Chú ý:
Chương này có yếu tố song tính.
Bởi vì là lần đầu tiên viết song tính, có thể không tốt lắm, mong mọi người thông cảm. Toi cũng viết nhẹ thôi à..._________ <( ̄︶ ̄)>_______
Thời gian tháng ở cùng Đỗ Chính Kỳ bắt đầu. Kỳ thực ban đầu sinh hoạt, Tiêu Thụy cảm thấy rất tốt, Đỗ Chính Kỳ yêu thương chiều chuộng cậu vô cùng. Y có thể không hái trăng sao cho cậu được, thế nhưng nếu Tiêu Thụy giết người thì y có thể giúp cậu phóng hoả hủy thi diệt tích.
Loại yêu thương chiều chuộng đến hư hỏng này làm Tiêu Thụy bất tri bất giác không tự chủ được mà ỷ vào Đỗ Chính Dương.
Hiển nhiên, làm tình là không thể thiếu.
Nhưng Tiêu Thụy ở cùng y hai tháng, sau đó cậu mới biết được Đỗ Chính Kỳ trước kia luôn bí mật cho cậu dùng một loại thuốc cải tạo thân thể. Ban đầu khi cha mẹ cậu còn sống, hắn dùng một liều lượng ít để cơ thể cậu không thay đổi quá rõ rệt, tránh bị người nghi ngờ. Nhưng bắt đầu từ lúc cha mẹ cậu gặp tai nan mất đi, Đỗ Chính Kỳ bắt đầu thêm thuốc vào mọi thứ đồ mà cậu ăn. Ngay cả túi thơm trong tủ đồ cậu cũng bị hắn bỏ vào ít hương kích tình.
Thảo nào Tiêu Thụy mãi thắc mắc thời gian đó cơ thể cậu kỳ lạ mẫn cảm. Chỉ cần một cái động chạm của hắn đã chảy nước dầm dề.
Đáng tiếc cho Đỗ Chính Kỳ, hắn muốn huấn luyện cậu thành nô lệ của riêng mình, khiến cơ thể cậu chỉ có thể phản ứng với hắn. Nhưng là kế hoạch này bị Đỗ Chính Dương nhìn thấu, y ngoài mặt giả vờ mù mờ, còn cố tình diễn trò nóng nảy, kích thích hắn ta. Sau đó chỉ cần đợi Đỗ Chính Kỳ thay mình hành động, để hắn làm người xấu. Còn y phút cuối nhảy vào cứu giúp.
Loại thuốc ở trong giai đoạn biến đổi không quá rõ ràng, ngay cả chủ nhân cơ thể cũng nghĩ là do bản thân gây ra. Mà sau khi hoàn toàn biến đổi triệt để mới có thể tiến hành huấn luyện.
Hiển nhiên kỳ hạn hai tháng mặc dù có chút ngắn, nhưng bấy nhiêu cũng đủ để Đỗ Chính Kỳ làm cho Tiêu Thụy không thể rời khỏi y.
Không quá bao lâu sau khi về với Đỗ Chính Dương. Tiêu Thụy kinh hoàng phát hiện phía dưới của mình xuất hiện bộ phận sinh dục của nữ. Cậu khi đó cảm thấy nhân sinh ếu còn gì để luyến tiếc nữa. Bất quá Tiêu Thụy xem thường Đỗ Chính Dương.
Y biết tất cả, nhưng vẫn cứ vờ vịt. Bên ngoài ngó lơ hành động trốn tránh sợ hãi của Tiêu Thụy. Như cũ đối tốt chiều cậu đến hư. Nhưng ở nhà y chỉ có cậu mặc cộc có một cái áo, hơn nữa còn không thể mặc quần trong.
Mỗi lần Tiêu Thụy ngồi xuống sofa, bướm nhỏ cọ cọ với nền vải thô sinh ra khoái cảm, phút chốc nước dâm đã lênh láng thấm ướt cả nền vải.
Điển hình như một buổi sáng hôm nọ. Tiêu Thụy tắm rửa xong, cậu mặc một chiếc áo sơ mi rộng thùng thình của Đỗ Chính Dương. Cái này là do y yêu cầu, dù không hiểu lý do nhưng Tiêu Thụy vẫn ngoan ngoãn nghe theo.
Áo sơ mi vừa hay che khuất bờ mông căng tròn, nhưng lúc ngồi xuống thì lại không đủ để lót cả mông. Tiêu Thụy chạy vào phòng khách ngồi xem hoạt hình, đợi Đỗ Chính Dương làm đồ ăn trong bếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Đào Tạo Diễn Viên [ĐM H văn]
De TodoTruyện kể về một nhân viên làm công ăn lương có tính khổ d*âm ngầm, bị một trò chơi cưỡng chế kéo vào, xuyên qua các thế giới, bị người ta ịch ịch ịch chỉ vì cậu chê nó là hàng dỏm. Tình trạng: đã xong Lưu Ý: -Truyện viết về tình trai (nam x nam) có...