"Bé à, lỗ đít bé đụ sướng thật đấy!"
Lý Tiếu vừa đánh bốp bốp vào bờ mông tròn trịa kia, vừa đẩy nhanh tốc độ thúc hông. Giọt mồ hôi rịn xuống trên trán nam nhân, xuôi theo sườn mặt tuấn mỹ rồi rơi xuống tấm lưng trần trắng nõn kia.
Tiêu Thụy nâng mông, thân trước hạ thấp, chịu đựng từng cú thúc mạnh đến mức làm lung lay thân thể. Ban nãy Lý Tiếu có lẽ đã bỏ thuốc vào rượu, không lâu sau Tiêu Thụy liền thấy cả người khô nóng, ý thức cũng trở nên mơ hồ. Lý Tiếu cởi ra còng tay thế nào, lại nâng mông cậu đâm chọt thế nào, Tiêu Thụy không nhớ rõ nữa.
Cậu chỉ biết giây phút nam nhân kia dùng hai ngón tay đưa vào, đem cậu sướng tới mức bắn ra hai lần. Nhưng lúc nam nhân đem thứ dươ*g vật gân guốc thô to kia tiến đến, Tiêu Thụy gần như muốn ngất đi. Đau tới mức tay chân cậu thoắt cái lạnh ngắt, bờ môi vốn đỏ mọng dần trở nên nhạt màu. Tiêu Thụy quẫy đạp khóc lóc xin tha, đổi lại chính là mấy bạt tay nóng hổi tê dại của nam nhân.
Tiêu Thụy nhận mấy cái tát khiến hành động phản kháng của cậu bị đình trệ. Tia máu đỏ ửng chảy ra từ khoé miệng, mà ở bên dưới, từ chỗ giao hợp của hai người, Tiêu Thụy cũng bị chảy máu.
Lỗ đít căng ra miễn cưỡng đón nhận dươ*g vật to lớn, cây trụ thịt thô dài nóng hổi đút đến tận sâu bên trong. Vách tràng bị kéo căng, lỗ hậu dường như đã bị rách, mỗi một lần luận động của hắn, Tiêu Thụy cảm thấy như bị một cái máy không ngừng rút ra rồi đóng vào. Mỗi lần hắn rút ra, tầm mắt nhìn xuống nơi kia đánh giá, tiện miệng trêu chọc Tiêu Thụy mấy câu.
"Bé à, lỗ đít cưng dâm như vầy, nếu cưng đi làm diễn viên AV chắc chắn sẽ rất mau nổi đấy"
Tiêu Thụy bị đụ tới mức mơ màng, thân thể lắc lư theo chuyển động của Lý Tiếu. Cậu nâng mắt nhìn hắn, nước mắt trong suốt trượt khỏi khoé mắt, bờ môi hồng nhạt há ra khó nhọc thở từng ngụm khí. Thỉnh thoảng bị hắn thúc mạnh liền bật ra vài âm tiết nức nở đơn điệu, nào còn sức để trả lời hắn đâu.
Lý Thất đụ đã, hắn tranh thủ thúc mạnh mấy cái rồi bắn vào bên trong. Sau đó mặc đồ tử tế, nhìn Tiêu Thụy hô hấp đều đều trên giường một cái rồi rời đi.
Thuận tay lấy theo máy quay chính mình đặt lén.
Ngày hôm sau Tiêu Thụy mới thức giấc, cậu nằm một lúc để thích ứng rồi mới ngồi dậy.
Tiêu Thụy bật điện thoại, trên màn hình hoàn toàn không có bất kỳ cuộc gọi nhỡ nào của quản lý. Đúng là cậu bị người nhà bẫy.
Không có gọi nhỡ của quản lý, nhưng lại hiện lên tin nhắn hình ảnh của số lạ. Tiêu Thụy bình tĩnh mở khoá, ấn vào.
"Bà nó...!!"
Hình ảnh vừa mở, đập vào mắt là tư thế hết sức dâm đãng của bản thân, hơn nữa trong ảnh cậu còn không mặc đồ.
Không mặc đồ có gì để nói? Trọng điểm chính là ở trong ảnh, cậu đang bị người ta chơi. Còn có một cái video, Tiêu Thụy vẫn bình tĩnh bấm xem.
Trong clip, vẫn là bàn tay kia. Nam nhân đút ba ngón tay vào trong, lỗ hậu của Tiêu Thụy bị đụ sưng lên, vòng cơ thịt bên ngoài đỏ hồng, lúc này đang mềm mại mà ngậm lấy ngón tay kia, tinh dịch trắng đục cùng nước dâm nhớp nháp theo động tác của hắn trào ra bên ngoài, ướt hết một mảng drap nệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Đào Tạo Diễn Viên [ĐM H văn]
Ngẫu nhiênTruyện kể về một nhân viên làm công ăn lương có tính khổ d*âm ngầm, bị một trò chơi cưỡng chế kéo vào, xuyên qua các thế giới, bị người ta ịch ịch ịch chỉ vì cậu chê nó là hàng dỏm. Tình trạng: đã xong Lưu Ý: -Truyện viết về tình trai (nam x nam) có...