Thời Đại [4]

1.3K 56 5
                                    

Bên tai Tư Dạ nghe thấy lời nói của Tiêu Thụy, nhưng hắn quyết định làm ngơ. Đây cũng chẳng phải lần đầu.

Tiêu Thụy đối với hắn chưa bao giờ có phòng bị. Kể từ chén cháo, rồi thuốc hắn đưa cậu. Tiêu Thụy chỉ hỏi vài câu tượng trưng, mà hắn cũng trợn mắt nói dối.

Hắn thích dáng vẻ say ngủ của cậu. Thích dáng vẻ cậu tùy ý hắn sắp xếp, bị hắn nâng chân đụ đến mức ướt dầm dề hỗn độn một mảng. Hắn đều thích.

Mỗi lần cậu ăn xong, Tư Dạ sẽ mang đồ ăn ra ngoài. Ngồi canh thời gian, đợi thuốc ngấm rồi thì hắn sẽ mò vào phòng cậu.

Tiêu Thụy ngủ ngon lành, bị hắn đụ mà không hay biết gì. Lúc tỉnh lại vẫn bộ dáng ngoan ngoãn cho gì ăn nấy. Khiến hắn thật sự không nỡ tổn thương cậu, rồi lại nhịn không được tâm tư dơ bẩn mà muốn khinh nhục cậu.

Ở mấy lần đầu tiên, hắn kiên nhẫn khuếch trương lỗ hậu thít chặt, còn cẩn thận bôi thêm gel, tránh để tổn thương cậu.

Sau đó khi thấy đủ, hắn gấp gáp hành sự.

Chỉ nhớ hôm đó, khi hắn mở cửa bước vào, anh trai hắn đã say giấc. Gương mặt sạch sẽ thanh tú, bờ môi mềm mại hé mở, hơi thở nhẹ nhàng đều đều phả ra. Tư Dạ như tên trộm, yên tĩnh đứng ngắm Tiêu Thụy hồi lâu. Sau đó như phát nghiện mà vồ dập hôn lấy cậu.

Không có ôn nhu, không có mở màn. Chỉ có tham lam chiếm đoạt, thèm khát cực hạn. Hắn bóp mũi cậu, Tiêu Thụy thở không được, đổi sang thở bằng miệng. Tư Dạ nhanh chóng cúi đầu, áp sát môi cuồng loạn mà hôn.

Hắn gặm cắn môi cậu đến mức sưng đỏ. Nhìn hai phiến môi vốn đỏ tươi, nay càng thêm ướt át động lòng người, Tư Dạ hài lòng vô cùng.

Hắn cởi sạch đồ Tiêu Thụy, vuốt ve từng tất da thịt non mềm của anh trai mình. Vật dưới thân từ lúc bước vào đã sớm cương cứng. Hắn cởi quần, dươ*g vật thô to dữ tợn bật ra khỏi quần.

Tư Dạ để Tiêu Thụy nằm ngửa, leo lên người cậu. Dùng dươ*g vật cương cứng rỉ dịch của mình vừa vỗ vừa cọ cọ lên bờ má mềm mại của cậu. Hắn thích nhục nhã anh trai dưới thân, càng thích anh trai tự nguyện sa vào tay hắn. Nhưng phiền muộn không tìm được lý do nào để anh trai tự thấy mình có lỗi.

Vì vậy Tư Dạ lập ra kế hoạch.

Nhìn mi mắt yên tĩnh khép lại, Tư Dạ cầm lấy vật của chính mình, cọ cọ vào bờ môi sưng đỏ của Tiêu Thụy, sau đó bóp miệng cậu, đút vào trong.

Thấy Tiêu Thụy đang ngủ hơi nhíu mi, vẻ mặt khó chịu, miệng cũng vô thức há ra, Tư Dạ hài lòng. Hắn vừa thúc hông, đẩy dươ*g vật vào sâu hơn, vừa ác ý bóp mũi Tiêu Thụy, vui vẻ nhìn cậu vô thức nhỏ bé giãy dụa.

"A... đĩ dâm, anh đúng thật là thằng đĩ dâm!"

Tư Dạ được khoang miệng bảo bọc lấy, tốc độ lẫn hành động càng thêm thô bạo. Hắn thúc mạnh, miệng thì không ngừng buông lời sỉ nhục Tiêu Thụy.

"Anh có biết vì sao đám người kia lại hãm hại anh không? Anh trai nhỏ, có lẽ cả đời anh cũng không biết được đám người kia luôn mơ ước một lần đặt anh dưới thân, thưởng thức cái lỗ đít nhỏ của anh, đụ anh tới khi anh khóc lóc năn nỉ xin tha."

Hệ Thống Đào Tạo Diễn Viên [ĐM H văn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ