Chương 63:

363 32 0
                                    

Cuộc đối thoại của cả hai vẫn tiếp tục thật lâu, chung quanh sớm đã trở thành chiến trường, lần nói chuyện này hận cũ nợ mới cứ chồng chất lên nhau.

La Marco im lặng, xoay người bỏ đi, những gì cần nói hắn đã nói xong, bây giờ cần dành thời gian để cho Jisoo suy ngẫm thôi.

Jisoo sẽ không bỏ mặc Lisa, Lisa đã hy sinh rất nhiều cho nàng, do đó lần hy sinh này Jisoo tuyệt đối sẽ không để Lisa nhận.

Lisa không thích tấm thân nữ nhân của mình, vì thế đương nhiên không thích dùng nó làm một công cụ để duy trì giống nòi. Jisoo không muốn chiến thần vô tính trong lòng mình biến chất, cuối cùng nàng chọn giải pháp tự mình gánh vác.

La Marco nắm được lợi thế trong tay nên không đi tìm Lisa, mà tìm Jisoo, vì gần như chắc chắn nàng đã đồng ý rồi, nàng cứ việc hận mọi thứ hắn nói ra, nhưng sẽ không còn lựa chọn nào khác được cả.

Ngày hôm sau Jisoo gọi điện thoại cho ông ta, bảo lần này sẽ đến phiên nàng làm một chuyện gì đó cho Lisa.

Jisoo rất lo, nàng có thể sẽ phải buông xuôi rất nhiều thứ, cuộc đời người mẫu e rằng cả đời này cũng không thể bước lên sân khấu được nữa. La Marco sẽ để lại toàn bộ di sản cho đứa bé, nói đúng hơn, nếu nàng sinh ra đứa con mang huyết thống Liễu gia, trước khi đứa bé được mười tám tuổi, trong tay nàng sẽ có một số tiền lớn.

Nàng có thể đem đi quyên từ thiện, thậm chí đốt chúng đi. La Marco sẽ không bao giờ quan tâm đích đến cuối cùng của số tiền này.

Jisoo ổn định tâm trạng xong mới đến bệnh viện, sau một loạt kiểm tra sức khỏe, lại xuất hiện một kết quả là suốt đời nàng không có khả năng sinh con, vì đáy huyệŧ trưởng thành không hoàn chỉnh, loại bệnh này hơn phân nửa là do bẩm sinh, ngay cả công nghệ hiện đại cũng không giải quyết được những thứ do gien người khống chế.

Jisoo nhìn hình ảnh phản chiếu của bản thân ở trong gương mà đờ người ra, cơ thể có xinh đẹp đến cỡ nào nhưng bên trong lại có khiếm khuyết, thân thể của nữ nhân hẳn là một cái bình, muốn bảo vệ một sinh mệnh mới trong cơ thể, nhưng ngay cả tư cách này nàng cũng không có, mặc dù ban đầu nàng rất chán ghét và bài xích nó.

Nàng nghĩ bản thân mình là một nữ nhân không hoàn chỉnh, vì thế nàng bật khóc.

Jennie đi tới trước mặt nàng, kéo tay nàng đặt lên bụng mình, hé môi, nhẹ giọng nói: "Em muốn có con."

Lần đầu tiên Jennie muốn một thứ trên thế gian này, cái đó lại là một đứa con, từ trong đáy huyệŧ thai nghén đến khi trưởng thành, sau đó đến một ngày, từ trong bụng mẹ chui ra trở thành một cá thể độc lập.

Jisoo nghĩ đây là một chuyện điên rồ, đề nghị của Jennie làm cho nàng lùi lại ba bước, lắc đầu, thốt lên: "Em điên rồi."

Jennie chỉ nhìn Jisoo, lại khiến nàng không thể nhúc nhích, cô ấy đang rất nghiêm túc, ánh mắt mang đầy vẻ tín niệm kiên định không gì sánh bằng.

Jisoo quỳ xuống trước mặt Jennie, ôm thắt lưng của nàng, thổn thức: "Jennie, em đang định làm gì vậy?"

Jennie ôm đầu nàng, đặt tai nàng vào đúng vị trí đáy huyệŧ, Jisoo hình như nghe thấy chỗ đó trống rỗng, có vô số tiếng vang vọng lại.

Khi cúp A gặp cúp CNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ