Lisa vẫn nắm tay Chaeyoung đi xuống bãi đỗ xe ở tầng hầm, Chaeyoung thật không ngờ Lisa lại lái một chiếc Audi A6 màu đen, chiếc xe rất nam tính, đen bóng, hơn nữa kích thước cũng khá thô, nếu như bình thường thì người ngồi bên trong sẽ là một nam nhân mặc tây trang, chứ không phải một nữ nhân mặc áo khoác màu đen thế này.
Lisa thấy Chaeyoung mở cửa xe, bèn giúp nàng mở ra, kéo nàng ngồi vào ghế phụ.
Lisa lái xe đi, nhìn thấy phía trước có một chiếc xe thể thao màu trắng, cẩn thận lái vòng qua nó, hỏi Chaeyoung: "Có còn quên cái gì không?"
Chaeyoung không nghe thấy Lisa đang nói cái gì, chỉ nhìn qua kính chiếu hậu thấy một người mặc một bộ sườn xám Trung Quốc màu đỏ, dáng đi xiêu xiêu vẹo vẹo, vừa thấy đã biết không phải là người đàng hoàng rồi. Khi người kia lái xe đi, xe giật lên một cái, nhìn người kia cứ như một đóa hoa hồng có gai vậy. Chaeyoung cứ mãi so đo xét nét với người mặc bộ sườn xám Trung Quốc kia.
Lisa hỏi mấy lần mà không được đáp lại, quay đầu lại thấy Chaeyoung đang nhìn người mặc sườn xám kia, bèn hỏi: "Làm sao vậy?"
"Không." Chaeyoung thản nhiên đáp.
Lisa cũng không hỏi nữa, đáng tiếc cô không biết cô đã bỏ lỡ một cơ hội được thấy tiểu cô nương kia vì cô mà trộm ghen.
Trường học của Chaeyoung ở ngoại thành Bắc Kinh, nơi ấy giá đất rẻ, thuộc tỉnh Hà Bắc, chắc vì ở gần Bắc Kinh mà miễn cưỡng có thể xem nó như một trường đại học đi. Dù sao Chaeyoung cũng tốn sức thi đỗ vào đây, dựa vào thành tích của Chaeyoung: chỉ xếp sau thủ khoa ở Chiết Giang, thì nhìn chung cô có thể tuỳ ý chọn trường, thế nhưng cô lại chọn nơi này .
Lisa dừng đèn đỏ, bèn hỏi: "Sao lại chọn đại học đó? Nơi đó loạn lắm. Không thi đậu được cũng có thể đút tiền để vào, ngoài ra còn thu mấy đứa mà mấy trường khác không nhận nữa."
"Tôi biết." Chaeyoung dựa vào lưng ghế, nhắm mắt nghỉ ngơi, trong người nàng cứ như có một ngọn lửa đang thiêu đốt thân thể, tuy rằng so với lúc sáng đã đỡ nhiều rồi, nhưng hình như thuốc bắt đầu phát tác, nàng buồn ngủ, bắt đầu có chút ít cảm giác làm biếng. Nhưng nàng vẫn còn một chút tinh lực để trả lời câu hỏi của Lisa.
"Sao lại thi vào nơi đó?" Lisa nhướng mày, phát hiện Chaeyoung trả lời không ăn khớp với câu hỏi của mình, nhưng xem nhẹ chuyện đó, có lẽ nàng cảm thấy không thoải mái, Lisa nghĩ chắc có lẽ nên chở nàng đi khám bác sĩ thôi.
"Bởi vì tôi muốn ngắm Bắc Kinh." Chaeyoung nghiêng đầu sang bên trái, dựa vào bả vai Lisa, phát hiện tư thế này thực thoải mái. Nên dồn toàn bộ sức nặng của toàn thân lên vai Lisa.
Lisa không nói gì, thậm chí có phần bội phục Chaeyoung, chỉ vì một lý do như thế mà chấp nhận đến sống ở một nơi không quen như thế, con người này là điển hình của mô hình giáo dục chủ nghĩa yêu nước thành công quá mức đây.
"Bây giờ thì sao? Ngắm Bắc Kinh xong rồi cảm giác thế nào?" Đèn đỏ chuyển xanh, vô số xe chạy đi, Lisa thong thả giẫm lên chân ga, không vội vàng như những người khác.
"Không, giáo viên ở đó rất tốt, nhưng ít nhất tôi cũng biết, vẫn nhớ cái gì không tồn tại. Nếu tôi không đến, thì tôi sẽ vẫn mãi tin, tin nơi đây là một nơi thần thánh có thể thấy được hào quang vạn trượng, sẽ vẫn bị lừa thôi." Chaeyoung gối đầu lên bả vai không quá rộng của Lisa, lười biếng đáp, thuốc đã bắt đầu có công hiệu, nàng cảm thấy buồn ngủ cực kỳ.