20
“Ta là ngươi ý chí, ta là tới chỉ dẫn ngươi, chỉ cần hoàn thành nguyệt chi mắt kế hoạch, sáng tạo một cái thế giới mới, tất cả mọi người sẽ được đến hạnh phúc!!”
“Ta ý chí?! Ta không cần ngươi chỉ dẫn ta sáng tạo thế giới mới, ngươi có thể chỉ dẫn ta tìm được đốm cùng mang thổ bọn họ sao??” Trụ gian vẻ mặt khát vọng nhìn trước mắt đen như mực một đống, hắn thật tốt tưởng đốm cùng nhi tử, không biết khi nào mới có thể quá thượng lão bà hài tử nhiệt đầu giường đất sinh hoạt.
Hắc tuyệt có chút táo bạo, Senju Hashirama là hắn mang quá làm kém một lần tuyển thủ, “Xin lỗi trụ gian đại nhân, cái này không có biện pháp cho ngươi chỉ dẫn đâu... Nguyệt chi mắt kế hoạch...”
"Nga... Kia tính... Ta không có hứng thú..."
“Trụ gian đại nhân, ngươi chẳng lẽ đã quên lý tưởng của ngươi khát vọng sao? Chỉ cần ngươi thành công, nhân loại liền sẽ được đến hoà bình, thiên thủ gia cũng sẽ lấy ngươi vì ngạo!”
Trụ gian quay đầu mặt vô biểu tình nhìn hắn, “Nói, ngươi là kẻ lừa đảo đi?”
Hắc tuyệt sửng sốt, hắn chính là nhớ rõ Senju Hashirama là cái cộc lốc, Uchiha Madara hắn đều đã lừa gạt đi, sao có thể sẽ làm hắn nhìn ra sơ hở, “Trụ gian đại nhân, ta chính là ngươi ý chí a! Sao có thể sẽ lừa ngươi đâu?”
“Ngươi quả nhiên là cái kẻ lừa đảo!”
“Trụ gian đại nhân, ngài nói cái gì đâu...” Hắc tuyệt cường trang trấn định, tuy rằng Senju Hashirama dáng vẻ này thực sự có chút đáng sợ.
“Ngươi là của ta ý chí như thế nào sẽ không biết ta lý tưởng cùng khát vọng? Ta đã chết quá một lần, ta hiện tại lý tưởng chính là lão bà hài tử một nhà đoàn tụ, còn có môi đều nói lạn, ta hiện tại là Uchiha trụ gian... Chính là ta thật làm cái gì tạo phúc nhân loại đại sự, cũng là Uchiha lấy làm tự hào, cho nên ngươi nhất định là cái kẻ lừa đảo!”
Hắc tuyệt ám đạo không hảo vừa mới chuẩn bị chạy trốn, bị trụ gian một cái mộc độn bắt lên, theo sau phong ấn đến quyển trục.
“Phi gian!!”
Phi gian buông trong tay mộc diệp phát triển sử, nhìn về phía hấp tấp trụ gian, há mồm dỗi. “Không ở Uchiha tộc địa điêu tiểu nhân trường nấm, tới này làm cái gì?”
Trụ gian có chút ủy khuất, “Này nói như thế nào cũng coi như là ta nhà mẹ đẻ, về nhà mẹ đẻ không được sao?”
Phi gian khí cười, thật là gả đi ra ngoài ngốc tử bát đi ra ngoài thủy, “... Về nhà mẹ đẻ? Mệt ngươi nghĩ ra được, đêm nay trở về giữ cửa cửa sổ quan hảo, ta sợ phụ thân đêm nay đi tìm ngươi!!”
Trụ gian từ trong lòng ngực lấy ra quyển trục đưa cho phi gian, “Kỳ thật ta giải quyết có chính sự, cái này đen thui đồ vật đột nhiên tới tìm ta nói, là ta ý chí, là lại đây chỉ dẫn ta, làm ta hoàn thành nguyệt chi mắt kế hoạch, làm ta sáng tạo một cái thế giới mới... Ta cảm thấy hắn có vấn đề, cho nên liền đem hắn bắt lại đây, làm ngươi nhìn xem...”
“Ngươi như thế nào đột nhiên trường đầu óc?” Phi gian nhướng mày, cảm thấy có chút ngoài ý muốn.
“Đương nhiên, hắn nói hắn là ta ý chí, nhưng là hắn liền ta lý tưởng cũng không biết! Chính yếu chính là liền ta hiện tại là Uchiha gia người hắn cũng không biết...”
"Lý tưởng của ngươi là cái gì..."
Trụ gian nghe được chính mình đệ đệ hỏi như vậy, đột nhiên có chút ngượng ngùng, ngượng ngùng nói, “Đương nhiên là cùng đốm còn có mang thổ ở bên nhau...”
“Hảo ngươi cút đi! Còn có... Cương tay đã ở trên đường...”
Nhiệt độ 212 bình luận 12
Đứng đầu bình luậnThiên thủ Phật gian: Trụ gian ngươi tên ngốc này! Ngươi lão cha ta tới tìm ngươi đã đến rồi. (▼皿▼#)
48Thiên thủ cương tay còn có mười giây sau đến chiến trường!
27
Mở ra APP tham dự hỗ động
Thế nhưng bị ngươi xem hết, đi xem khác đi ~