"Xin chào mọi người. Đây, đây là cái clip thứ hai của em, ưm...!"
Tiêu Thụy bị ép bày ra tư thế đó, máy qua đặt ở một vị trí vừa tốt. Tiêu Thụy vừa nói, gã nam nhân ở sau đỉnh hông một cái, cậu liền không nhịn được mà bật ra tiếng rên rỉ.
"Đĩ nhỏ, tiếp tục giới thiệu với mọi người đi nào"
Tên đằng sau bóp lấy vòng eo cậu, gã đàn ông ăn mặc nhếch nhác liên tục dùng côn thịt thô to của gã thúc vào hậu huyệt thiếu niên. Cả cơ thể cậu theo mỗi cú thúc của gã mà đung đưa theo, lời nói ra cũng vì thế mà ngắt ngứ đứt quãng liên tục.
Có lẽ vì kêu la quá nhiều, hiện tại Tiêu Thụy cảm thấy cổ họng mình bắt đầu khô khốc, còn muốn đau rát. Thế nhưng mấy gã kia không cho phép cậu nghĩ ngơi, ép buộc Tiêu Thụy phải lớn tiếng rên lên.
"Ah! Sướng quá... đụ em nữa đi... Ưm, thúc sâu vào...! "
Thiếu niên này dường như chẳng biết gì nữa, cậu liên tục kêu lên sung sướng, còn cầu kẻ đằng sau thô bạo đối xử mình, như vậy mới có thể khiến cậu thỏa mãn.
Lời lẽ dâm tục như vậy từ trong miệng cậu nói ra khiến gã sảng khoái không thôi. Mặc kệ Tiêu Thụy có nước mắt đầy mặt, biểu cảm thống khổ mà nở nụ cười, lại còn kêu sướng. Gã ta chỉ việc cảm thụ cái lỗ khiến gã muốn bắn ngay lập tức này.
Âm thanh da thịt va chạm bạch bạch tục tĩu phát ra khiến ai nghe được đều phải mặt đỏ tim đập. Từng cú thúc mạnh bạo đến tận bên trong dần khiến Tiêu Thụy muốn ngất xỉu. Chưa quay được bao lâu mà ánh mắt cậu đã ra rời. Hàm dưới hơi hé ra, tiếng rên thống khổ trong vô thức tràn ra ngoài.
"A... dừng... đừng nữa... con chết mất...! Ứm!"
Gã nam nhân đằng sau nghe cậu cầu xin thì nổi giận, gã mạnh tay đánh bốp bốp vào mông cậu. Thằng chó này có biết đang quay clip không?!
"Đ*má! ngậm miệng lại rên cho tao! Mày mà nói linh tinh câu nào nữa là tao cắt bỏ mẹ lưỡi mày!"
Trong đầu Tiêu Thụy lúc này đặc quánh như một bể hồ, hai bên lỗ tai dần không nghe được gì nữa mà ù ù khó chịu. Cậu chỉ thấy tên đằng sau bỗng dưng tức giận, động tác ra vào cũng thô bạo hơn. Tiêu Thụy bị doạ sợ, mở miệng khóc lóc cầu xin gã nam nhân.
"Tha cho con... tha cho... ô, tha cho con đi mà...! hu hu... con không chịu nổi nữa..."
Tiêu Thụy thều thào nói xong, cơ thể cậu lung lay như sắp ngã, hai chân xụi lơ, ngay cả đầu cũng vô lực gục xuống. Mái tóc đen rũ rượi che mất gương mặt nhem nhuốc nước mắt.
Gã nam nhân thúc mạnh thêm mấy cái, thấy cậu hoàn toàn không phản ứng thì biết cậu thật sự ngất rồi. Gã ta mất hứng, nắm eo cậu đưa đẩy ra vào thêm mấy cái rồi bắn vào trong, sau đó thả tay, để mặc Tiêu Thụy ngã rầm xuống.
Tinh dịch từ trong lỗ hậu bị hở ồ ạt tràn ra ngoài. Vòng thịt mấy lần bị thô bạo cưỡng chế nới rộng đã không thể khép lại, bất lực co rút trong khí lạnh cực kỳ đáng thương. Đợi ti*h dịch trắng đục tràn ra hết, còn có thể nhìn thấy vách tràng đỏ au bên trong.
Thân dưới của thiếu niên phủ đầy dịch thủy nhớp nháp lầy lội, dơ bẩn không chịu nổi. Nhưng đáng tiếc chẳng có ai dọn dẹp cho cậu. Mấy gã kia chơi chán chê xong, sau đó lục đục rời đi, để lại Tiêu Thụy như cái xác nằm đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Đào Tạo Diễn Viên [ĐM H văn]
RandomTruyện kể về một nhân viên làm công ăn lương có tính khổ d*âm ngầm, bị một trò chơi cưỡng chế kéo vào, xuyên qua các thế giới, bị người ta ịch ịch ịch chỉ vì cậu chê nó là hàng dỏm. Tình trạng: đã xong Lưu Ý: -Truyện viết về tình trai (nam x nam) có...