Cao Ly thấy mọi thứ đã làm xong, hắn phất áo bào bỏ đi, chỉ truyền lại vài câu cho tổng quản thái giám.
Tổng quản thái giám hướng các vị đại thần trong triều cung kính nói: "Hoàng thượng nói sủng vật kia là thưởng cho các ngài, các ngài có thể tùy ý chơi đùa nó. Chỉ cần đừng chết là được"
Nói xong tổng quản thái giám mỉm cười một cái, nói câu chúc mọi người vui vẻ rồi rời đi.
Giờ phút này Tiêu Thụy đang trong tư thế bò bằng đầu gối cùng khủy tay. Cậu ngơ ngác tiêu hoá lời nói của tổng quản thái giám, sau đó nhìn sang, sợ hãi khi chạm phải loại ánh mắt kia của các vị đại thần.
Lụa mỏng bao phủ lấy thân thể nõn nà xinh đẹp, tấm lưng ướt đẫm mồ hôi, khiến lụa mỏng dính bếch vào làm da nhẵn nhụi kia. Bờ mông tròn trịa vì tư thế này mà bắt buộc vểnh lên, hai chân hơi tách ra lộ ra kẽ mông thần bí, nơi lỗ hậu bị nhồi nhét đồ vật đến nỗi không khép lại được, nước dâm ồ ạt trào ra ngoài, chậm rãi trượt xuống đùi trong non mịn.
Mấy vị quan thần đã tiến lại, một gã chức vị lớn nhất ngồi xuống, gã ta vươn tay sờ sờ đôi tai xù bông dựng đứng trên đầu Tiêu Thụy, một bàn tay của kẻ khác thì nắm lấy đầu ví bé nhỏ hung hăng ngắt nhéo.
Tiêu Thụy hơi thở dồn dập, bị sự hoảng loạn chưa từng có bao phủ lấy. Trong khoang mũi ngập tràn mùi vị của con người, cùng thứ mùi tình dục kỳ lạ. Cậu chống khủy tay gắng gượng muốn lùi về sau, nhe nanh gầm gừ trong cổ họng.
Đáng tiếc những kẻ này đề không sợ, ngược lại còn cảm thấy vui thích. Một gã luồn tay vào nắm lấy vòng cổ cậu lôi ra phía trước, làm đầu gậy móc ở bên trong kéo căng lỗ hậu ra.
Chỉ thấy trước mắt vô số người tiến lại sờ soạng. Không lâu sau đó đã có kẻ móc ra phân thân thẳng đứng, bóp lỗ mũi Tiêu Thụy để cậu ngạt thở há miệng, rồi nhanh chóng đút vào mà thúc đẩy.
"A... sướng gớm!" Kẻ nọ thấy Tiêu Thụy nhíu mi, cảm giác răng nanh sắc bén cọ vào, liền lên tiếng uy hiếp cậu. "Mi mà dám cắn thì ta sẽ nhổ sạch đám răng này đấy"
Miệng bị kéo căng đến cực hạn để đút vào thứ đồ vật vừa to vừa trơn. Mà ngay lúc kẻ này thúc ở phía trước, thì ở sau cũng có kẻ nhớ tới.
Một tên quan trong đó thô bạo nắm lấy bờ mông nộn thịt vạch sang hai bên, thấy lỗ đít bị nhét đồ vật tới mức vòng thịt căng ra, lúc này còn đang cố gắng đẩy ra thứ đồ bên trong. Gã cười xấu xa, hiển nhiên sẽ không cho phép điều này.
Bàn tay thô bạo đâm vào trong, gã không chút quan tâm Tiêu Thụy vì đau mà hét lên âm thanh thê lương, ngón chân nhỏ cong quắp, cơ thể ướt đẫm run lên từng hồi. Bàn tay đâm vào trong, xung quanh là dương cụ bằng gỗ, ngẫu nhiên còn chạm đến mấy hạt châu kia. Năm ngón tay ở bên trong chơi đùa thoả thuê, gã quan lại tiếp tục tiến vào, cổ tay thô to của nam nhân bị lỗ đít nuốt trọn, dịch nhầy như lũ tràn ra, âm thanh nhóp nhép hoà với tiếng cạch cạch của đồ vật va chạm bên trong.
Gã vươn tay nhấn nhấn vào bụng Tiêu Thụy, sau đó bắt lấy cái dương cụ giả kia lôi ra ngoài. Cả bàn tay của gã đều bị nhuốm ướt, lúc này thấy lỗ đít Tiêu Thụy đã không thể khép lại mà đáng thương mấp máy, liền móc ra dươ*g vật cương cứng một phát thúc vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Đào Tạo Diễn Viên [ĐM H văn]
RandomTruyện kể về một nhân viên làm công ăn lương có tính khổ d*âm ngầm, bị một trò chơi cưỡng chế kéo vào, xuyên qua các thế giới, bị người ta ịch ịch ịch chỉ vì cậu chê nó là hàng dỏm. Tình trạng: đã xong Lưu Ý: -Truyện viết về tình trai (nam x nam) có...