Tiểu thịt tươi trong giới giải trí dấy lên tinh phong huyết vũ, liên tục chiếm hot.
Nhưng căn bản cái 'hot' này của cậu, không ai muốn học hỏi. Bởi vì đầu đề bài báo mạng hôm nay, việc tiểu minh tinh livestream s*x cùng hai người đàn ông bị đẩy lên đầu bài, này chân chính là muốn dồn cậu vào con đường chết.
Khu bình luận tràn ngập những câu từ chửi rủa ác ý, thậm chí nói ác ý còn cảm thấy nhẹ nhàng.
Tiêu Thụy hiện tại không có nhà để về, cậu nghèo rớt mồng tơi.
Chỗ duy nhất có thể nương tựa thì lại là nơi mà cậu không muốn ở nhất.
Nhà của mợ.
Tối qua cùng hai gã livestream xong, gã đàn ông bỏ lại Tiêu Thụy. Cậu mệt mỏi vô cùng, mặc kệ cơ thể dơ bẩn mà nằm dưới đất ngủ thiếp đi. Lúc Tiêu Thụy tỉnh giấc đã là nửa đêm. Lục lọi trong túi xách lấy ra đồ mặc trong nhà, lê tấm thân uể oải mà bước vào nhà tắm.
Tắm rửa sạch sẽ xong, tất nhiên Tiêu Thụy cũng phải moi móc thứ đồ kia ra. Sau đó mới có thể ngủ lại lần nữa.
Sáng hôm sau cậu xuống lầu, ánh mắt quét tới hai mẹ con mợ. Cô con gái Tiêu Tam kia chính là kẻ đã khiến cậu nát càng thêm nát.
Tiêu Thụy gần như không khống chế được cảm xúc mà muốn lập tức nhào lại đánh cô ả. Cậu thực sự muốn mặc kệ cái gì không nên động tay chân với nữ nhân, con ả này làm súc vật cũng không xứng, nói ả là nữ nhân thật xúc phạm phái nữ.
Gương mặt cậu tái nhợt, bởi vì gần đây liên tiếp gặp phải hoạ lớn, sắc mặt Tiêu Thụy tiều tụy không ít. Nhưng bởi vì tức giận mà vành tai lẫn gò má cậu đỏ lên, cặp mắt đen láy kia dần chậm rãi nổi lên đường gân máu nhỏ. Tiêu Thụy siết chặt nắm đấm, ngăn cản mong ước muốn đấm chết con ả kia, cũng nén nước mắt sắp chảy ra của mình.
Cậu đi tới trước mặt Tiêu Tam, trầm mặt hỏi cô ả.
"Vì sao?"
Vì sao? Trong giây phút diễn ra ngắn ngủi, trong đầu Tiêu Thụy có hàng vạn vạn câu hỏi, trách cứ, chửi rủa. Nhưng cuối cùng cậu cũng chỉ có thể cắn răng phun ra hai chữ đó.
Vì sao? Vì sao phải đối xử với cậu như thế? Cậu đã làm gì sai ư?
Nếu cậu không làm gì có lỗi với họ, vậy tại sao người thân duy nhất của cậu lại đối xử với cậu tàn nhẫn như thế?
Tiêu Thụy không hiểu.
Cậu nghĩ mãi, suy nghĩ rất nhiều lần nhưng không có được một cái đáp án.
Đáng hận.
Đáng thương.
Cậu hận chính mình. Hận chính mình vô năng vô phế, hận chính mình nhu nhược yếu đuối.
Đáng thương thay, cho tới thời điểm cậu muốn thay đổi cuộc sống. Thì hiện thực lần nữa đả kích cậu. Kẻ thân thiết bên cạnh đạp cậu xuống vũng lầy hôi thối nhơ nhớp kia.
Mãi mãi không thể rửa sạch.
Tiêu Tam có hơi chột dạ, mặc dù tên kia bảo đảm chuyện sẽ xử lý ổn thoả, mùi sào càng không hướng về phía ả. Nhưng đây vẫn là lần đầu tiêu Tiêu Tam nhìn thấy một Tiêu Thụy âm trầm lệ khí như vậy, cho nên trong lòng sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Đào Tạo Diễn Viên [ĐM H văn]
RandomTruyện kể về một nhân viên làm công ăn lương có tính khổ d*âm ngầm, bị một trò chơi cưỡng chế kéo vào, xuyên qua các thế giới, bị người ta ịch ịch ịch chỉ vì cậu chê nó là hàng dỏm. Tình trạng: đã xong Lưu Ý: -Truyện viết về tình trai (nam x nam) có...