Lần này là kịch bản giới giải trí.
[ _Hệ Thống Đào Tạo Diễn Viên_
Tên Phim: Scandal tiểu thịt tươi.
Tiến độ kịch bản [Scandal tiểu thịt tươi]: 15%
Diễn viên Tiêu Thụy: khả năng phát huy đạt 92%
Điểm tích lũy: 1500
Xin hãy tiếp tục cố gắng!]
Lúc Tiêu Thụy nhận kịch bản, tình tiết đã chạy đến đoạn sắp sửa xảy ra sự cố. Đây là một cái kịch bản người lớn kinh điển, motif quen thuộc, lời thoại quen thuộc, căn bản không có gì mới lạ. Cũng vì tính bình thường này nên Tiêu Thụy mới quyết định chọn nó.
Vô số ánh đèn đủ màu sắc hoà vào nhau, chiếu rọi đến bốn bức tường ngăn cách, có cửa kính một chiều tiện lợi, hơn nữa hiệu ứng cách âm cực tốt, bọn người ở trong này căn bản không cần lo có âm thanh nào lọt ra ngoài.
Tiêu Thụy sắm vai một tiểu thịt tươi trong giai đoạn bạo hồng. Khoảng thời gian trước cậu vừa may mắn nhận được vai diễn phụ trong một bộ phim, mặc dù không phải vai chính, nhưng nhân vật có đóng góp không ít tiến độ kịch bản của nam nữ chính. Đại loại chính là vai diễn nam tám thâm tình. Hơn nữa với ngoại hình xuất chúng của Tiêu Thụy, diễn một vai nam phụ tình cảm sâu đậm hi sinh vì cặp nam nữ chính, cuối cùng trước khi chết còn vui vẻ chúc hai người đầu bạc răng long.
Hiển nhiên thành công thu về nước mắt của rất nhiều thiếu nữ. Sau đó bởi vì vai diễn này mà Tiêu Thụy dần được chú ý, có tham gia vào mấy cái game show nho nhỏ. Nhưng bạo hồng, cái này nhanh nhưng cũng rất nguy hiểm. Đặc biệt là Tiêu Thụy lúc này tính trong giới dù sao cũng là minh tinh không có chỗ dựa. Người quản lý giúp cậu nhận kịch bản đã bị công ty thay thế thành người khác.
Nhìn vào cứ tưởng là quan tâm cậu, thực chất là vì đã có không ít lão trong bóng tối để ý đến cậu tiểu thịt tươi này, cho nên công ty mới tạo đến cơ hội.
Hôm nay mọi người hẹn nhau ở một quán bar khá nổi. Mặc dù ngoài mặc nói là ăn mừng việc đóng máy, bất quá đó chỉ là cái cớ cho việc những diễn viên không nổi lắm tìm kim chủ đại nhân. Tiêu Thụy nếu muốn lăn lộn trong giới thì dù cậu không tình nguyện cỡ nào cũng phải nể mặt đạo diễn mà đi tới.
Lúc này đã có một số người uống rượu đến đỏ mặt, một số bắt đầu ái muội mà quấn lấy nhau. Tiêu Thụy cầm lấy ly rượu, nâng mắt nhìn bọn họ, khẽ nhấp môi một cái. Yên tĩnh tựa như bức tượng mà ngồi trên ghế.
Đang lúc Tiêu Thụy gần như hoà mình vào bóng tối, thì đột nhiên có người đến bắt chuyện với cậu. Nam nhân gương mặt rất soái. Dựa theo phỏng đoán của Tiêu Thụy, có lẽ hắn đã tầm trung niên, nhưng bởi vì làn da được bảo dưỡng rất tốt, cho nên nếu không phải khí thế trên người hắn quá mạnh, chắc chắn sẽ không nhìn ra.
"Em là Tiêu Thụy đúng không?"
Giọng nói nam nhân rất dễ nghe, thanh âm khàn khàn từ tính chui vào tai Tiêu Thụy. Cậu đối nam nhân mỉm cười, đáp một tiếng.
Nam nhân không ngại Tiêu Thụy tỏ ý từ chối, dày mặt ngồi xuống bên cạnh cậu. Chuốc Tiêu Thụy hết mấy ly. Dưới tình huống bị nam nhân liên tiếp ép rượu, Tiêu Thụy không thể không miễn cưỡng mà nuốt xuống từng ngụm. Bao tử bị cồn hun nóng, cảm giác ngà ngà say dâng lên. Cậu hơi nhíu mi. Trong bóng tối cùng ánh đèn mờ ảo, đôi con ngươi ám sắc bị hơi nước bao phủ, chỉ còn lại một mảng mờ mịt. Làn da tiểu minh tinh rất trắng, lúc này dưới tác dụng của hơi men dần dần ửng đỏ, đôi gò má hồng hồng đáng yêu vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Đào Tạo Diễn Viên [ĐM H văn]
De TodoTruyện kể về một nhân viên làm công ăn lương có tính khổ d*âm ngầm, bị một trò chơi cưỡng chế kéo vào, xuyên qua các thế giới, bị người ta ịch ịch ịch chỉ vì cậu chê nó là hàng dỏm. Tình trạng: đã xong Lưu Ý: -Truyện viết về tình trai (nam x nam) có...