Cam tâm sa đoạ [2]

2.6K 151 0
                                    

Vị quan kia nói tới đây tiếc nuối thở dài. Vốn muốn tra một ít tin tức, phá giải vụ án này để lập công trước mặt bệ hạ. Nhưng xem ra sự việc không đơn giản như cách mọi người hay nghĩ.

Cao Ly ngẫm lại chuyện vừa rồi. Kỳ thật chuyện này hắn có nghe qua lời đồn, nhưng đúng là hắn không nghĩ tới do yêu quái làm. Hắn hỏi vị quan.

"Kẻ điên kia nói gì?"

Vị quan cúi đầu bẩm "Bẩm bệ hạ, hắn ta nói hung thủ là một con hồ yêu thành tinh. Hơn nữa... hơn nữa thật ra hắn ta điên không phải vì sợ hãi hồ yêu tới giết mình. Không hiểu vì sao hắn ta lại muốn gặp được con yêu hồ kia..."

Cao Ly ngạc nhiên. Nhưng hắn không hỏi nữa, mà ra lệnh bãi triều.

Lời đồn ngày một lan rộng, dần dần không ai không biết đến có một con hồ yêu chuyên gia móc tim người ăn.

Hồ yêu Tiêu Thụy. "..."

Tui đâu có, tui móc hồi nào? Là người ta tự dâng nha.

Tiêu Thụy thật sự oan hết chỗ nói. Đây là một phần thiết lập của tính cách, Tiêu Thụy không thể làm trái.
____

Lo sợ bị hồ yêu tìm đến moi tim, một vài nhà phú hộ trong thành đã tìm đến mấy vị đạo sĩ canh giữ. Mà hiển nhiên cũng có mấu người đạo sĩ lữ hành nghe được tin đồn tìm đến. Cũng bởi vì chuyện này, sau đó đã có rất nhiều bán yêu bị săn bắt. Không cần biết là giống loài gì, chỉ cần không phải con người, có tu vi thấp hoặc giá trị vũ lực thấp đều bị săn lùng.

Có một vài kẻ có quyền có tiền đánh mắt trúng bán yêu sở hữu bề ngoài xinh đẹp, liền liên hệ tới các đạo sĩ sau khi đã bắt thành công bán yêu để mua về làm thú nuôi. Dần dần chợ nô lệ bán yêu được thành lập. Ở nơi đó có đủ các giống loài bán yêu.

Lớn, nhỏ, trong giai đoạn phát dục hay đã trưởng thành. Ngoan ngoãn hay lẳng lơ, hoang dã hay đã trải qua huấn luyện, chỉ cần có người cầu thì lập tức có kẻ cung.

Thậm chí ở nơi này còn vì muốn hút khách mà bày ra mấy loại trò chơi biến thái.

Giống như hiện tại, vị thủ lĩnh trẻ vừa mới nhậm chức bên yêu tộc nghe đến tin này. Mặc dù bán yêu là thấp kém, thế nhưng dù thấp kém thì y cũng nghĩ không đến lượt bị con người mua vui.

Y hoá trang thành con người, cướp một bộ quần áo của kẻ khác để lấn lát đi hương yêu quái trên người mình, ngay cả yêu khí cũng thu lại hoàn toàn.

Nam tử tuấn mĩ khoác một chiếc áo choàng đen rộng thùng thình lẫn trong đám người. Y tiến về phía một nhân loại đang chào hàng. Trên sạp không lớn lắm, bán yêu thuộc loại họ miêu đang bị trói gô trên đó.

Thiếu niên bán yêu họ miêu này vốn còn chưa trưởng thành, ngay cả tai và đuôi cũng không thể thu vào được. Giống loài bán yêu họ miêu ba đuôi quý hiếm thu hút rất nhiều người ghé tới. Vị vương trẻ tuổi kia lẫn trong đám đông chen vào xem.

Bán yêu quỳ gối, trên người không một mảnh vải. Dung nhan bán yêu nhu mì mỹ lệ khiến bao kẻ thèm nhỏ dãi. Hai chân bán yêu bị người bán cột vào hai đầu cây buộc phải tách sang hai bên. Bộ phận tư mật cực kỳ phóng đãng mà lộ ra trước vô vàn con mắt.

Hệ Thống Đào Tạo Diễn Viên [ĐM H văn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ