Scandal tiểu thịt tươi [7]

3K 85 5
                                    

Bọn họ không nhất định nhằm vào cậu, mà là có người đứng đằng sau xúi giục. Bởi dấu vết làm việc thật sơ sài hấp tấp, Tiêu Thụy lúc đó tình trạng tâm lý bất ổn, nên cậu không để ý nhiều. Nhưng lúc này ngẫm kỹ lại, thật sự có kẻ đứng sau giật dây, hơn nữa đối với cái thái độ hời hợt như vậy, kẻ này căn bản không sợ cậu điều tra ra hắn.

Tiêu Thụy có cảm giác kịch bản lần này có sai sót.

Thật ra ngay từ kịch bản loạn luân sau anh trai, cậu đã cảm thấy không đúng lắm. Nhưng Tiêu Thụy nghĩ mãi, cậu cũng chẳng biết sai sót chỗ nào nên đành cho qua.

Cậu tự nhủ là bản thân nghĩ nhiều rồi, chỉ là một trò chơi mà thôi.
___

Lúc này cửa phòng mở ra, Tiêu Thụy ngồi trên giường ngoảnh đầu nhìn. Cậu biết căn phòng bệnh này là ưu ái cho mình.

Bác sĩ mặc áo blouse trắng bước vào, bên cạnh còn có vài y tá, và cái xe lăng trống. Tiêu Thụy cảnh giác nhìn bọn họ, nhìn nét mặt của bọn họ, Tiêu Thụy đoán hai người này không có ý tốt. Với cả chân cậu hoàn toàn bình thường, y tá đẩy xe lăng tới làm cái gì?

Bác sĩ thờ ơ, nói với y tá bên cạnh "Tiêm thuốc an thần cho cậu ta"

Y tá tiến đến, Tiêu Thụy nhìn cây kim kia, cậu lui về sau một chút, trong lòng biết rõ lần này không thể trốn. Hơn nữa nếu cậu hỏi người đứng sau thì cái đó vô pháp, Tiêu Thụy chỉ có thể hỏi lý do.

"Ông muốn đưa tôi đi chỗ nào?"

Mẹ nó, nếu không nguy hiểm thì cậu sẽ rất phối hợp đó!

Bác sĩ nhìn cậu một lúc, Tiêu Thụy nghĩ ông ta sẽ trả lời. Vì dù sao thì miệng ông ta cũng hé ra rồi.

Đáng tiếc. Ông ta chỉ ra lệnh cho y tá tiêm thuốc.

Thật ra bác sĩ cũng định trả lời Tiêu Thụy rồi, nhưng mà ông ta cảm thấy nhỡ cậu ta có tâm tư phản kháng thù rắc rối, nên đành phải ngó lơ Tiêu Thụy mà thôi.

Tiêu Thụy không phản kháng, cậu thở dài. Đợi thuốc ngấm, Tiêu Thụy lăn ra ngủ. Y tá để cậu trên xe lăng, đẩy đi.
___

Đợi đến lúc Tiêu Thụy mở mắt, cậu chớp chớp vài cái, lông mi dài run rẩy. Tâm trạng Tiêu Thụy không rõ là thế nào, cậu trước tiên nhìn xung quanh nơi này đánh giá một lượt.

Đây là một căn phòng rất ổn.

Nói rất ổn, nhưng thực ra là vô cùng tốt. Dàn PC chất lượng, truyện tranh, tiểu thuyết, mô hình gì gì đó. Còn có cả dàn loa cao cấp. Thật sự là được đầu tư vô cùng.

Bỗng dưng Tiêu Thụy nhớ tới lâu đài tình ái.

Cậu chống tay ngồi dậy, giường king size đặt cạnh cửa sổ, nệm cao su cao cấp mềm mại lún xuống. Drap bọc giường chất liệu mát mẻ mượt mà, xúc cảm tốt vô cùng. Rèm cửa màu đen khép lại, bên trong bật đèn ngủ vàng nhạt, dưới ánh sáng mờ ảo, Tiêu Thụy có cảm giác hơi mơ hồ.

Cậu đưa chân bước xuống giường, nền nhà lót thảm lông ấm áp, còn để sẵn một đôi dép mang trong nhà. Nhưng Tiêu Thụy không có thói quen đó, nên đạp chân trần mà đi.

Hệ Thống Đào Tạo Diễn Viên [ĐM H văn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ