Hết giờ học, Chaeyoung vốn phải về, nhưng không biết vì sao lại nhắn tin cho Lisa bảo nàng có chuyện không về được.
Lisa nhận được tin nhắn, nghĩ Chaeyoung bận đến tối nên không đi đón nàng ngay, nàng định làm xong việc mới ghé trường học.
Lisa đang bề bộn rất nhiều việc, Lee Bo Young và vợ đang ngồi đối diện nàng, Lee Bo Young vừa nhìn tài liệu báo cáo cổ phần của công ty, vừa nghe vợ nói, trong lòng cũng bắt đầu hoài nghi, vội vàng chạy tới, mang theo một bộ mặt không tín nhiệm mà nghiêm túc chất vấn nàng: "Tiểu Li, con đang làm gì thế, cổ phần của bá bá ... Sao lại ... Con sao có thể nói chuyển toàn bộ cho con chứ?"
Lisa xếp văn kiện lại để qua một bên, tháo mắt kính xuống, nàng nhìn vẻ mặt phẫn nộ của Lee Bo Young, thầm nghĩ, chỉ cần liên quan đến tiền, nguyên lai ai nấy cũng tràn ngập phòng bị như thế.
Nàng đưa giấy chuyển nhượng cho Lee Bo Young xem, trên đó có chữ ký của các cổ đông, báo tin cổ phần của Lee Bo Young trong công ty đã chuyển nhượng toàn bộ sang cho Lisa, Lisa trở thành cổ đông mới bèn lấy thân phận của một cổ đông yêu cầu được đọc sổ sách hai năm qua của công ty.
Lee Bo Young nghe nàng nói thế cũng chẳng hiểu gì cả, Lee bá mẫu dù sao cũng có học thức, trên mặt bà hiện rõ chữ bất mãn, bà nói: "Tiểu Li, bá bá tin tưởng con mới nhờ con làm giúp chuyện này, chúng ta cũng không muốn gì nhiều cả, chỉ cần lấy tiền lại là được rồi, sao con phải làm lớn chuyện thế chứ? Cổ phần công ty là cái gì, ta tuy là nữ nhân không hiểu được nó, nhưng con cũng không thể khi dễ chúng ta không biết được a."
Lisa chống tay lên trán, cúi đầu cười khổ. Ngẩng đầu lên nàng cố mỉm cười, tựa lưng vào lưng ghế, khủy tay để hờ lên tay ghế, hai tay khoanh trước ngực, nàng đáp: "Bá bá, con đã nói rồi, nếu bá bá tin con thì mọi chuyện sẽ rất đơn giản, khi con lấy thân phận của một cổ đông để xem sổ sách của công ty thì bọn họ chắc chắn sẽ không cho con xem, con có thể mượn cớ này để thưa ra tòa, đương nhiên bọn họ cũng không phải ngốc tử, sẽ đàm phán với chúng ta để dàn xếp ổn thoả. Đến lúc đó thì chúng ta nêu yêu cầu của mình ra, cơ hội thực hiện được sẽ cao hơn một chút."
Lisa giải thích nhiều như vậy nhưng sự cảnh giới trên mặt hai vợ chồng vẫn không hết. Lisa cảm thấy bất lực, đúng lúc đó SooBin gõ cửa đem trà đến, nàng nói: "Trà pha xong rồi đây?"
Lisa đưa tay nhận trà, nàng nói: "Vất vả cho chị quá."
SooBin cẩn thận để tách trà xuống trước mặt hai vợ chồng, mỉm cười với họ.
Lee Bo Young không liếc nhìn nàng một cái, chỉ nhìn chằm chằm mặt Lisa, cứ như muốn nhìn ra tâm tư nào đó trên mặt nàng.
Lisa cảm thấy đầu hơi nhức, nàng ngồi thẳng người dậy, nói: "Bá bá, bá mẫu, chuyện này chỉ để uy hiếp bên kia mà thôi, thực tế con không thực sự nhận cổ phần công ty của hai người, cổ phần vẫn còn là của cả hai, tiền lấy được cũng là của cả hai. Con chỉ đóng vai trò là người ra mặt mà thôi."
Hai người nhìn nhau, cuối cùng cũng gật đầu đồng ý với Lisa.
Lisa tựa vào lưng ghế thật mạnh, nhắm mắt lại. Một đôi tay ấm áp đặt trên vai nàng, nhẹ nhàng mát xa nơi đó. Lisa nhắm mắt lại, khẽ nói: "Bea tỷ, chị có thấy em dùng chiêu này để giúp có thấp hèn quá không?"