Đỗ Chính Kỳ tàn bạo cười. Hắn buông lời vũ nhục khiến gương mặt cậu đỏ bừng bừng, vành tai tinh tế cũng không kém hơn là bao.
Mà mỗi lần như vậy, hắn lại đánh mấy phát vào bờ mông mềm mại của cậu khiến lỗ nhỏ của Tiêu Thụy như thật sự nhớ nhung mà ngậm lấy hắn.
Âm thanh khiến người đỏ mặt không ngừng phát ra. Mới ban đầu Tiêu Thụy còn có sức để mắng hắn. Có điều dưới hoạt động tích cực nhiệt tình của Đỗ Chính Kỳ, sức lực cậu nhanh chóng bị bào mòn.
"Ư... Dừng...! Đậu má mày...!"
Tiêu Thụy run rẩy mắng hắn. Mà bộ dáng kia của cậu khi mắng không mang theo uy hiếp nào, ngược lại chẳng khác gì một con mèo nhỏ vô hại giương nanh múa vuốt.
Khắp thân thể Tiêu Thụy chẳng biết phủ kín dấu hôn từ khi nào. Vết yêu đỏ sẫm kiều mị nổi bật in trên làn da trắng sứ. Nhũ hoa hồng nhạt bị kẻ xấu chơi đùa đến độ cương cứng mà đỏ lên. Mông Tiêu Thụy bị đánh đến mức hồng hồng như một quả đào mọng nước, làn da mỏng ở đùi trong ướt dầm dề dâm dịch cùng tinh tr*ng đàn ông. Nơi đó cũng phủ đầy dấu hôn cùng dấu răng gặm cắn mãnh liệt.
Khắp cơ thể Tiêu Thụy không có chỗ nào là lành lặn.
Đỗ Chính Kỳ vuốt ngược tóc, vài sợi tóc con đen nhánh ẩm ướt rớt xuống vầng trán lấm tấm mồ hôi của hắn. Ngũ quan anh tuấn nghiêm nghị hài lòng nhìn dòng tinh dịch mà mình vừa lần nữa phun ra bên trong lỗ nhỏ của cậu chủ.
Hắn dời hông rút ra, không có vật cản, bao nhiêu thứ dính nhớp bên trong toàn bộ đều ồ ạt phun ra ngoài. Cơ thể Tiêu Thụy không khống chế được mà giật nảy lên một cái. Dòng nước vàng nhạt như suối tưới lên vùng bụng cậu.
"Ồ... Cảnh tượng này tuyệt ghê, để tôi chụp lại làm kỷ niệm"
"Có lẽ cậu chủ sẽ thích lắm"
Đỗ Chính Kỳ gian trá cười cười. Hắn lướt qua Tiêu Thụy đã mất ý thức. Đi lại bên bàn lấy điện thoại chụp lại cảnh tượng dâm mỹ kia.
Cậu thiếu niên bên trong ảnh dùng một tư thế hết sức bạo gan phơi bày toàn bộ trước camera. Hai chân trần thon dài dựng lên dạng sang hai bên, lỗ đít trần trụi tràn ra tinh dị*h đặc sệch. Dấu hôn cùng dấu răng tàn bạo như phủ khắp cơ thể. Ngay cả nơi đùi trong hay phần eo cũng không buông tha. Hàng lông mi còn vươn nước mắt mệt mỏi nhắm nghiền. Viền mắt vì khóc quá nhiều mà lúc này đỏ ửng. Gương mặt còn vươn sắc tình nhàn nhạt vẫn chưa lui đi.
Đỗ Chính Kỳ bế Tiêu Thụy vào lòng, ôm cậu vào nhà tắm tắm rửa sạch sẽ. Bên trong lỗ hậu cũng được hắn chăm sóc tỉ mỉ. Sau khi gọi giúp việc thay drap giường, hắn đặt cậu yên vị, đắp chăn cẩn thận rồi mới đi ra.
___Âm thanh hệ thống vang lên trong đầu. Nhưng hiện tại Tiêu Thụy buồn ngủ vờ lờ, nên cậu mặc kệ thông báo mà ngủ mất.
[ _Hệ Thống Đào Tạo Diễn Viên_
Tên Phim: Hai kẻ trộm mèo và tiểu miêu kiêu ngạo.
Tiến độ kịch bản [Hai kẻ trộm mèo và tiểu miêu kiêu ngạo]: 33%
Diễn viên Tiêu Thụy: khả năng phát huy đạt 89%
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Đào Tạo Diễn Viên [ĐM H văn]
RandomTruyện kể về một nhân viên làm công ăn lương có tính khổ d*âm ngầm, bị một trò chơi cưỡng chế kéo vào, xuyên qua các thế giới, bị người ta ịch ịch ịch chỉ vì cậu chê nó là hàng dỏm. Tình trạng: đã xong Lưu Ý: -Truyện viết về tình trai (nam x nam) có...