[Giấc mơ]

1.9K 42 5
                                    

Vòng cơ thịt bên ngoài sưng lên do bị đụ quá nhiều. Nhưng may mà nó vẫn làm tốt trách nhiệm của mình. Mê mẩn mà hút lấy ngón tay tiến từ bên ngoài vào, vách tràng bên trong càng thêm nhiệt tình mà hầu hạ, từng lớp từng lớp cơ thịt mềm mại ẩm ướt mà nóng bỏng gắt gao bao bọc lấy ngón tay.

"Tao mới đút vào có hai ngón, mà xem nó chảy ra nhiều nước chưa này! Ha ha!"

"Thằng điếm, tao đã bảo mày nên nghỉ học. Với cái cơ thể đĩ đượi này thì mày chỉ cần chổng mông lên thì có tiền mà tiêu thôi"

Mấy gã nói xong, thấy tình trạng rũ rượi của cậu thì phá lên cười.

"Đồ vô dụng"

Gã béo cười hề hề, nhìn dươ*g vật đã cương cứng của mình lộ ra ngoài kẽ đùi của Tiêu Thụy cọ cọ. Gã vòng qua dưới đầu gối Tiêu Thụy, bế cậu lên, để lỗ đít nhỏ đỉnh đỉnh vào quy đầu to lớn rỉ dịch nhờn của gã. Mấy tên đồng bạn thấy cảnh này có vẻ hay ho, hơn nữa phản ứng Tiêu Thụy làm bọn họ cảm thấy nhàm chán. Bọn họ thích nghe tiếng gào của cậu, thích ngắm nhìn cậu từ gào thét cho tới khóc nấc xin tha, rồi cuối cùng chẳng thể nói gì nữa mà ngoan ngoãn làm một thằng điếm, dạng chân dùng cái lỗ kia hầu hạ bọn họ.

Lỗ thịt mấp máy, đỉnh quy đầu chỉ là chạm chạm động động, vòng tới vòng lui bên ngoài lỗ hậu, dường như không có ý định tiến vào.

Tiêu Thụy đã nghĩ như vậy.

Cho tới khi lực bế cậu đột nhiên biến mất, chính là lúc gã béo bất ngờ buông tay. Tiêu Thụy thậm chí còn không ngờ tới. Lỗ đít nới rộng, vật thể hình trụ trơn to nóng hầm hập như tên lửa đâm vào, khiến đầu óc cậu choáng váng. Cơ thể Tiêu Thụy giật mạnh, hai mắt cũng trừng lớn không tin được.

"A a!!"

Lúc này nhìn lại, cậu đã hoàn toàn nuốt chửng cây dươ*g vật kia, thứ đồ chơi đó ở bên trong phình lớn, Tiêu Thụy cảm thấy khó thở. Vòng thịt mỗi lần co rút đều bị cản trở. Cho dù bị đút vào bao nhiêu lần, cậu đều luôn thấy rất đau, rất đau.

Đau đến mức cậu từ mơ màng cũng trở nên tỉnh táo. Đau đến mức cậu thở mạnh cũng không dám, nhúc nhích một chút cũng không thể.

Thấy gã béo chuẩn bị thúc vào từng cú, Tiêu Thụy gần như cầu xin.

"Đừng động!"

Gã béo thấy cậu rốt cuộc mở miệng, cầu còn không được. Hiển nhiên là ra sức thúc hông giã nát cái lỗ mềm bên dưới.

"Đừng- đau lắm! đau quá...!"

Gã béo động, thậm chí còn rất vui vẻ mà thúc trọn từng cú. Cả cơ thể Tiêu Thụy nảy lên từng nhịp, bờ mông nộn thịt va đập vào đùi của gã béo tạo thành âm thanh hài hoà.

Những gã còn lại tất nhiên không rảnh rỗi. Trước mắt bọn họ là một con hàng ngọt nước. Nhìn xem? Ánh mắt ngấn lệ, đuôi mắt chóp mũi đỏ ửng, khoé môi tràn ra nước bọt trong suốt. Vòng eo thon gầy bị bàn tay gã đàn ông ôm trọn, hai cánh mông đầy thịt mọng nước phiêu phiêu, bị đánh tới mức in đầy dấu tay. Tiếng rên đứt quãng theo mỗi cú nhấp hông.

Mà gã béo là kẻ thân chinh càng cảm nhận được khoái cảm rõ rệt. Mỗi lần gã thô bạo đẩy vào, cái lỗ dâm bên dưới liền kịch liệt co rút, thành ruột bên trong siết chặt lấy dươ*g vật của gã. Bàn tay của gã bóp lấy vòng eo không mấy thịt của Tiêu Thụy, sờ xuống đến vùng bụng dưới, trong đầu gã bất chợt nghĩ ra một thứ.

Hệ Thống Đào Tạo Diễn Viên [ĐM H văn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ