Hai kẻ trộm mèo và tiểu miêu kiêu ngạo [9]

2.8K 129 8
                                    

Thiếu niên eo nhỏ mông cong, quần đồng phục ôm sát lấy trái đào tròn trịa. Thiếu niên lắc lư người muốn tránh thoát, lại không ngờ hành động của mình trong mắt kẻ khác chính là khiêu khích.

Hơi thở Đỗ Chính Kỳ trầm xuống, ngay cả giọng nói ra cũng trở nên khàn khàn khô khốc. Hắn một tay áp chế thiếu niên, một tay luồng ra đằng trước, đem dây nịch lẫn khoá quần cậu tháo ra. Quần tây không có gì cố định, thuận theo đôi chân dạng rộng của cậu mà trượt xuống nền đất bẩn thỉu. Chiếc quần lót bên trong vì nước dâm lúc bị hắn ép nhét trứng rung vào mà còn hơi ẩm ướt.

Tiêu Thụy cứng đờ người, cậu có thể cảm thấy vật giữa háng nam nhân đang lớn lên, còn cạ cạ vào mông của cậu. Hơi nóng kinh người như muốn thiêu đốt da thịt cậu. Cúc hoa bên dưới theo bản năng thít chặt.

Đỗ Chính Kỳ nhìn hai cánh mông trắng trẻo mịn màng. Hắn vươn tay sờ nắn, bờ mông nộn thịt bị nam nhân không chút thương tình mà chơi đùa nhào nặn. Rồi bất chợt hắn đem mông cậu tách ra.

Nhìn xuống cái lỗ nhỏ vì bị hắn đụ mà sưng đỏ lên một vòng, lúc này dường như vì bị hắn chăm chú nhìn mà căng thẳng mấp máy, thấy rõ dâm dịch chậm chạp rỉ ra, Đỗ Chính Kỳ vui vẻ cười mấy tiếng.

"Ưm...!"

Hắn đem ngón tay dễ dàng chọt vào, cảm nhận lỗ hậu của cậu chủ thân mật mút lấy ngón tay mình. Dâm thủy vì hành động của hắn càng thêm phóng đã phản chủ mà tràn ra, phút chốc đã đem ngón tay hắn phủ ướt.

Đỗ Chính Kỳ dùng một ngón tay đâm chọt bên trong. Hắn cúi đầu vùi vào hõm vai Tiêu Thụy, hít hà mùi hương đạm nhạt của cậu chủ nhỏ. Bên dưới vẫn không quên phục vụ Tiêu Thụy đến rã rời.

Hắn đưa lưỡi liếm láp vành tai ửng đỏ của cậu chủ nhỏ. Hơi thở nóng rực cùng âm thanh trầm khàn từ tính chui vào lỗ tai Tiêu Thụy.

"Cậu chủ, cậu xem bên dưới đã ướt thành thế nào rồi này?"

Đỗ Chính Kỳ làm lơ phản ứng cứng người của cậu chủ, tâm tình vui vẻ mà trêu chọc cậu.

"Lỗ đít cậu xem ra thành thật hơn cậu nhiều. Không những tự động tràn ra nước dâm, còn cắn lấy ngón tay tôi chặt như vậy. Tay tôi cũng đều bị cậu làm ướt rồi này"

Hắn vừa nói, lúc này tiếp tục đâm thêm hai ngón tay vào trong chơi đùa. Nhìn vòng mị thịt căng ra đón nhận, lỗ hậu mềm mại co rút, từng đợt ướt át lầy lội càng làm nơi đó thêm phần dâm mỹ.

"Hưm... a a... dừng..."

Tiêu Thụy cắn răng muốn ngăn tiếng rên rỉ, thế nhưng hai ngón tay chơi đùa bên trong thật sự khiến cậu quá sướng. Khoái cảm dâng lên không cách nào kìm nén, tiểu Thụy ở trước chậm rãi ngẩn đầu, đỉnh quy đầu rỉ ra một ít dịch thể trắng đục.

Đỗ Chính Kỳ cảm thấy mở rộng đủ, hắn cũng kéo khoá quần của mình, móc ra vật hình trụ đã cương cứng đến dữ tợn. Đỉnh đầu nóng rực cọ cọ vào kẽ mông ướt đẫm, lỗ đít nhỏ mấp mấy thèm khát mút nhè nhẹ lấy dươ*g vật của hắn.

Đỗ Chính Kỳ nhẫn nhịn đến khó chịu. Vốn hắn chỉ định yêu cầu cậu giúp mình khẩu giao trên xe, đáng tiếc cậu chủ tàn nhẫn từ chối. Làm trong lòng hắn vừa đau buồn vừa thất vọng. Vì vậy hắn đành phải tìm cách để lấp đi nỗi buồn này thôi.

Hệ Thống Đào Tạo Diễn Viên [ĐM H văn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ