Sáng sớm trời rất đẹp, mặt trời lên cao nơi phía đông, Chaeyoung vẫn còn chui trong lòng ngực Lisa, bị ánh sáng mặt trời chiếu vào mắt khiến nàng không thể không tỉnh lại, cô chui vào trong chăn, nỉ non nói: "Lisa tắt đèn đi."
Lisa chậm rãi mở mắt ra, lông mi giống như cánh bướm khẽ chuyển động, ánh mắt lập tức bị ánh mặt trời vàng óng ánh chiếu sáng, cô nhắm chặt mắt lại, một lúc lâu sau mới mở ra. Chaeyoung đang gối đầu lên cánh tay mình, khiến nơi đó tê rần mất cảm giác, may phía dưới còn có gối đầu, nếu không vài năm nữa tay trái của cô sẽ xong đời rồi.
Khi ngồi dậy, Lisa phát hiện tóc của mình và Chaeyoung quấn vào nhau, ngăn ra khoảng không chính giữa của hai người.
Chaeyoung vô thức đánh Lisa một cái, Lisa sờ sờ mông Chaeyoung, nói: "Tiểu trư, dậy đi."
"Không, tối hôm qua trễ như vậy mới ngủ. Đến giữa trưa hãy gọi em dậy." Chaeyoung nằm úp sấp, vùi mặt vào chiếc gối đầu.
Lisa xốc chăn lên, một cơ thể non nớt quang lỏa hiện ra dưới ánh mặt trời, đường cong ẩn hiện, tóc che không được hình thể của em ấy, đường cong uốn lượn dọc theo lưng xương sống, kết hợp với cặp mông như quả đào, thật hấp dẫn lòng người.
Lisa vốn muốn kéo chăn ra để Chaeyoung thấy lạnh mà tỉnh dậy, nhưng nhìn thấy Chaeyoung không hề sợ hãi, chết cũng không chịu tỉnh lại, Lisa lại cảm thấy đau lòng, bèn quấn chăn lại trên người em ấy, trong lòng cũng ước chừng hiểu được giữa trưa hãy kêu em ấy dậy.
Tối hôm qua kỳ thật vốn không muốn làm đến trễ như thế, ai bảo Chaeyoung cứ như uống nhầm xuân dược khiến Lisa cũng bị kíƈɦ ŧɦíƈɦ theo, bất tri bất giác lại muốn thử xem xem có thể làm cho Chaeyoung khóc cầu xin tha thứ hay không, mặc nhiên cũng muốn nhìn xem bộ dạng Chaeyoung không thể nhẫn nhịn khóc lóc yếu thế.
Mặc một bộ quần áo ở nhà bằng bông thật thoải mái, mở cửa sổ ra, hương hoa cuối mùa xuân từ bên ngoài tràn vào phòng, xóa tan không khí đầy du͙ƈ vọиɠ cả một tối trong phòng đi. Lisa vươn người, lấy một cọng dây thun trên đầu giường mà buộc mái tóc đã khá dài phía sau lại thành một búi tóc đuôi ngựa ngắn ngủn, xong cô đi vào phòng tắm rửa mặt chải đầu.
Đột nhiên nhớ ra thời tiết hôm nay thật tốt, rất thích hợp đem chăn và quần áo đi phơi nắng, Lisa liền ôm quần áo mùa đông ra ban công, khi ra ban công, cô nhìn qua cửa sổ ban công thì thấy Jisoo đang dựa trên ghế sô pha, cùng Jennie đọc sách.
Jisoo thấy Lisa ôm quần áo ra ban công, móc quần áo lên móc đem phơi, cô đóng sách lại, nói: "Sớm như vậy đã dậy rồi sao, em còn tưởng giữa trưa mới nhìn thấy các người chứ."
Lisa cười nhạt, đáp: "Tối hôm qua ngủ ngon không?"
"Cũng tạm. Nhưng có một con mèo hoang nào đó động dục nửa đêm la um sùm, khiến người khác muốn ngủ cũng không được." Jisoo bắt chéo chân, khẽ rung đùi, ánh sáng mặt trời chiếu thẳng vào khuôn mặt trắng noãn không tỳ vết của Lisa, khiến nơi đó đẹp như ngọc. Jisoo nheo mắt nhìn Lisa, phía sau Lisa tràn ngập ánh sáng mặt trời, phân không rõ là do bản thân Lisa sáng bừng lên, hay là do hiệu quả của ánh mặt trời.
Lisa nhún vai, ngượng ngùng gãi mũi, đột nhiên phía sau bị một đôi tay nhỏ bé ôm lấy, Lisa quay đầu lại thì thấy Chaeyoung quấn ra giường, đi chân trần, mặt vẫn còn ngái ngủ ôm lấy mình, Chaeyoung vùi mặt vào lưng Lisa, thân thể hoàn toàn dựa vào lưng cô.
Lisa vuốt ve cánh tay Chaeyoung, nói: "Sao không ngủ tiếp đi?"
Chaeyoung mơ mơ màng màng đáp: "Phải đem chăn phơi nắng."
Lisa xoay người lại, nhìn Chaeyoung, một bàn tay đặt bên hông của em ấy, tay còn lại sờ mặt Chaeyoung, ngón cái khẽ vuốt lên môi em ấy.
Chaeyoung khẽ nhếch môi lên, chờ Lisa hôn chào buổi sáng. Nhưng ngón cái Lisa chỉ khẽ vuốt mi mắt của em ấy, cô nói: "Đánh răng rửa mặt đi."
"Hôn một chút rồi đi." Chaeyoung làm nũng nói.
Lisa quay đầu lại nhìn hai người trong phòng khách đang nhìn chằm chằm hai người, mỉm cười nói với Chaeyoung: "Đi đánh răng đi."
Chaeyoung uể oải, xoay người lại, nhét ra giường đang bị bung ra vào trước ngực, thật giống như nữ thần Hy Lạp kéo lê làn váy thật dài, bước từng bước vào phòng tắm.
Tới phòng tắm, vừa trét kem đánh răng, đang mở vòi rót nước thì phía sau lại có người ôm lấy, tay để ở trước ngực cô.
Chaeyoung nhìn gương mặt hư hỏng của Lisa phản chiếu trong gương, thanh tỉnh hơn phân nửa. Lisa ôm thân thể Chaeyoung từ phía sau, càng có thể thấy tiểu lỗ tai và vùng cổ duyên dáng của cô, cúi đầu một chút là có thể hôn lên đó.
Lisa cười khẽ, giúp Chaeyoung đi vào bồn tắm, cầm vòi hoa sen, chỉnh nước đến nhiệt độ vừa ấm, tắm khắp toàn thân cho Chaeyoung.
Lồng ngực Chaeyoung phập phồng chưa ổn định lại, khi tay Lisa nắm lấy ngực em ấy, em ấy đánh tay Lisa một cái, nói: "Lisa, chị muốn gϊếŧ em có phải hay không?"
Tay Lisa luồn vào giữa hai chân Chaeyoung, cố ý vuốt ve nơi đó, chất lỏng nơi ấy vẫn còn chảy ra thứ chất lỏng trắng mịn. Lisa rất nhanh đã tiến vào trong, Chaeyoung bắt đầu cầu xin tha thứ, cầm lấy tay Lisa, xin chị ấy lấy ra.
Lisa ngoan ngoãn giúp Chaeyoung tắm, sau đó lau khô thân thể của em ấy, đưa em ấy lên giường, bảo em ấy ngủ tiếp đi.
Chaeyoung một lần nữa chui vào trong chân, rất nhanh đã chìm vào giấc ngủ.
Lisa ngắm nhìn Chaeyoung ngủ say, cảm thấy vô cùng thỏa mãn, cô leo lên giường, ôm lấy tiểu nữ nhân đang cuộn tròn trong chăn kia, ôm Chaeyoung giống như ôm búp bê.
Jisoo ở cách vách vươn vai, nhìn thấy hai người lại ôm nhau ngủ, bất đắc dĩ lắc đầu, ném cuốn sách đang cầm lên trên bàn, cô vươn người, nằm lên đùi Jennie, Jennie ngẩng đầu nhìn Jisoo, bèn đứng lên, Jisoo thiếu chút nữa bị cô làm ngã úp mặt xuống đất, Jisoo kéo tay Jennie, bảo cô ngồi xuống, ngay lúc đó chuông cửa lại vang lên.
Jisoo luôn cảm thấy chuông cửa nhà Lisa quá lớn, luôn khiến người khác giật mình, đáng tiếc Lisa lại cảm thấy vừa lòng với nó, cô bảo nó giống âm thanh leng keng thật dễ nghe.
Jisoo đi ra cửa, mở cửa ra, quát vào mặt người bên ngoài: "Người ông muốn tìm chết rồi, có chuyện gì kiếp sau hãy nói."
Người ngoài cửa liếc nàng một cái, dùng chất giọng trầm ấm hỏi: "Con nói ai chết?"
"Ba!" Jisoo nháy mắt liền hóa đá