Scandal tiểu thịt tươi [5]

2.8K 46 1
                                    

Cảnh báo.

Livestream làm nhục công khai. Có tình tiết chơi bẩn.

Cân nhắc trước khi đọc.

Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ~

                 _________________

Cậu thiếu niên nằm trong vòng tay gã đàn ông. Với tư thế hai chân dạng rộng hướng về phía máy quay, toàn bộ khung cảnh dâm loạn bên dưới đều được chiếu đến mắt người xem.

"Hôm nay chúng tôi sẽ cắm từng cành hoa vào cái lỗ thịt dâm đãng này"

Gã đàn ông vừa nói, có sự hỗ trợ của đồng bạn, gã đút hai bàn tay của mình vào trong lỗ hậu của thiếu niên. Cánh mông tròn trịa bị nhào nắn đỏ ửng, lỗ thịt ướt át căng cứng mà nuốt lấy hai bàn tay thô to. Từng ngón tay của gã đàn ông mặc kệ lỗ hậu của thiếu niên co rút kháng cự mà thô bạo thọc vào bên trong.

Âm thanh lép nhép cùng với tiếng khóc nấc đáng thương của thiếu niên như hoà làm một mà truyền vào máy quay.

Trên màn hình trôi nổi bình luận.

[Hình như đây là người mới? Nhìn cậu ta khóc kìa, thật sự không dịu dàng nổi mà]

[ Gửi donate ủng hộ! Tôi muốn giã lỏng cái lỗ đó ra!]

[M* nó! Nhìn nó khóc mà tao n*ng vãi l*n]

Gã đàn ông đang bới móc bên trong lỗ hậu của Tiêu Thụy, gã nâng mắt nhìn lên bình luận donate kia, thành thạo mỉm cười trả lời.

"Cảm ơn **** đã ủng hộ, hãy chờ đợi!"

Mười ngón tay cưỡng chế nhét vào, Tiêu Thụy có thể cảm nhận được gã ta ở bên trong lỗ hậu của mình hoành hành chơi đùa. Cậu bị bịt mắt, giác quan liền trở nên nhạy cảm hơn. Tiêu Thụy thông qua lời nói của nam nhân có thể đoán được bọn họ đang livestream.

"Ư... Ứ, ứ... ô"

Tiêu Thụy giãy dụa, cậu bắt đầu cảm thấy sợ hãi. Nhưng miệng bị đeo vòng sắt khiến cậu không cách nào phát âm hoàn chỉnh, chỉ có thể ư a mấy âm đơn vô nghĩa. Mà sự phản kháng nhỏ bé của cậu càng làm mọi kẻ chứng kiến ở đây thêm hứng thú. Khu bình luận đã đầy kẻ gửi tiền, yêu cầu dùng đồ chơi tình thú tra tấn cậu.

Bọn họ căn bản không quan tâm đây là người hay thú.

Từng ngón tay của gã đàn ông kéo rộng vòng cơ thịt sang hai bên, toàn vộ vách tràng đỏ au bên trong lộ ra trước ống kính. Gã ta cúi đầu nhìn Tiêu Thụy thở dốc. Gương mặt nhỏ nhắn của tiểu minh tinh ướt đẫm mồ hôi, lớp bịt mắt màu đen ẩm ẩm nước, cũng chẳng biết có phải là nước mắt của cậu hay không. Có điều gã không quan tâm cho lắm.

Gã đàn ông vừa tương tác với người xem, vừa banh rộng lỗ đít Tiêu Thụy để mọi người cùng chiêm ngưỡng.

"Chắc các bạn đã đợi lâu rồi đúng không? Bây giờ hãy thưởng thức quá trình tạo nên sản phẩm của chúng tôi!"

Lỗ hậu bị kéo rộng, đồng bạn của gã đàn ông đem hoa hồng cắm vào bên trong. Hoa hồng mặc dù được cắt đi đầu gai nhọn, nhưng không vì thế mà giảm đi đau đớn, theo số lượng cắm vào càng nhiều, Tiêu Thụy càng thấy đau đớn trướng căng.

Hệ Thống Đào Tạo Diễn Viên [ĐM H văn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ