Chương 36:

548 43 0
                                    

Cuộc thi cuối kỳ của Chaeyoung đang tới gần, giờ học trong trường trên cơ bản đã ngừng, sinh viên chỉ việc ở nhà mà học thi. Lisa muốn giúp, nhưng lại giúp không được, cô học luật, tuy rằng cũng thuộc văn khoa, nhưng lại khác hẳn ngành tiếng Trung của Chaeyoung, cô chỉ lâu lâu giúp Chaeyoung kiểm tra điểm số lại một chút, nhìn xem có sai chỗ nào không.

Chaeyoung học thi mệt mỏi, mỗi lần đều ôm Lisa kể khổ, cô than mình mệt muốn chết. Lisa chỉ để mặc em ấy tùy ý làm nũng, để em ấy tự do ôm mình.

Chaeyoung gối đầu lên bả vai Lisa, nói: "Thật sự không muốn học nữa, chị nuôi em đi."

Lisa kiên quyết đáp: "Không được."

"Chị có tiền mà." Chaeyoung đã biết trước câu trả lời của Lisa, không cảm thấy ngạc nhiên vì câu trả lời đó, cô chơi đùa với những ngón tay của Lisa, vẽ những đường tròn vô định trong lòng bàn tay đó.

Lisa dùng hai má cọ vào đỉnh đầu Chaeyoung, nói: "Lo học đi, đừng muốn nhàn hạ bây giờ."

Chaeyoung bổ nhào vào trong lòng ngực Lisa, giống như con công đang rút cổ lại, đỉnh đầu cô chạm vào ngực Lisa, dùng sức mà lăn qua lăn lại nơi đó. Lisa muốn cười cũng cười không nổi, cô đẩy vai Chaeyoung ra, nói: "Em học xong rồi cho em ăn chocolate."

"Chị nghĩ em là con nít a." Chaeyoung cắn hai má Lisa một chút, bất mãn nói.

"Bây giờ thì bề ngoài không phải vậy thôi."

"Hứ." Chaeyoung ngồi trở lại vị trí của mình, ngồi thẳng người. Bắt đầu đọc sách, Lisa đi rót một ly nước lạnh, đến bên cạnh ngồi xuống ghế sa lon xem tài liệu.

Hai người đều bận việc riêng của mình, họ im lặng thật lâu, mãi đến khi Jisoo đẩy cửa mạnh ra, cánh cửa đập vào tường, phát ra âm thanh thật lớn.

Chaeyoung ngẩng đầu, bị dọa đến mức nhảy dựng lên, xoa ngực, nói: "Cô định hù chết tôi à?"

Jisoo không nói tiếng nào đi vào nhà, đá giầy ra một bên, trầm mặc ngồi xuống cạnh Lisa, ôm cổ, đầu tựa vào bả vai của cô. Lisa bị động tác đột nhiên này của Jisoo khiến cô khá bất ngờ, quay đầu lại nhìn Chaeyoung một cái. Chaeyoung lúc này đã tức giận đến mức quay đầu đi chỗ khác.

Lisa vỗ vỗ vai Jisoo, hỏi: "Sao vậy?"

Jisoo lắc đầu, đáp: "Không có việc gì."

"Không có việc gì thì tại sao cô hừng hực cứ như uống phải xuân dược vậy chứ?" Chaeyoung chạy tới, ôm lấy nửa người bên kia của Lisa, dí sát mặt nhìn Jisoo, hỏi.

Jisoo phụng phịu đáp: "Tôi thích thế."

Ánh mắt hai người giao nhau, tràn ngập địch ý.

Lisa cảm thấy mồ hôi trên trán đang chảy như mưa, cô lấy hai tay đồng thời đẩy hai người ra.

Jisoo dựa vào sô pha, vẻ mặt rầu rĩ không nói câu nào.

Chaeyoung nhìn cô chằm chằm, hỏi: "Jennie đâu?"

Jisoo trừng mắt nhìn cô một cái, Chaeyoung cười cười, cứ như một cô mèo vừa trộm được một con cá, giảo hoạt gian trá, dào dạt mà đắc ý.

Khi cúp A gặp cúp CNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ