Chương 8:

1K 86 10
                                    

Chạng vạng, Jisoo vẫn ngồi lỳ ở phòng khách khiến Chaeyoung không thể tin được, cô ta thản nhiên xem nhà của Lisa như là nhà mình, cởϊ áσ khoác lộ ra chiếc váy bó sát người, đi giày cao gót loay hoay ở nhà bếp, thỉnh thoảng lại đi ra hỏi Lisa muốn ăn, muốn uống gì.

Lisa tươi cười không ôn hòa cũng không lãnh đạm, cứ như nước ba mươi bảy độ, không phỏng tay, chỉ âm ấm mà thôi, cô lắc đầu đáp: "Không cần đâu."

Chaeyoung đi đến sau sô pha, Jisoo mới vừa bị cự tuyệt thấy cô ta liền đứng thẳng người dậy, ngẩng đầu, ưỡn ngực nhìn cô.

Chaeyoung nói: "Tôi khát nước."

Lisa đứng lên, cầm cái ly rót nước vào đó, đưa cho nàng, độ ấm nước vào khoảng năm mươi độ, rất thích hợp uống vào thời tiết thế này.

Chaeyoung hỏi: "Cơm chiều xong chưa?"

Jisoo nói: "Xong rồi. Đang chờ các đại gia dùng bữa đấy."

Ngồi xuống bàn ăn mới biết nguyên lai nấu ăn giỏi cũng có thể di truyền, chỉ khác biệt là Jisoo nữ tính hơn một T anh tuấn như Lisa mà thôi.

Ánh mắt Chaeyoung dán chặt vào đồ ăn trên bàn, nước miếng ứa ra. Nhìn thật ngon mắt. Trong lòng nhịn không được thầm cảm tạ ông trời.

Jisoo thật giống một đầu bếp chuyên nghiệp, nhưng con người chuyên nghiệp đó nhìn thấy nữ nhân thấy đồ ăn liền ứa nước miếng ra kia liền bắn cho cô ánh nhìn khinh thường.

Mở một chai rượu đỏ, rót đầy một ly cho Chaeyoung, chất lỏng màu đỏ tràn vào chiếc ly chân dài như thác đổ, thiếu chút nữa đã tràn ra ngoài.

Chaeyoung cảm thấy trên mặt mình bắt đầu đổ mồ hôi. Nàng nói: "Tôi không biết uống rượu."

Jisoo rót rượu cho Lisa, đợi rượu đầy gần tràn ly, cô mới thu tay lại.

Jisoo đập bàn thật mạnh, bát đĩa trên bàn đều bị chấn động vài cái, khi mọi người ai nấy đều nhìn cô, cô mới vừa lòng mở miệng nói: "Hôm nay phải ăn cơm, uống rượu, mọi người nể mặt tôi một chút đi, hôm nay là sinh nhật tôi, các người may mắn lắm đó, có vận khí được chúc mừng sinh nhật tôi, người khác muốn còn không được đâu a."

Chaeyoung hỏi: "Thật à? Chúc cô sinh nhật vui vẻ."

"Được, ít ra cũng biết nói câu này, nhưng tôi nghe mãi chán rồi." Jisoo vung tay lên, cầm ly rượu đổ hết vào miệng, giống như rượu đỏ chỉ là nước trái cây vậy, uống cạn một hơi.

"Cụng ly, sinh nhật vui vẻ." Lisa nâng ly, khẽ chạm vào ly của Jisoo, uống vài ngụm để lại xuống bàn.

Jisoo đập bàn, ngón tay chỉ thẳng vào Lisa, lớn tiếng quát: "Khốn kiếp, chị đâu thèm nhớ sinh nhật của tôi."

"Thật có lỗi." Lisa thừa nhận .

"Quả nhiên là vậy, hừ, chị không xem tôi là muội muội, La gia các người chẳng có ai tốt cả, chị lại là con người xấu xa nhất trong số đó." Jisoo nói xong lại đập bàn, khiến mọi thứ trên đó lại rung lên vài cái, tạo nên những tiếng leng keng thật dễ nghe, nhưng nếu mỹ nữ kia không quá khủng bố như thế thì tốt rồi, cái cách cô ta nhìn Lisa thật giống như muốn gϊếŧ cô vậy.

Khi cúp A gặp cúp CNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ