Chương 15:

772 72 4
                                    

Không có số của Lisa, địa chỉ nhà chị ấy lại không biết, làm sao bây giờ. Mà thôi, ai cần nhớ mấy chuyện đó chứ. Tới giờ là Lisa lái xe đưa đi, ở trên xe lại mơ mơ màng màng mà ngủ. Kỳ thật nếu Lisa không xuất hiện nữa thì Chaeyoung cũng vĩnh viễn không biết làm sao để liên lạc được với chị ta.

Bắc Kinh không lớn, thế giới này cũng không phải là rất lớn, nhưng vẫn luôn có những người mà cả đời này mình không gặp được.

Chaeyoung đột nhiên có cảm giác xúc động muốn bật khóc, sự hối hận trong lòng chợt nổi dậy. Con gái là loài sinh vật tuy miệng bảo không cần, nhưng kỳ thật đáy lòng lại rất quyến luyến, bề ngoài tuyệt tình như thế, nhưng bên trong lại không phải.

Đối với Lisa, tuy miệng nói không cần chị ta, nhưng kỳ thật lại rất muốn, chị ta tốt như thế thì chỉ có kẻ ngốc mới không cần, mà Chaeyoung lại không phải là ngốc tử.

Chaeyoung thử hồi tưởng lại câu nói kia của Lisa, chị ta nói nếu chúng ta có một bắt đầu khác: quen biết nhau thật bình thường, một người là Chaeyoung, một nữ sinh viên đến từ phía Nam, sau đó gặp một nữ nhân gốc Bắc Kinh có tiền, có công việc, có xe, và rất tuấn tú, một T như Lisa. Lisa sẽ chứng kiến Chaeyoung trưởng thành, trong sáng như nước, khôn lanh khờ khạo ... 【còn tùm lum những thứ khác không kể hết nổi 】Kết thúc tốt đẹp là sẽ yêu một người vừa có ngực vừa có đầu óc như Chaeyoung. Sau đó bắt đầu theo đuổi nàng.

Chaeyoung cũng đã dần dần phát hiện ra, khi nàng rời xa Lisa, khi không còn có người nấu ăn, nấu cơm cho nàng ăn, vì nàng mà can tâm giặt đồ lót ... Càng nghĩ Chaeyoung càng muốn khóc, những giọt nước mắt nóng hổi tràn ra hốc mắt, chảy ra tiếp xúc với khí lạnh bên ngoài mà cũng dần dần trở nên lạnh lẽo như băng.

Di động đột nhiên rung lên, dãy số xa lạ hiện trên màn hình một lúc thật lâu nhưng Chaeyoung vẫn không nghe. Qua thật lâu sau nàng mới bắt máy, đầu dây bên kia truyền đến tiếng của Lisa: "Giữa trưa bận nhiều việc lắm sao? Sao lại không nghe máy?"

Chaeyoung đáp: "Không phải cố ý không nghe, tôi không biết là chị."

Nói xong cảm thấy mình thật đúng là nhu nhược, hảo ngôn hảo ngữ, ầm ĩ nãy giờ vẫn không rõ mình đang muốn gì.

"Tối tôi tới đón em."

"Sau đó thì sao?"

"Em cứ nói đi?"

"Lisa, tôi không muốn." Ngón tay Trần Mặc bắt đầu vẽ vòng vòng lên lưng ghế dựa, nàng kẹp điện thoại giữa tai và vai, giọng nói thấp xuống khiến người khác nghe không rõ.

Lisa thản nhiên nói: "Tôi chờ em, em tới tôi sẽ đón em, em không đến thì tôi chờ em đến ngày mai."

"Vì sao lại đối xử với tôi tốt như vậy?" Chaeyoung hỏi.

Lisa im lặng không đáp.

Chaeyoung thúc giục hỏi: "Lisa, chị vì sao lại đối xử với tôi tốt như vậy?"

"Em cứ nhất định khẳng định nguyên nhân không phải là yêu sao?" Lisa nhẹ nhàng đáp, cảm thấy bất lực với Chaeyoung. Đợi một người mà cần phải có lý do, vậy sẽ thành cái đạo lý gì đây. Nếu nói là vì yêu thì sẽ minh bạch tất cả. Muốn đợi một người, đơn giản chỉ là cảm thấy được đợi nàng là cả một niềm hạnh phúc, cho dù trả giá thế nào cũng xứng đáng cả.

Khi cúp A gặp cúp CNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ