26
Nhìn uế thổ trụ gian không hề tức giận bộ dáng, mang thổ có chút không đành lòng, nói đến cùng không có ai đúng ai sai, lựa chọn bất đồng thôi, hắn tưởng trở về đối với hắn ba hảo một chút.
“Ta cảm nhận được hắn hơi thở, ngươi muốn hay không cùng ta qua đi tìm hắn.”
Cái này hắn là ai không cần nói cũng biết, uế thổ trụ gian gật gật đầu, ném xuống mọi người liền đi rồi.
Mang thổ cùng uế thổ trụ gian nhìn thấy uế thổ đốm thời điểm, hắn chính một người một mình đấu năm ảnh, vốn là đối đốm thập phần áy náy trụ gian, nhìn thấy người trong lòng bị công kích, không chút suy nghĩ, liền xông lên đi cùng đốm cùng nhau cọ xát năm ảnh.
Mang thổ xem náo nhiệt không chê sự đại, cũng vọt đi lên, hướng về phía cương tay liền tới rồi cái hỏa độn.
“Trụ gian? Đó là... Mang thổ” ngược lại là uế thổ đốm có chút sờ không tới đầu óc, dừng công kích.
“Gia gia, ngươi làm cái quỷ gì??” Cương tay có chút không dám tin, hắn gia gia thế nhưng giúp đỡ Uchiha Madara đánh nàng, còn thiếu niên này rốt cuộc là ai, nhẫn thuật từng bước từng bước hướng trên người nàng ném.
“Tiểu cương, xin lỗi, ta không thể lại nhìn đến bất luận kẻ nào thương tổn hắn!! Liền tính là ngươi cũng không được.”
Xác định năm ảnh không có đánh trả năng lực lúc sau, mang thổ cùng uế thổ trụ gian đi tới uế thổ đốm trước mặt.
“Đốm... Ngươi có khỏe không? Ta... Rất nhớ ngươi...” Uế thổ trụ gian có chút thấp thỏm.
“Ha? Trụ gian ngươi phát cái gì điên? Còn có ngươi mang thổ, đây là có chuyện gì? Ngươi như thế nào biến thành như vậy??”
Mang thổ nhìn mắt tinh thần sa sút đến trường nấm uế thổ trụ gian, thập phần vô ngữ, quả nhiên cái nào thế giới ngốc ba ba đều giống nhau, nghe được chính mình lão mẹ điểm danh, chạy nhanh nói. “Cha.”
Uế thổ đốm nghe thấy cái này xưng hô, thân thể cứng đờ, “Ngươi kêu ta cái gì?”
Mang thổ nhìn thấy như vậy đốm, trong lòng đau xót, tiến lên ôm lấy hắn. “Ta kêu cha ngươi, quả nhiên thế giới này, ngài cũng sinh hạ mang thổ, ta là một thế giới khác mang thổ.”
“Một thế giới khác sao? Quả nhiên... Mang thổ sao có thể...” Uế thổ đốm chua xót nói.
Một bên uế thổ trụ gian nhìn ôm nhau phụ tử hai người, gắt gao cầm tay, áp lực cảm xúc.
“Hiện tại không phải nói này đó thời điểm, cha, ngươi biết hắc tuyệt sao? Ta là đuổi theo hắc tuyệt đi vào thế giới này, vô hạn nguyệt đọc là giả, là hắc tuyệt vì hiểu rõ khai hắn mẫu thân huy đêm phong ấn, hắn từ đầu tới đuôi đều ở lợi dụng ngươi, tóm lại hắc tuyệt lừa ngươi!”
“Không có khả năng... Hắc tuyệt là ta ý chí.. Không có khả năng!” Uế thổ đốm trong lúc nhất thời không thể tiếp thu.
“Ta đây đâu? Ngươi tin tưởng ta sao? Làm ngươi nhi tử mang thổ?”
Uế thổ trụ gian tiến lên đem hắn ủng ở trong ngực “Đốm, tin tưởng con của chúng ta đi!!”
“Trụ gian, ta sai rồi sao?” Uế thổ đốm có chút mê mang vô thố.
Nhiệt độ 382 bình luận 3
Đứng đầu bình luậnThái thái lại lại lại lại đổi mới lạp! Ôm lấy thái thái chính là một cái moah moah (づ ̄3 ̄)づ
26
Mở ra APP tham dự hỗ động
Thế nhưng bị ngươi xem hết, đi xem khác đi ~