Chương 27:

661 58 0
                                    

Đến tối không có việc gì để làm, vẫn còn sớm nhưng hai người đã tắt đèn đi ngủ, Chaeyoung mặc áo ngủ màu lam giống Lisa, Lisa ngồi ở bên giường, băng gạc trên cánh tay đã được bỏ đi hơn phân nửa, khi thay băng nhìn miệng vết thương đã khép lại rất tốt, nhưng tiếc là không thể hồi phục lại như trước kia được nữa.

Lisa xòe bàn tay ra, ở dưới ánh đèn nhìn thấy những tia sáng khẽ lọt qua khe hở giữa những ngón tay. Lisa ảm đạm cười, tay lại đụng phải một vật gì đó cưng cứng, tò mò lấy ra xem, ra là khung ảnh các nàng chụp khi đi chơi Di Hòa Viên. Dưới tấm kính thủy tinh, hai người dựa sát vào nhau. Lisa đưa tay khẽ vuốt hình ảnh trên đó, nàng nghĩ đến việc Chaeyoung phải nhìn thấy cái này mới ngủ được mà cảm thấy thật đau lòng.

Chaeyoung giống như chuột bay, bay thẳng lên giường, nằm lên đùi Lisa, vùi chân vào trong chăn, qua thật lâu mới ngẩng đầu lên, nói: "Có chị ở chung cảm giác thật tốt."

Lisa xoa đầu của nàng, nói: "Vất vả cho em quá."

Chaeyoung ngồi dậy, sải bước ngồi trên đùi nàng, nàng nói: "Lisa, chị mà không về em sẽ trộm sạch đồ đạc của chị đi theo người khác cho mà xem."

Lisa đáp: "Vậy thì sẽ không có cái gì đáng giá cả đâu, cái quý nhất ở đây đang ở trong ngực của em đó, em nên trộm nó luôn đi." (ý câu này theo mình nghĩ là cái quý nhất của Lili là trái tim của Lili, mà Lili đã đưa nó cho bé Chaeng để em nó cất vô trong tim em ấy rồi )

Chaeyoung thoáng cúi đầu hôn nhẹ lên môi Lisa, nàng nhìn Lisa, trong ánh mắt cất giấu hàng vạn hàng nghìn lời nói, Lisa cúi đầu, nhìn thẳng vào ánh mắt nàng, khi Chaeyoung cúi đầu xuống, nàng khẽ hé môi, đón nhận nụ hôn đó.

Môi gặp môi như củi khô gặp lửa sẽ bùng cháy, đã lâu không hôn sâu như thế, cứ như muốn vươn tới nơi sâu nhất của đối phương, hai người dung hợp với nhau, tiến vào thế giới ấm áp của đối phương, thật ướŧ áŧ, cả hai kịch liệt chiến đấu, ngươi càng làm tới tôi càng không chịu nhận thua.

Lisa là người dứt ra trước, Chaeyoung còn lưu luyến không rời liếm môi của nàng, đòi hỏi nàng tiếp tục.

Lisa hôn nhẹ lên môi Chaeyoung, nói: "Tiểu cô nương, có phải nhớ tôi lắm không?"

"Rất nhớ rất nhớ. Nhớ đến mức cảm thấy mình như sắp chết lặng, biến thành đầu gỗ đến nơi rồi vậy." Chaeyoung mới vừa nói xong, môi đã bị Lisa bao lấy, buộc nàng tiếp tục một cuộc chiến ngọt ngào khác.

Tay Chaeyoung vẫn vân vê bả vai Lisa, vuốt ve lưng nàng, nắm lấy áo ngủ, kéo nàng lại càng lúc càng gần hơn, thật giống như hai khối nam châm khác dấu hút nhau, khiến các nàng dính sát vào nhau, không thể tách rời.

Tay Lisa luồn vào trong áo Chaeyoung, bàn tay chạm vào làn da mềm mại, ấm áp đó. Chaeyoung cảm thấy khi Lisa chạm vào da thịt mình giống như bông tuyết rơi xuống đất, bị ánh mặt trời chiếu sáng làm chúng tan chảy, báo hiệu mùa xuân đã đến, tuyết hóa thành nước, dòng nước xuân ấm áp dưới thân cũng bắt đầu chảy ra.

Khi ngực Chaeyoung được Lisa chạm lấy, cảm xúc đã lâu không gặp chợt ào đến. Chaeyoung ôm Lisa vào lòng, cứ như một người mẹ ôm con của mình, bảo hộ nàng, cũng là động tác của tình nhân dành cho nhau. Chaeyoung đột nhiên bật khóc, nàng nói: "Gần đây lúc nào em cũng cảm thấy chị không thật, em ôm chị cũng không thật, mỗi khi em cảm thấy đó là sự thật thì trời đã sáng mất rồi."

Khi cúp A gặp cúp CNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ