[Các anh trai thầm yêu mến tôi 2]

16.4K 581 30
                                    

Cánh cửa khép lại, phát ra tiếng va chạm nho nhỏ. Một lúc lâu sau, cậu thiếu niên vốn nên mệt mỏi chìm vào mộng trên giường chầm chậm mở mắt. Ánh mắt thiếu niên không có nửa điểm mơ màng, này rõ ràng là người không ngủ, chẳng qua là cậu giả vờ.

Tiêu Thụy khép hờ mắt, hàng lông mi đạm nhạt rũ xuống, mi tâm nhàn nhạt nhíu lại. Ban nãy Tiêu An Từ thật sự quá mãnh liệt.

"Fuck!"

[ _Hệ Thống Đào Tạo Diễn Viên_

Tiến độ [Các anh trai thầm yêu mến tôi] : 36/100%

Diễn viên Tiêu Thụy: khả năng phát huy đạt 72%.

Điểm tích lũy: 300.

Xin hãy tiếp tục cố gắng!]

Tiêu Thụy hờ hững nhìn bảng thống kê số liệu sơ sài trước mặt.

Giải thích một chút. Theo Tiêu Thụy thì đây chính là một loại game nhập vai. Hơn nữa còn có khả năng kiếm tiền. Tiêu Thụy ngoài đời vừa mới tốt nghiệp đại học không lâu, là một nhân viên văn phòng không hơn không kém. Thu nhập hằng tháng có thể nói là đủ nuôi sống bản thân.

Thế nhưng Tiêu Thụy có một loại sở thích khó nói. Tiêu Thụy là một kẻ khổ dâm. Cái này hẳn ai cũng đã biết, nếu không hiểu rõ thì xin mời search Google. Loại sở thích này ở trên người nhút nhát như Tiêu Thụy, muốn giải toả lại càng khó. Bởi vì cậu sợ phải tiết lộ danh tính. Tiêu Thụy rầu não, cậu sợ rất nhiều thứ.

Cho tới khi Tiêu Thụy lướt web đen, vô tình trượt tay ấn vào một cái quảng cáo nhấp nháy ánh đèn chói mắt, vốn định trở lại trang web chính, tầm mắt lướt ngang, đọc phải dòng quảng cáo nọ, ngón tay định bấm quay về thoáng dừng lại.

Tiêu đề game tầm tầm thường thường, là loại game nhập vai. Nhưng mà cái game này có chút khác, chơi game còn có thể kiếm tiền. Trần đời mấy cái quảng cáo này đều là lừa bịp, chơi xong mất tiền thì có.

Tiêu Thụy lẩm bẩm rủa một câu "Nhảm nhí"

Sau đó Tiêu Thụy liền nghi ngờ nhân sinh. Bởi vì dường như cái game này biết giận dỗi, hoặc nó hiểu Tiêu Thụy đang rủa nó là đồ dỏm. Dòng chữ quảng cáo nháy một cái, nhanh như chớp đổi thành [Bạn có muốn chơi thử?]

Tiêu Thụy cảm thấy phiền phức, không chần chừ định thoát ra ngoài. Đáng tiếc, dường như trang quảng cáo này không ai chơi, nó hỏi chẳng qua là thông báo cho Tiêu Thụy. Tiếp đó, Tiêu Thụy đã bị kéo vào game.

Trước mắt, Tiêu Thụy đã vượt qua ba bộ phim. Bộ [Các anh trai thầm yêu mến tôi] này là bộ thứ tư. Tuỳ vào yêu cầu của người chơi, vì thế game phát cho cậu một hệ thống tên Đào Tạo Diễn Viên. Mỗi lần đóng xong một bộ sẽ có thời gian giải lao hai tuần, trong vòng hai tuần, tiền thưởng sẽ được gửi vào tài khoản ngân hàng. Hiển nhiên, người chơi game hoàn toàn được bảo mật thông tin cá nhân một cách kín kẽ nhất.

Điều này Tiêu Thụy đã đảm bảo, vì thế nên bây giờ cậu mới ở đây đóng bộ thứ tư này.

Cái vai em trai nhỏ bé yếu ớt ngây thơ này khiến Tiêu Thụy phấn khích muốn chết. Chỉ là Tiêu Thụy trong lòng lo lắng, mặc dù đóng tới bộ thứ tư rồi, điều này hiển nhiên độ biến thái sẽ dần dần tăng lên. Bộ phim lần này chủ đề ngụy loạn luân. Sau này vỡ lẽ ra 'Tiêu Thụy' không phải em trai ruột, mà là con riêng của người cha, càng làm mấy ông anh trai kia hăng hái hơn. Lòng áy náy gì đó, tình anh em gì đó vứt hẳn cho chó ăn. Chỉ đáng thương nhân vật Tiêu Thụy này trúng phải loại anh trai khốn nạn như vậy.

Hệ Thống Đào Tạo Diễn Viên [ĐM H văn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ