8

551 27 0
                                    

8

Bốn ngày sau bốn đời hỏa ảnh Namikaze Minato tiếp nhận chức vụ nghi thức bắt đầu rồi, xem lễ không chỉ có có mộc diệp thôn dân còn có vài vị ngàn dặm xa xôi suốt đêm chạy tới ảnh.

Tam đại nhìn hỏa ảnh nhai thượng hai vị lão sư chân dung, hồi tưởng khởi này vài thập niên mưa mưa gió gió không cấm thở dài một hơi, hắn thế van ống nước mang lên thuộc về hỏa ảnh mũ.” Hôm nay ta chính thức từ nhiệm hỏa ảnh, bốn đời hỏa ảnh từ Namikaze Minato tiếp nhận chức vụ! Từ hôm nay trở đi, hắn chính là mộc diệp bốn đời hỏa ảnh! “

Van ống nước nhìn hỏa ảnh dưới lầu hoan hô thôn dân, ninja còn có hắn đệ tử cùng Kushina, mỉm cười hướng đại gia lớn tiếp đón.

Mang thổ nhìn trên đài phong cảnh vô hạn lão sư, trong lòng yên lặng nói một tiếng xin lỗi, sau đó đối bên người Kakashi nói. “Kakashi, ta cấp lão sư lễ vật quên mang theo, trở về lấy.”

Kakashi giữ chặt mang thổ, mang thổ một khắc không ở hắn bên người hắn liền hốt hoảng. “Ta bồi ngươi trở về...”

Mang thổ cúi đầu ở trên đầu của hắn hôn một cái, “Kushina tỷ tỷ mang thai, ngươi hiện tại chính là nàng hộ vệ, ta thực mau trở về tới, ngươi ngoan ngoãn chờ ta.”

Lâm ghét bỏ nhìn hai người, liền trở về lấy cái lễ vật, như thế nào chỉnh cùng sinh ly tử biệt dường như? Nàng cái kia cao ngạo băng sơn nam thần đã tiến hóa thành một cái dính người tiểu yêu tinh.

“Mau kết thúc đi, thật là gấp không chờ nổi muốn biết mộc độn tế bào sự tình...”

Tam đại thổ ảnh đại dã mộc loát loát râu, “Lôi ảnh, nói chuyện vẫn là chú ý điểm tương đối hảo.”

Bốn đời lôi ảnh cười nhạo một tiếng, nghiền ngẫm nhìn nhìn bên người vài vị ảnh, “Đừng cùng ta nói các ngươi không muốn biết mộc độn tế bào sự tình, bằng không hôm nay chúng ta như thế nào sẽ tại đây tương ngộ, còn trang cái gì?”

Vài vị ảnh cũng chưa nói tiếp, lôi ảnh nói không sai, bọn họ đích xác đều có một cái cộng đồng mục đích, đó chính là mộc độn tế bào.

Nơi xa Uchiha phú nhạc mắt thấy nghi thức muốn kết thúc cùng một bên ngày đủ liếc nhau, ra lệnh một tiếng, Uchiha cùng ngày hướng ninja liền vây quanh toàn bộ nơi sân, Uchiha cùng ngày hướng liên thủ phát động chính biến.

“Sao lại thế này?” Kakashi cùng lâm chạy nhanh đem Kushina hộ ở sau người, bên người thôn dân cũng hoảng loạn lên.

Dưới đài bốn vị ảnh cũng là thập phần xấu hổ, đuổi kịp nhân gia mộc diệp ra loại sự tình này, là xem náo nhiệt vẫn là xem náo nhiệt đâu?

Van ống nước vẻ mặt kinh ngạc nhìn chính mình bạn tốt, “Phú nhạc, ngươi đây là...”

Phú nhạc nhắm mắt lại lại mở thời điểm trong ánh mắt đã biến thành kính vạn hoa, “Xin lỗi van ống nước, ta cũng không có cách nào, nếu còn như vậy đi xuống, Uchiha chỉ có đường chết một cái.”

Tam đại cùng trưởng lão đoàn cũng chưa nghĩ đến sẽ phát sinh như vậy sự, đoàn tàng sắc mặt tối sầm, hung tợn nhìn chằm chằm phú nhạc, “Quả nhiên là tà ác Uchiha, các ngươi là muốn tạo phản sao!! Còn có ngày hướng, mộc diệp chính là mang các ngươi không tệ, dăm ba câu đã bị châm ngòi sao?”

Thế giới này là giả dốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ