Cảm tạ duy trì, cảm tạ bình luận
Hành văn không tốt, đồ cái vui vẻ
Ái các ngươi, moah moah ❤
27
Bên kia ‘ mang thổ ’ nhìn trước mặt đột nhiên toát ra tới hắc tuyệt có chút ngốc, như thế nào đột nhiên nhiều ra tới một cái??
Hắc tuyệt cũng mộng bức, đây là tình huống như thế nào, cái này hơi thở, còn có luân hồi mắt? Chẳng lẽ, một thế giới khác hắn lập tức liền phải cứu ra mẫu thân??
Hắc tuyệt hưng phấn đối với một cái khác ‘ hắc tuyệt ’ nói “Ngươi muốn cứu ra mẫu thân! Ngươi từ nào tìm được người thế nhưng khai luân hồi mắt!”
‘ mang thổ ’ híp híp mắt.
‘ hắc tuyệt ’ hoảng đến một đám, nề hà heo đồng đội, hắn còn không có mở miệng, một cái khác hắc tuyệt nói tiếp “Có luân hồi mắt là có thể cởi bỏ mẫu thân phong ấn, sống lại mẫu thân!”
Không chờ ‘ mang thổ ’ đặt câu hỏi, viện quân tới.
Vội vàng tới rồi van ống nước, nhìn đến nhà mình học sinh kia đại thân thể, thập phần đau lòng.
“Mang thổ, lão sư biết ngươi thực ủy khuất, nếu không phải sơ đại vứt bỏ các ngươi phụ tử, ngươi cũng không đến mức trở thành cô nhi, lão sư trước kia đối với ngươi quan tâm không đủ, ngươi làm cái gì lão sư đều duy trì ngươi!”
‘ mang thổ ’ vẻ mặt mộng bức, van ống nước lão sư nói cái gì đâu? Sơ đại? Bỏ chồng bỏ con? Còn muốn duy trì ta?? Vô hạn nguyệt đọc sao???
“Ô ô... Mang thổ đại ca... Không phải mang thổ thúc thúc... Tóm lại ta cùng ba ba đều duy trì ngươi, ngươi phía trước nhất định thực vất vả đắc đi u!”
“Các ngươi rốt cuộc đang nói cái gì?” ‘ mang thổ ’ nhìn trước mặt hai cái kim mao, cái trán nhảy nhảy.
Không rõ chân tướng ninja liên quân cũng là không hiểu ra sao, hai cái chủ lực đều bị xúi giục, này mẹ nó như thế nào đánh??
Kakashi cũng là vừa thấy mộng bức, tiếp theo tiểu anh liền nhiệt tâm cho chính mình lão sư an bài một đợt ăn dưa.
Vì thế duy trì mang thổ người lại nhiều một cái. “Mang thổ, ta trách oan ngươi, thực xin lỗi! Ta cũng duy trì ngươi!!”
Phi, này trượng vô pháp đánh.
Tiếp theo uế thổ đốm, uế thổ trụ gian còn có thiếu niên mang thổ, cũng khoan thai tới muộn.
Uế thổ trụ gian cùng uế thổ đốm, liếc nhau, hai người liền hướng tới hai cái hắc tuyệt đánh qua đi, van ống nước Naruto liên can người, chạy nhanh đi lên hỗ trợ, lưu lại một lớn một nhỏ hai cái miễn.
Thiếu niên mang thổ không nói gì, đem mang thổ kéo vào thần uy, đem chính mình ký ức giáo huấn cho hắn.
“Ta mấy năm nay quá thật sự hạnh phúc, ta hy vọng ngươi cũng có thể hạnh phúc.”
Đương hai cái hắc tuyệt bị mang thổ một cái mà bạo thiên tinh băng thượng mặt trăng, thiếu niên mang thổ mới chân chính thư khẩu khí.
Tiếp theo mang thổ một cái luân hồi trời sinh, sống lại chiến trường sở hữu hy sinh người.
Trụ gian ôm đốm, hai người mắt trông mong nhìn mang thổ, thiếu niên mang thổ có chút nhìn không được, vươn tay đem mang thổ đẩy qua đi.