Scandal tiểu thịt tươi [3]

3.4K 69 4
                                    

Mà đây lại chính là âm mưu của các lão già kia. Bọn họ đánh chủ ý lên tiểu thịt tươi này đã lâu, hơn nữa cũng chỉ là một idol mới nổi, công ty còn nhiều tài nguyên có giá trị nâng đỡ hơn Tiêu Thụy, giám đốc điều hành căn bản không dám vì một idol sự nghiệp còn chưa rộng mở đắc tội với bọn họ.

Giờ phút này tiểu thịt tươi đã bị chuốc say khướt. Hô hấp đều đều gục trên ghế. Người bạn gọi Tiêu Thụy đến đã đi mất tăm.

Dưới ánh đèn mờ, bàn tay nam nhân vươn đến gò má bị cồn hun đỏ của tiểu thịt tươi sờ sờ. Đồ trên người đã bị cởi sạch, thân thể mỹ lệ trần trụi hoàn toàn được phô bày để kẻ khác chiêm ngưỡng.

Tiểu thịt tươi như cũ ngủ say. Người vì thế mà táo bạo hơn. Gã nam nhân đem chân tiểu thịt tươi nâng lên hình chữ M, lỗ đít hồng hào hơi sưng đỏ liền lộ ra, nếp gấp mềm mại co rút. Một ngón tay mang theo bôi trơn đâm vào bên trong. Hô hấp tiểu thịt tươi có biến hoá nhỏ. Gã nam nhân sợ Tiêu Thụy giữa chừng thức dậy sẽ làm cản trở cuộc vui, gã dứt khoác lấy đồ nghề ra. Trước tiên lấy vòng cổ có nối liền dây xích với còng tay đeo cho cậu, sau đó mới để hai tay Tiêu Thụy ra sau rồi trói vào.

Ngón tay thô ráp của gã nam nhân thô bạo trượt vào trong, gel bôi trơn mát lạnh theo lỗ nhỏ lép nhép trào ra ngoài, gã nam nhân nhìn tiểu thịt tươi còn đang ngủ ngon lành, bất chợt siết tay thành hình nắm đấm, một phát đấm vào.

Tiêu Thụy bị đấm đau đến tỉnh, cậu mơ mơ hồ hồ nhìn xuống nơi đau đớn. Gương mặt hồng nhuận phút chốc tái xanh, Tiêu Thụy thậm chí còn không dám cử động, thân thể cứng ngắt trợn mắt nhìn xuống nơi kia.

Cơ hồ là bị gã nam nhân đấm đến tận khủy tay. Lỗ đít cưỡng chế nuốt trọn một cánh tay thô to của đàn ông, nếp gấp căng mọng, vòng cơ thịt mở rộng đến không ngờ, vùng bụng vốn phẳng lì lúc này gồ lên một mảng.

Tiêu Thụy hoảng hốt, run run hỏi gã nam nhân.

"Cái... Chuyện gì...?"

Lỗ hậu vì cậu bất an siết lại, gã nam nhân có thể cảm nhận rõ ràng vòng thịt mút lấy cánh tay gã. Nam nhân cười hề hề, trong ánh đèn nhấp nhá hiện lên thú tính tàn nhẫn, trước ánh mắt sợ hãi của Tiêu Thụy, đem ngón tay bên trong thành động dũi ra, sau đó liên tiếp rút ra một khoảng lớn rồi lại đấm vào bên trong.

Tiêu Thụy bị gã hành đến cơ thể rã rời, đau đớn ập đến. Khi muốn giãy dụa tránh thoát lại phát hiện cả tay lẫn chân đều bị trói không cách nào chạy trốn. Tiêu Thụy hoảng loạn nhìn vùng bụng của mình nhấp nhô theo từng cú đấm của gã, mỗi lần gã rút ra ra, vì tư thế mà cậu có thể nhìn rõ đoạn thịt ruột non đỏ hoe bị lôi ra ngoài. Gel bôi trơn hoà cùng dịch ruột non nhớp nháp dính trên cánh tay đàn ông.

Gã nam nhân thấy Tiêu Thụy đau đến chảy cả nước mắt, nhưng lại nghiến răng ngăn cảm tiếng rên rỉ. Tâm tình bực bội không có chỗ phát tiết, gã nam nhân lần nữa dùng lực thô bạo mà đấm vào. Tiêu Thụy bị đau đến cong người, mồ hôi lạnh túa ra thấm ướt cả cơ thể.

Một đầu tóc đen ẩm ướt rũ rượi, cánh môi đỏ vô lực hé mở tìm kiếm không khí. Cánh tay của gã nam nhân vẫn còn ra ra vào vào bên trong lỗ đít cậu. Nhưng ban nãy gã dùng lực đấm quá mạnh, khiến Tiêu Thụy cảm giác nội tạng bên trong như bị phá hỏng, khiến cậu đau đớn mà hét lên.

Hệ Thống Đào Tạo Diễn Viên [ĐM H văn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ