"Mấy giờ rồi? Lisa, bây giờ mấy giờ vậy?" Chaeyoung ngủ thẳng một giấc, tự nhiên tỉnh lại, khi mở mắt ra căn phòng đã tối đen, ánh sáng nhạt nhòa trầm lắng chiếu vào phòng từ ngoài cửa sổ, chỉ có thể phác họa hình dáng tổng thể của căn phòng.
Bầu trời bên ngoài đã mất đi ánh sáng rực rỡ ban ngày.
Khuya rồi. Chaeyoung không cần nhìn đồng hồ cũng biết. Mới ngủ có một giấc, tỉnh lại một buổi chiều đã qua đi.
Trong phòng không có máy lạnh, cửa sổ mở toang ra, những làn gió từ bên ngoài thổi vào, mang theo hơi thở đêm tối.
Ở nơi xa lạ này việc đầu tiên nàng nghĩ là tìm Lisa, ngồi dậy, nhìn quanh tứ phía. Máy tính trên bàn vẫn còn sáng đèn, mà chủ của nó lại không ngồi trước màn hình. Chăm chú nghe ngóng một chút, rốt cuộc cũng nghe thấy giọng nói của Lisa.
Lisa đang nói chuyện điện thoại, hình như là với Jisoo, đang kể về tình hình ở đây.
"Cám ơn em, cô bé rất thích nơi này. Đúng vậy, bây giờ Chaeng còn đang ngủ, đợi lát nữa đến giờ ăn, chị sẽ chú ý điểm ấy..." Lisa dựa vào lan can trên sân thượng, nói chuyện với người trong điện thoại.
m thanh của nàng đã được giảm xuống nhỏ nhất có thể, sợ sẽ quấy rầy người đang ngủ say bên trong, thỉnh thoảng còn khẽ cười, chứng minh nàng đang rất vui vẻ.
Lúc nghe Chaeyoung gọi mình, nàng xoay người lại, dựa lưng vào lan can, thấy Chaeyoung đang bước xuống khỏi giường.
Chaeyoung mặc một chiếc áo sơmi tay ngắn, cái áo chỉ che khuất phần đùi trên, khi bước đi qυầи ɭóŧ màu đen như ẩn như hiện trước mắt.
Lisa bất động thanh sắc nhìn nàng, Chaeyoung đi chân trần hướng về phía trước.
Gió đêm như có như không lướt qua, thổi ào ào bên tai.
"Nè, Lisa, chị bị người ngoài hành tinh bắt đi rồi hả?" Giọng nói trong điện thoại cắt đứt suy nghĩ của Lisa. Nàng cười với Chaeyoung, nói với Jisoo phía bên kia đầu dây: "Em ấy tỉnh rồi, chị cúp máy đây."
Tiếp theo, tín hiệu bị cắt đứt. Lisa buông di động trong tay ra, Chaeyoung chạy tới trước mặt, ôm lấy nàng.
"Ngủ dậy thoải mái không?" Lisa hỏi.
"Thoải mái lắm. Tỉnh lại tinh lực mười phần." Chaeyoung cảm thán, ôm lấy thắt lưng của đối phương, chen vào giữa hai chân đang dang rộng ra của Lisa.
"Dáng pose này của chị thật phong cách nha." Chaeyoung khen ngợi.
Làn da trên vai Lisa được ánh nắng ngày hè chiếu rọi tạo ra màu sắc khỏe mạnh, phần lưng để lộ ra ngoài, khiến Chaeyoung rất muốn cắn một cái. Nghĩ gì làm đó, nàng há miệng cắn một phát, răng nanh còn đâm vào da thịt bên trong.
Au! Lisa hít sâu một hơi. Cô bé này là chó con đầu thai sao? Dùng sức cắn mạnh như vậy.
Biết mình cắn quá mạnh, nhìn thấy cả dấu răng, thủ phạm biết nó nhất thời khó mà biến mất. Chaeyoung đền bù bằng cách vươn lưỡi liếm vài cái.
"Mồ hôi mặn chát. Chị đi tắm đi." Chaeyoung chậc lưỡi.
Lisa chỉ còn biết cười.