị đại mục hỏa ảnh thiên thủ phi gian, sơ đại mục hỏa ảnh Senju Hashirama thân đệ đệ, thế nhưng mang theo hắn cháu trai lột chính hắn mồ. Chỉ vì sống lại hắn tức phụ nhi. Này rốt cuộc là nhân tính vặn vẹo, vẫn là đạo đức chôn vùi? Hết thảy kế tiếp thỉnh xem mộc diệp báo xã, bổn phóng viên đem mạo sinh mệnh nguy hiểm liên tục càng tiến.
66

Mang thổ: Nhị thúc ngươi nhưng đừng như vậy xem ta, ta chỉ là không nghĩ làm tiểu thúc thúc mỗi ngày quấn lấy ta mẹ mà thôi. ( như vậy ta sẽ thất sủng )
35

Phi gian, qua thôn này liền không cái kia cửa hàng. Không cần do dự, đồng ý đi!
23
Mở ra APP tham dự hỗ động
Thế nhưng bị ngươi xem hết, đi xem khác đi ~

Thế giới này là giả dốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ