Hai kẻ trộm mèo và tiểu miêu kiêu ngạo [1]

6.8K 278 3
                                    

Tiêu Thụy kết thúc loại kịch bản kia. Cậu sảng khoái bừng bừng nhìn điểm tích lũy của mình tăng lên. Mặc dù hiện giờ Tiêu Thụy chưa thể hoàn toàn chọn trước kịch bản, thế nhưng cậu có thể dựa vào từ khoá để chọn.

Ví dụ như lần này Tiêu Thụy chọn một loại kịch bản nhẹ nhàng hơn mấy lần trước rất nhiều. Thể loại hào môn, cường thủ hào đoạt, đặc biệt không loạn luân!

Tiêu Thụy ngửa mặt lên trời sung sướng cười ha ha ha.

Không uổng công lần trước xém nữa cậu mất nửa cái mạng để nâng điểm.

[ _Hệ Thống Đào Tạo Diễn Viên_

Tên Phim: Hai kẻ trộm mèo và tiểu miêu kiêu ngạo.

Tiến độ kịch bản [Hai kẻ trộm mèo và tiểu miêu kiêu ngạo]: 0%

Diễn viên Tiêu Thụy: khả năng phát huy đạt 86%

Chi tiết kịch bản sẽ được trực tiếp gửi đến cho diễn viên.

Điểm tích lũy: 900

Xin hãy tiếp tục cố gắng!]

Tiêu Thụy nghỉ giải lao hai tuần, sau đó tiến vào kịch bản.
____

Biệt thự xa hoa, khuôn viên rộng lớn, nội thất đắt đỏ.

Tất cả đều hoàn mỹ đến mức không thể hoàn mỹ hơn được nữa.

Trên bàn ăn chữ nhật bày biện các loại món ăn được chế biến tỉ mỉ tinh xảo, cậu thiếu niên tầm mười sáu mười bảy tuổi ngồi cầm nĩa chọt chọt đồ ăn. Gương mặt thiếu niên mang nét mềm mại của trẻ nhỏ, hơn nữa mặc dù khí chất trên người thuộc loại thanh lãnh cấm dục, thì sự non nớt sạch sẽ tựa hồ như không vướng bụi trần vẫn hiện hữu ở kia.

Tiêu Thụy khoé miệng nhếch lên nhỏ đến mức không thể nhìn thấy, lông mi dài yên tĩnh rũ xuống, che mất tia vui sướng nhàn nhạt trong đôi con ngươi đen nhánh kia.

Đúng vậy, làm sao cậu phải chọn loại kịch bản bán lưng cho đất bán mặt cho trời được chứ? Cho dù là một M thì cậu vẫn mong muốn người ta thô bạo là vì yêu mình.

Loại kịch bản lần trước khiến cậu buồn nôn chết được.

Nhớ tới liền không nhịn được muốn chửi tục.

Nhưng mà bây giờ mình là thiếu gia nhà giàu văn minh có học thức, không thể thô thiển như vậy được. Vì thế cậu thiếu gia nhỏ chọt chọt nĩa vào đồ ăn, rất không vui vẻ mà hừ nhẹ một tiếng.

Tiếng hừ phiền muộn thoáng qua như lông vũ nhẹ cào lấy trái tim Đỗ Chính Kỳ một cái.

Hắn hơi đẩy gọng kính, sau đó khom người hỏi cậu chủ nhỏ đang buồn phiền của mình.

"Cậu chủ, món ăn này có gì không vừa ý cậu sao?"

Tiêu Thụy thoáng giật mình vì động tác của hắn. Cậu thầm chửi fuck! Bởi vì Đỗ Chính Kỳ lúc này đứng sau lưng cậu, hắn khom người nói chuyện, vừa hay gần sát ngay lỗ tai Tiêu Thụy. Chất giọng trầm ấm ẩn ẩn kìm nén của Đỗ Chính Kỳ bay vào bên trong màn nhĩ, hơn nữa ánh mắt kia của hắn quá mức nóng bỏng, hoàn toàn trái ngược với đồng tử màu xám nhạt nhoà kia.

Hệ Thống Đào Tạo Diễn Viên [ĐM H văn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ