Chương 6:

1.1K 101 1
                                    

Sáng thức dậy đã mười giờ, khi nhìn thấy con số hiển thị trên chiếc đồng hồ báo thức, Chaeyoung bật người dậy, thét lên thật chói tai.

Lisa xông tới, ngồi bên cạnh, ân cần hỏi: "Chaeyoung, làm sao vậy?"

"Đều tại cô đều cô chị cả!" Chaeyoung chỉ vào Lisa, liên tiếp thốt ra vô số câu đều tại chị. Chaeyoung thoạt nhìn tinh khí mười phần, không có dấu hiệu gì chứng tỏ cô suy yếu bất lực cả.

Lisa thoáng có chút lo lắng tối hôm qua làm hơi quá trớn, đến cuối cùng khiến nàng mệt đến mức sức để rên còn không có. Xem ra năng lực khôi phục của nàng là phi thường cường đại. Mới yên lòng mà nói: "Được rồi, tôi sai, ăn cơm trưa đi."

Ô ô! Chaeyoung vùi mặt vào trong chăn, vì sự vô sỉ sa đọa đêm qua mà khóc, thật quá vô sỉ, không có nguyên tắc, quả thực là vậy a!

Mặc áo ngủ của Lisa vào, không mặc gì bên trong cả, Lisa giặt sạch nội y của Chaeyoung, hơn nữa còn giặt tay, khi Chaeyoung biết, thì nội y đáng yêu khêu gợi của nàng đã nhiễu nước phơi trên ban công.

Chaeyoung ngây ngốc nhìn chúng, sau đó mới quay đầu nhìn con người tàn bạo Lisa kia, uể oải nói: "Chuyện này cô không nên làm."

Lisa nhún vai nói: "Tôi thích làm gì thì làm thôi, huống chi em sẽ giặt chúng sao?"

Chaeyoung nhấc tay đầu hàng, việc mà nàng sở đoản nhất chính là làm việc nhà, cho nên mới nói nàng không đủ tư cách làm một cô gái con nhà đàng hoàng, có truyền thống trí thức. Như bà Trần là mẫu người hiền lành đảm đang, ngoại trừ nàng kế thừa khuôn mặt của mẹ ra, thì chẳng giống mẹ thêm cái gì cả.

"Cho nên cứ để tôi làm đi." Lisa nhẹ cười nói.

Chaeyoung uể oải bụm mặt: "Cô không biết ngại sao!"

"Tại sao? Bẽn lẽn? Ngượng ngùng? Khi em gần đến không khống chế được cứ bảo tôi nhanh lên, hương vị ở dưới của người tôi chả phải đã rõ lắm rồi sao, em còn so đo cái gì chứ?" Lisa cười thật xấu xa, dùng ngữ khí cực kỳ bình tĩnh nói khiến Chaeyoung phát cuồng la lên.

"Cô... Cô ... Tôi không cho cô nói nữa." Chaeyoung phát hiện da mặt mình tuyệt đối mỏng hơn người kia nhiều, mới chỉ nói hai ba câu đã khiến nó xám xịt đỏ ửng lên.

Nghĩ đến lần đó, Chaeyoung đã cảm thấy rối rắm trong lòng, vừa cảm thấy ngọt ngào, lại có chút e lệ.

Nguyên nhân là do Lisa thật tốt quá, khiến nàng dù không muốn nhưng vẫn phải tin tưởng con người đó, trên cái thế giới này, ngoại trừ Lisa ra, có lẽ tìm không thấy người thứ hai như vậy đâu. Cho nên Chaeyoung mới hận, chán ghét, không cam lòng.

Chaeyoung ngồi dậy, kêu to: "Nhất định phải kiên định theo con đường của cách mạng, không thể bị ơn huệ nho nhỏ của địch nhân làm xiêu lòng được."

Bên ngoài, Lisa đang nấu món mì ống Italy, đột nhiên nghe người bên trong nói như vậy, quay đầu lại nhìn căn phòng mà trong đó Chaeyoung đang la hét thảm thiết, bất giác nở một nụ cười.

Bỏ mì Italy hải sản ra dĩa, để lên bàn, ngẩng đầu liền thấy Chaeyoung lê chân đi tới, do do dự dự đi ra ngoài, ôm lấy mái tóc hỗn độn, bởi vì ngủ nằm nghiêng một bên mà một bên má đỏ ửng lên.

Khi cúp A gặp cúp CNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ