Tiêu An Từ bắn xong thì rút ra, gã nhìn chất lỏng trắng đục chậm rãi tràn ra từ cái lỗ vẫn còn chưa kịp khép lại của em trai, buông xuống tóc Tiêu Thụy, đem người cậu lật ngửa lại, tiếp đó nâng cánh mông lên cao. Tiêu Thụy thân thể rũ rượi như xác chết, mặc gã muốn làm gì thì làm.
Đem mông nâng lên, ở cái tư thế này, Tiêu Thụy còn có thể nhìn thấy rõ mình bị tiến vào như thế nào. Gã vỗ vỗ gương mặt đã tái nhợt đẫm mồ hôi của em trai, đem cậu tỉnh lại.
Ngón tay khuấy đảo bên trong lỗ huyệt ẩm ướt, nội bích mềm mại ngậm lấy hai ngón tay của gã. Tinh trù*g bị ngón tay hắn động mà tràn một ít ra ngoài, trượt trên làn da trắng nõn. Tiêu An Từ nhìn em trai vẫn chưa tỉnh lại, gã không gấp, đem thêm ngón thứ ba nhét vào. Lỗ hậu bị nong rộng ra, Tiêu Thụy cảm thấy khó chịu, trong mơ hồ nỉ non mấy tiếng nhỏ như mèo kêu.
Lỗ nhỏ bị gã nhét vào ba ngón tay có chút chật chội, ba ngón tay ở bên trong nội bích trêu đùa, cào lên thành ruột. Tiêu Thụy bị gã cào đau, ý thức bay trở về. Cậu mơ màng nhìn thấy cảnh tượng anh trai đem ba ngón tay nhét vào trong lỗ nhỏ của cậu, gã thấy cậu đã tỉnh, chuẩn bị thêm ngón thứ tư.
Tiêu Thụy trong lòng lạnh lẽo, đốt ngón tay tinh mỹ trắng bệch nắm chặt lấy drap trải giường. Đôi môi ướt át bị hắn giày vò sưng đỏ hơi mấp máy, thanh âm nghẹn ngào có chút lấp vấp cầu xin hắn.
"Anh ba... đừng, đừng làm nữa được không...? Xin anh..."
Tiêu Thụy trúc trắc nói xong, nhìn Tiêu An Từ đối mình mỉm cười. Tiêu An Từ thích đè em trai lên giường, đụ lỗ nhỏ của em trai đến khi nó lỏng ra thì thôi. Gã còn thích nhìn dáng vẻ em trai nức nở đứt quãng mở miệng cầu xin mình. Bóng lưng đơn bạc phủ kín dấu hôn đỏ sẫm của gã, cái mông nộn thịt nâng lên cho hắn làm nát. Hơn nữa cảm giác bắn vào bên trong em trai thật sự tiêu hồn. Khiến gã muốn nhịn không được mà bắt nạt cậu nhiều hơn.
Tiêu An Từ không đút ngón thứ tư vào, cũng không rút ba ngón tay ra. Ngón tay ở trong chơi đùa, còn gã thì nói với Tiêu Thụy.
"Tiểu Thụy, bây giờ một là anh sẽ đút luôn bàn tay vào lỗ đ*t cưng. Hai là cưng tự thân vận động, dùng cái lỗ dâm hầu hạ anh. Tiêu Thụy chọn cái nào?"
Theo câu nói của gã, hô hấp Tiêu Thụy trở nên khó nhọc. Cậu cảm thấy nơi lồng ngực dường như có người chèn ép, trái tim bị bóp chặt không thể đập được. Tiêu Thụy nhìn gương mặt thân thuộc kia, không hiểu vì sao lúc này cảm thấy xa lạ kỳ quái.
Kẻ này mang gương mặt của người anh trai mà cậu kính yêu, lại đối với cậu làm những chuyện đồi bại khốn nạn.
Tiêu Thụy càng nghĩ càng thấy đau lòng, nước mắt sắp ứa ra tới nơi. Nhưng cậu đau lòng không có nghĩa là Tiêu An Từ cũng vậy. Gã không có thời gian cùng cậu chơi đùa. Nét cười thoáng trên gương mặt đã tiêu biến đi đâu mất, anh trai ấm áp không còn, chỉ còn lại một nam nhân muốn đụ nát cậu.
"Cưng không nói gì, vậy anh sẽ là người quyết định"
Mắt thấy gã thật sự muốn đem cả bàn tay thô to đó tiến vào, Tiêu Thụy cắn răng trả lời: "Em... em sẽ làm! Để em hầu hạ anh!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Đào Tạo Diễn Viên [ĐM H văn]
AlteleTruyện kể về một nhân viên làm công ăn lương có tính khổ d*âm ngầm, bị một trò chơi cưỡng chế kéo vào, xuyên qua các thế giới, bị người ta ịch ịch ịch chỉ vì cậu chê nó là hàng dỏm. Tình trạng: đã xong Lưu Ý: -Truyện viết về tình trai (nam x nam) có...