Chương 7:

998 102 1
                                    

Khi Chaeyoung lại một lần nữa nói mình muốn đi, khuôn mặt Lisa lạnh lùng như tảng đá, cứ như tảng đá đó đã ở bên ngoài trải qua một đêm dưới trời tuyết rơi mà ngưng kết thành khối băng vậy.

Chaeyoung nhịn không được nuốt nuốt nước miếng, trông thấy khuôn mặt người kia như vậy, trong lòng lại cảm thấy hơi sợ. Chaeyoung là điển hình của mẫu người chuyên bắt nạt kẻ yếu, nhưng lại thích mềm mại chứ không thích bị đối xử cứng rắn, một con người đầy mâu thuẫn. Cho nên nếu thông minh, bạn sẽ nhận ra đối xử với nàng không thể quá tốt được, càng cưng chìu sẽ càng làm hư nàng, nhưng cũng không thể đối xử quá tệ, sẽ dẫn đến việc tức nước vỡ bờ, con mèo mà nóng giận sẽ cào người, hậu quả sẽ rất bi thảm.

Con gái vốn rất khó nuôi, nhưng con gái như Chaeyoung còn khó nuôi hơn.

"Vì sao lại muốn đi?" Lisa thanh âm thật trong trẻo. Giọng nói vạn phần áp đảo, khiến người nghe cảm thấy không thoải mái.

"Bởi vì ... Bởi vì ... Bởi vì ..." Chaeyoung bị Lisa nhìn chăm chú, rụt cổ lại, khí thế đều bị cơn tức giận vô hình của Lisa làm tiêu tán hết cả.

"Bởi vì phải khai giảng sao?" Thanh âm Lisa mềm nhẹ trở lại, thong thả, phát âm rõ từng chữ, nghe xong lỗ tai lại cảm thấy nhột nhạt, thực là một thanh âm có mị lực, Chaeyoung thầm nghĩ.

" n ân." Chaeyoung dùng sức gật đầu.

"Vì nhớ bạn bè?" Tiếp tục dùng thanh âm mị hoặc dụ dỗ Chaeyoung.

" n ân."

"Không muốn ở cùng tôi? Chơi chán rồi?" Thanh âm Lisa đột nhiên cứng rắn lên.

Theo quán tính Chaeyoung vẫn gật đầu, khi nhận ra lập tức ngẩng đầu lên, liền thấy một ánh mắt tức giận ngay trước mắt.

"Cô giận à?" Chaeyoung hỏi.

"Hừ." Lisa hừ một tiếng, nói: "Không thèm so đo với nữ nhân ngực đại ngốc nghếch không biết phân biệt phải trái như em."

"Tôi không phải ngực đại ngốc nghếch." Chaeyoung nghe xong phản ứng đầu tiên là ưỡn bộ ngực lên, lớn tiếng biện hộ.

"Em không phải thì còn ai! Ai đối xử tốt với em em cũng không biết, tôi đối xử tốt với em như vậy, cưng chiều em, em lại ước gì được rời khỏi tôi, nếu không phải chất dinh dưỡng đều đi nuôi bộ ngực của em thì sao em ngốc thế chứ!" Không ngờ một người nho nhã như Lisa có thể không lưu tình một chút nào mà nói ra những lời như vậy, Chaeyoung ngây ngốc nhìn khóe môi Lisa đang nhếch lên, lộ rõ sự châm chọc, mà nói không ra lời.

"Cô..."

"Cút đi, cút ra ngoài cho tôi, xem như mắt tôi bị mù mới coi trọng nữ nhân như vậy!" Lisa nhìn thẳng vào mắt Chaeyoung, vừa phẫn nộ vừa chế giễu, đến cuối cùng là cuồng loạn và tức giận, Chaeyoung chưa kịp hiểu cái gì, đã bị Lisa nắm tay, kéo đến cửa, Lisa mở cửa thật to ra, không khí lạnh lẽo bên ngoài ùa vào trên người. Chỉ mặc một lớp quần áo mỏng của Lisa, Chaeyoung nắm lấy tay người kia, nói: "Chờ đã, tôi còn chưa ..."

Lisa không thèm nhìn nàng, đẩy nàng ra cửa, đóng cửa lại thật mạnh.

Chaeyoung nhìn chằm chằm vào cánh cửa, choáng váng, nàng đưa tay muốn đập cửa. Kỳ thật, nàng chỉ muốn nói một câu thôi, nhưng lại nghe thấy bên trong vọng ra tiếng vỡ của thủy tinh hay đồ sứ gì đó bay về vách tường, sau đó là tiếng thét thật chói tai, nhưng vẫn không thể đào thoát hay đánh ngã vận mệnh được.

Khi cúp A gặp cúp CNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ